Chương 29

1.7K 120 20
                                    


Tấu chương 5000+,Thuyết minh một chút, dưới tình cảm chuyên gia Nhiếp lão sư, giang lão sư, ôn lão sư phân tích, đều căn cứ vào ta còn tưởng hắn cái này video, đến nỗi tiện chân thật có phải như vậy hay không tưởng, Nhiếp lão sư giang lão sư cùng ôn lão sư tỏ vẻ khái không phụ trách

Nhiếp Hoài Tang hít hít cái mũi tổng kết nói: "Này đầu khúc, những câu từ đều là nói mát, mỗi một câu không yêu đều là ái, thật là làm người lo lắng. Ta xem như minh bạch, vì sao Ngụy huynh cùng lam nhị công tử mười sáu năm sau mới có kết cục, không phải Ngụy huynh không yêu, mà là quá yêu a."

Giang ghét ly gật gật đầu nói: "Tiện tiện nhất định là ái đến chỗ sâu trong."

Ôn nhu nói: "Không sai, hắn loại này ngốc tử ngày thường nhìn cái gì đều dám nói, không nghĩ tới ở tình yêu như thế tự ti."

Kim Tử Hiên nhìn giang ghét ly một bộ đồng cảm như bản thân mình cũng bị bộ dáng, tức khắc bắt đầu tiến hành nghĩ lại.

Giang trừng khóe miệng run rẩy, tuy nói hắn đã bị bắt tiếp nhận rồi Ngụy Vô Tiện ái Lam Vong Cơ ái chết đi sống lại cái này giả thiết. Nhưng là nghe thấy mấy người nói như vậy lên, hắn vẫn là cảm thấy nhớ tới nổi da gà.

Nhìn mười mấy năm Ngụy Vô Tiện cùng tiểu cô nương mắt đi mày lại miệng ba hoa, một sớm này sư huynh tài tới rồi Lam Vong Cơ một người nam nhân trên người đi, hắn thật là có điểm chịu không nổi.

Lam Vong Cơ yên lặng trầm tư sắc mặt bình tĩnh, lam hi thần liền sốt ruột.

Lam hi thần nghĩ thầm, quên cơ tính tình này, thật sự là quá không tốt với biểu đạt, Ngụy công tử đâu, lại thật sự quá có thể nói lời nói. Tuy nói hiện tại biết Ngụy công tử cũng thích quên cơ, đây là chuyện tốt, nhưng là lam hi thần khắc sâu hoài nghi hắn đệ đệ rốt cuộc có thể hay không như vậy đuổi tới Ngụy Vô Tiện.

Hắn thật sự là lo lắng không thôi, vì thế lập tức thế đệ đặt câu hỏi: "Hoài tang, Giang cô nương, ôn cô nương, còn thỉnh các ngươi ba người thâm nhập phân tích chỉ đạo một chút quên cơ, quên cơ cũng là...... Thực thích Ngụy công tử, chính là không tốt với biểu đạt, thỉnh cầu các ngươi giúp đỡ."

Tiếp thu sự thật nhưng còn tưởng tay xé cp giang trừng tận dụng mọi thứ nói: "Vậy chờ lam nhị công tử khi nào giỏi về biểu đạt lại đến tiếp Ngụy Vô Tiện."

Lam Vong Cơ vừa muốn nói gì, giang ghét ly đã một tay khuỷu tay đập vào giang trừng cánh tay thượng nói: "Nói cái gì đâu, lam nhị công tử như vậy mới đáng tin cậy, A Tiện tính tình quá hoạt bát, cùng lam nhị công tử vừa lúc xứng. A Trừng mau xin lỗi."

Giang trừng không hề có thành ý nói lời xin lỗi, trong lòng tưởng lại là: Vừa lúc xứng? Ta xem sẽ buồn chết hắn Ngụy Vô Tiện đi.

Kim Tử Hiên sắc mặt nghiêm nghị, quả nhiên ta ở tính cách phương diện còn chưa đủ đáng tin cậy, hẳn là giống lam nhị công tử học tập, ít nói điểm lời nói mới đúng!

Nhiếp Hoài Tang đối này phi thường vui, lập tức trả lời: "Không thành vấn đề hi thần ca, Ngụy huynh là ta hảo huynh đệ, ta tự nhiên muốn tận lực trợ giúp hắn."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ