"Bắt đầu đi."
Một mảnh trầm mặc trung Lam Vong Cơ đột nhiên nói, mọi người kinh ngạc nhìn hắn. Lam Vong Cơ nhấp nhấp môi bình tĩnh nói: "Ta tưởng mau chóng đi ra ngoài."
Đi ra ngoài ôm một cái hắn, nói cho hắn hắn không phải cô độc một mình.
"Đúng vậy, không sai, chúng ta mau chút thảo luận." Giang trừng lập tức phụ họa nói, hắn hiện nay nghẹn thiên ngôn vạn ngữ tưởng đối Ngụy Vô Tiện nói, tưởng đối hắn nói qua đi bỏ qua tương lai cũng bỏ qua nói.
"Nhưng là......" Ôn ninh nhỏ giọng nói, "Hiện tại đi ra ngoài cũng còn không thấy được Ngụy công tử đi."
Giang trừng nói: "Vì cái gì!?"
Ôn ninh bị hắn này thanh dọa sau này rụt một chút, nói: "Giang...... Giang tông chủ thượng bãi tha ma kia, Ngụy công tử nói, hắn ở chỗ này ở ba tháng. Nhưng hiện tại khoảng cách Ngụy công tử rời đi, mới qua...... Hai tháng mười một thiên."
"......" Giang trừng trong lòng lửa nóng một chút bị tưới tắt, "Ngươi nhưng thật ra nhớ rõ ràng."
Ôn ninh cười nói: "Ngụy công tử sự, ta nhớ rõ."
Lam Vong Cơ yên lặng nhìn hắn một cái, lại thu hồi tầm mắt, nhắm mắt lại vẻ mặt lạnh băng, như là ở cùng chính mình sinh khí.
Ôn ninh hoảng sợ, chỉ cảm thấy lam nhị công tử so giang tông chủ còn muốn khủng bố. Ôn nhu vô ngữ nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, nhéo nhéo ôn ninh tay nói: "Nhớ như vậy rõ ràng làm gì, đều là không quan trọng sự! Ngươi chỉ cần nhớ kỹ ta dạy cho ngươi dược như thế nào xứng liền hảo, biết không?"
Ôn ninh theo bản năng tưởng phản bác, nhưng nhìn đến ôn nhu ánh mắt, tựa hồ ẩn ẩn minh bạch cái gì, chạy nhanh gật đầu.
Giang ghét ly vỗ vỗ thất vọng giang trừng nói: "Lam nhị công tử nói rất đúng, sớm chút đi ra ngoài cũng hảo, chiến sự còn ở tiếp tục, chúng ta cũng yêu cầu thời gian chuẩn bị."
Giang trừng một phách ót nói: "Chúng ta tiến vào đã bao lâu, bên ngoài còn ở đánh giặc đâu, chủ soái đều ngủ đã chết làm sao bây giờ?"
Mọi người trong lòng hoảng hốt, hoàn toàn trầm mê ở cốt truyện, đều đã quên chính mình còn ở đánh giặc.
Trên màn hình lập tức xuất hiện một câu 【 bí cảnh nội đã qua ba cái canh giờ, ngoại giới đã qua một canh giờ 】
Mọi người nhẹ nhàng thở ra, giang trừng nói: "Ta ngủ thời điểm đại khái là giờ sửu."
Nhiếp Hoài Tang nói: "Kia còn hảo, hiện tại hẳn là giờ Dần, ly giờ mẹo còn có một canh giờ, dư lại nội dung hẳn là cũng đủ."
Lam hi thần nói: "Ngay cả như vậy, cũng không thể lãng phí thời gian, chúng ta tiếp theo nói đi."
Giang trừng tổng cảm thấy lam hi thần ở trong tối chọc chọc trách cứ hắn ngủ quá muộn chậm trễ đại gia thời gian.
Kim Tử Hiên trước nói: "Lần này sự tình rất rõ ràng, chính là kim quang thiện hợp với Cùng Kỳ nói chặn giết âm mưu."
Mọi người kinh ngạc, Kim Tử Hiên lại nói: "Tuy rằng bất hiếu, nhưng hắn như thế hành vi...... Ta không muốn lại nhận cái này phụ thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Fanfiction【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...