Chương 25

1.9K 107 5
                                    


Tấu chương 6400+,Cần nói rõ một chút. Áng văn này giả thiết Ngụy Vô Tiện khống chế chính là hung thi tà ám lệ quỷ không phải con rối, cùng nguyên văn giống nhau tu quỷ nói, cho nên tu quỷ đạo khống chế hung thi chuyện này, cùng Tiết dương ôn nếu hàn dùng âm thiết thao tác con rối là bất đồng. Hung thi cùng con rối ở chỗ này là bất đồng đồ vật. Cho nên Tiết dương tuy rằng khống chế quá con rối, nhưng là hắn ở luyện thi tràng luyện hoạt thi vẫn là xa so ra kém tiện tiện.

Qua hồi lâu, mọi người mới từ trầm tư trung phục hồi tinh thần lại.

Nhìn nhìn còn ở sát nước mắt giang ghét ly ôn nhu cùng Nhiếp Hoài Tang, nhìn xem vẻ mặt muốn ăn thịt người biểu tình giang trừng, nhìn xem súc tại vị trí thượng đau thương ôn ninh Kim Tử Hiên cùng không dám nói lời nào Mạnh dao, nhìn nhìn lại bên cạnh mau có thể đem người đông chết đệ đệ, lam hi thần cảm thấy chỉ có thể chính mình gánh khởi cái này trách nhiệm.

Vì thế hắn an ủi nói: "Đại gia đừng quá khổ sở, mặt sau còn có đâu."

Mọi người vừa nghe càng khổ sở, đúng vậy, đại gia vẫn luôn đàm luận kia Bất Dạ Thiên hỗn chiến còn không có tới đâu.

Lam hi thần đã chịu mọi người căm tức nhìn, nhất thời nghẹn lời, hắn thở dài nói: "Nếu như vậy ta trước khai cái đầu đi. Trận này...... Cùng Kỳ nói chặn giết, thực hiển nhiên là kim tông chủ tính kế."

Giang ghét ly mạt làm trên mặt nước mắt, nói: "Trạch vu quân nói không tồi, chúng ta bắt đầu đi, ta muốn nghe xem...... Đại gia cái nhìn."

Nhiếp Hoài Tang thanh thanh giọng nói nói: "Mạnh dao, ta tưởng trước hết nghe ngươi bắt đầu nói."

Mọi người đều nghĩ tới mở đầu kia đoạn kim quang thiện cùng kim quang dao đối thoại, sôi nổi nhìn về phía Mạnh dao. Bị như vậy nhiều tầm mắt vừa thấy, Mạnh dao cười thập phần miễn cưỡng: "Này ta hiện tại cũng không rõ ràng lắm, đều là tương lai sự."

Nhiếp Hoài Tang lại nói: "Mặc kệ có phải hay không tương lai, chung quy là ngươi, ngươi hẳn là có thể phân tích một vài đi, ngươi nói tương lai cái kia ngươi, rốt cuộc có hay không làm một ít việc đâu?"

Mạnh dao trầm mặc hai giây, không có xem Nhiếp Hoài Tang, ngược lại nhìn về phía Kim Tử Hiên, nói: "Kim công tử, hiện giờ thực rõ ràng, xem ra tương lai ta làm không hiếm thấy không được quang sự tình, bao gồm ngươi chết...... Như vậy, ngươi còn nguyện ý làm ta có một cái nhận tổ quy tông cơ hội sao?"

Kim Tử Hiên nắm chặt nắm tay, giang vãn ngâm trào phúng hắn câu nói kia thật sự làm hắn nan kham, tương lai hắn còn tự cho là thực cơ trí từ kim quang dao kia phát hiện chặn giết sự, hoàn toàn không biết nhân gia cố ý dẫn hắn qua đi đâu, kim quang dao việc này nói không có điểm khúc mắc là không có khả năng.

"Ta có thể hỏi một câu, ta có thể tin tưởng ngươi sao?" Kim Tử Hiên cũng không rõ ràng lắm chính mình vì sao sẽ hỏi ra như vậy vấn đề, như vậy trực tiếp vấn đề trả lời hay không có thể tin đều khó nói, chính là hắn chính là theo bản năng hỏi.

Mạnh dao cũng không dự đoán được hắn sẽ như vậy hỏi, trong nháy mắt hắn trong lòng hiện lên rất nhiều ý niệm, cuối cùng như ngừng lại Kim Tử Hiên nói hắn là hắn đệ đệ thượng, vì thế Mạnh dao nghiêm túc nhìn Kim Tử Hiên đôi mắt nói: "Đến bây giờ mới thôi, ta chưa bao giờ từng có muốn hại chết ngươi hoặc là đoạt được tông chủ chi vị như vậy ý niệm, hơn nữa tương lai cũng sẽ không có, ta duy nhất nguyện vọng, chính là nhận tổ quy tông hoàn thành ta nương di nguyện. Ta nguyện thề, phụ tá Kim Tử Hiên công tử, tuyệt không khởi nhị tâm."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ