Chương 47

1.3K 88 29
                                    


Ngụy Vô Tiện một đêm đều ngủ an ổn, so với đại ôm gối mỗi đêm đến cuối cùng sẽ bởi vì lò trung linh thạch hao hết mà hạ nhiệt độ, Lam Vong Cơ ôm ấp nhưng thật ra phá lệ giữ ấm.


Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm, nếu là về sau mỗi đêm đều có thể ôm Lam Vong Cơ ngủ thật tốt, lam trạm như thế nào có thể như vậy hảo đâu?


Trước kia cầu học khi còn tổng cảm thấy này tiểu cũ kỹ lời nói thiếu lại lãnh đạm, hiện giờ lại xem Ngụy Vô Tiện lại cảm thấy hắn nào nào đều tốt không được, lời nói thiếu cũng đặc biệt đáng yêu, phảng phất bị cái gì che mắt hai mắt.


Lam Vong Cơ tỉnh tương đối sớm, nhưng hiểu tinh trần cư nhiên sớm hơn, hắn lên khi hiểu tinh trần đã thức dậy, đang chuẩn bị ra cửa. Hôm qua vì chiêu đãi hai người nhà tranh phòng bếp nhỏ nội đã không có nguyên liệu nấu ăn, hiểu tinh trần tính toán ra ngoài đánh mấy chỉ gà rừng trở về.


Lam Vong Cơ lo lắng hiểu tinh trần mắt manh không tiện, chủ động ôm hạ này sống. Hiểu tinh trần thoái thác bất quá, liền đãi ở phòng trong đả tọa vận khí.


Thật lâu sau, hiểu tinh trần bắt đầu nghe được cách đó không xa trên giường đứt quãng truyền đến rầm rì thanh âm. Lại một lát sau, hừ thanh dừng lại lúc sau, liền nghe thấy người nọ mơ mơ màng màng kêu lên: "Lam trạm?"


Hiểu tinh trần: "......"


Hiểu tinh trần kết thúc vận khí, đứng dậy nói: "Vô tiện sư điệt nổi lên? Hàm Quang Quân ra ngoài đánh gà rừng đi."


Ngụy Vô Tiện nửa khép mắt từ trên giường ngồi dậy, đang ở rua chính mình hỗn độn đầu tóc, nghe được lời này trên tay động tác một đốn, tức khắc thanh tỉnh không ít, hắn cả kinh nói: "Đánh gà rừng? Lam trạm đánh gà rừng!?"


Hiểu tinh trần giải thích nói: "Nguyên liệu nấu ăn hao hết, ta liền thác Hàm Quang Quân đi đánh hai chỉ trở về."


Ngụy Vô Tiện khẽ hừ một tiếng, khó chịu nói thầm nói: "Này tiểu cũ kỹ, trước kia mời hắn hắn không đánh, hiện tại nhưng thật ra tích cực."


Hiểu tinh trần không hiểu lắm Ngụy Vô Tiện vì sao sinh khí, nhưng là trực giác nói cho hắn không nên đi tìm tòi nghiên cứu.


Ngụy Vô Tiện cũng liền khó chịu này một lát liền rời giường rửa mặt, một bên thu thập còn một bên cùng hiểu tinh trần nói chuyện phiếm nói: "Tiểu sư thúc, tối hôm qua thật là xin lỗi, sảo đến ngươi nghỉ ngơi."


Hiểu tinh trần nói: "Không sao, ta biết ngươi cùng Hàm Quang Quân ân ái, chỉ là ngày sau cùng người đồng hành các ngươi vẫn là hơi chút thu liễm tốt hơn."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ