Chương 17

2K 132 3
                                    


Phân tích xong rồi video, Nhiếp Hoài Tang hỏi: "Kế tiếp nhìn cái gì a?"

Mạnh dao đề nghị nói: "Nếu có thể trực tiếp truyền phát tin muốn nhìn, không bằng chúng ta liền trực tiếp nhìn xem Ngụy công tử sự?"

Lam hi thần nói: "Nói có lý, cũng không biết này cảnh trong mơ còn có thể liên tục bao lâu, có thể trực tiếp xem nguyên bản tình huống tốt nhất."

"Vậy xem Ngụy Vô Tiện cứu ôn nhu đi," ôn nhu nói, "Hắn đã cứu chúng ta mới bị nhằm vào, này có lẽ là bắt đầu."

Kỳ thật có thể càng trực tiếp một chút xem mọi người vẫn luôn đàm luận Bất Dạ Thiên, nhưng ôn nhu có một chút tư tâm, nàng muốn nhìn một chút, nàng đệ đệ rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Trên màn hình lại lần nữa xuất hiện một câu 【Kiểm tra đo lường đến từ ngữ mấu chốt Ngụy Vô Tiện cứu ôn nhu, phía dưới truyền phát tin đoạn ngắn, Cùng Kỳ nói một

【 kim lân trên đài, vàng huân bưng chén rượu đi qua đi lớn tiếng nói: "Lam tông chủ, Hàm Quang Quân, ta kính các ngươi nhị vị một ly!"

Kim quang dao biết Lam thị huynh đệ đều không mừng uống rượu, vội vàng lại đây cười nói: "Tử huân, trạch vu quân cùng Hàm Quang Quân đều là vân thâm không biết chỗ ra tới người, quy huấn thạch thượng chính là có khắc 3000 điều gia quy đâu, ngươi làm cho bọn họ uống rượu còn không bằng......"

Vàng huân thập phần không kiên nhẫn, trực tiếp ngắt lời nói: "Chúng ta Kim gia Lam gia một nhà thân, đều là người một nhà. Nếu nhị vị huynh đệ không uống, đó chính là khinh thường ta!"

Một bên vài tên phụ thuộc gia tộc gia chủ sôi nổi vỗ tay khen: "Thực sự có hào sảng chi phong!" "Danh sĩ bổn đương như thế!"

Vàng huân lại nói: "Không cần phải nói lam tông chủ, chúng ta hai nhà cũng không phải là người ngoài, ngươi nhưng đừng lấy đối phó người ngoài thủ đoạn tới đối phó ta, một câu, uống vẫn là không uống."

Kim quang dao lại khuyên nhủ: "Lam tông chủ bọn họ lúc sau còn có ngự kiếm hồi trình, uống rượu sợ là muốn ảnh hưởng ngự kiếm."

Vàng huân cười nói: "Uống hai ly rượu còn có thể đổ không thành, ta chính là uống thượng tám tô bự, giống nhau có thể ngự kiếm trời cao." Nói vàng huân rót đầy một chén rượu, đưa tới lam hi thần trước mặt.

Lam hi thần bất đắc dĩ cười cười, tiếp nhận rượu uống.

"Hảo." Vàng huân lại đi đến Lam Vong Cơ trước mặt, "Hàm Quang Quân, hiện tại tới phiên ngươi, tới."

Lam Vong Cơ vẫn lạnh lùng ngồi, không nói lời nào, xem đều không xem vàng huân liếc mắt một cái, không khí lâm vào đình trệ.

Bỗng nhiên, một bàn tay tiếp nhận kia chỉ chén rượu. Lam Vong Cơ ngẩng đầu nhìn lại. Chỉ thấy một thân hắc y, bên hông một cây sáo, cây sáo rũ đỏ tươi tua. Khoanh tay mà đứng, phong thần tuấn lãng. Ngửa đầu đem rượu uống một hơi cạn sạch, đem rỗng tuếch trản đế lộ cấp vàng huân xem, mỉm cười nói: "Ta thế hắn uống, tổng có thể đi?"

Lam hi thần nói: "Ngụy công tử? 】

"Này vàng huân có bệnh đi!" Giang trừng nói, "Hắn ai a dựa vào cái gì phải cho hắn mặt mũi?"

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ