Chương 4

3.2K 175 5
                                    


"Lại sau này Ngụy công tử tựa hồ hỏng mất......"


"Uy uy," Kim Tử Hiên đánh gãy lam hi thần, "Cũng chưa người muốn thảo luận một chút ta chết sao?"


Giang trừng hừ một tiếng, "Ngươi kia đoạn hình ảnh quá ít, trừ bỏ ngươi đã chết còn có thể nhìn ra cái gì tới."


Kim Tử Hiên lược cảm buồn bực, hắn tử nạn nói là cái gì bé nhỏ không đáng kể sự sao?


"Ngụy công tử hỏng mất." Mạnh dao tiếp theo lam hi thần nói nói. Lúc ấy Ngụy Vô Tiện vây thú giống nhau tuyệt vọng gào rống thật sự làm người ấn tượng khắc sâu, "Hình ảnh còn có một ít hồi ức, Giang cô nương ăn mặc áo cưới cấp Ngụy công tử xem."


"Vì cái gì a tỷ thành thân Ngụy Vô Tiện không ở, còn muốn a tỷ cố ý đi cho hắn xem?"


"Đúng vậy," Kim Tử Hiên phụ họa nói, "Vì cái gì muốn trước cấp Ngụy Vô Tiện xem, ta cư nhiên không phải cái thứ nhất nhìn đến A Ly áo cưới người."


"Ai chuẩn ngươi kêu A Ly!" Giang trừng lập tức bao che cho con căm tức nhìn Kim Tử Hiên.


Giang ghét ly vỗ vỗ hắn tay nói: "Ta tưởng...... Có lẽ là A Tiện vô pháp tham gia ta hôn lễ đi. Nếu A Tiện không thể tới, ta nhất định sẽ đi cho hắn nhìn xem."


Chính là Ngụy Vô Tiện vì sao vô pháp tham gia?


Nhiếp Hoài Tang não động mở rộng ra: "Chẳng lẽ là kim huynh cùng Ngụy huynh sầu oán nan giải không chịu mời Ngụy huynh!?"


Cảm nhận được giang trừng cùng giang ghét ly ánh mắt, Kim Tử Hiên lập tức giận mắng Nhiếp Hoài Tang, "Sao có thể! Ta cùng Ngụy Vô Tiện lại không có gì thâm cừu đại hận, nếu A Ly hy vọng hắn tới ta khẳng định sẽ thỉnh."


Ôn nhu muốn nói lại thôi, lam hi thần nói: "Ôn cô nương có cái gì tưởng nói cứ nói đừng ngại, chúng ta ở đây mấy người cần phải đồng tâm hiệp lực biết rõ ràng tương lai, mới có thể tránh cho bi kịch."


"Lam tông chủ nói chính là," ôn nhu nói, "Này mặt sau cái kia hình ảnh, Ngụy Vô Tiện đá A Ninh một chân, lúc ấy hình ảnh có một cái hài tử, ta nhìn như là ta đường huynh gia hài tử. Ngụy Vô Tiện sau lại có lẽ cùng chúng ta ở bên nhau."


"Ngụy Vô Tiện vì cái gì muốn cùng các ngươi ở bên nhau?" Giang trừng không quá sảng, Ngụy Vô Tiện không ở giang gia, cùng ôn gia ở bên nhau tính chuyện gì?


"Ta không rõ ràng lắm, nhưng là phía trước nói đến bắn ngày chi chinh thắng lợi, ta cùng A Ninh kết cục hẳn là không tốt lắm, Ngụy Vô Tiện có lẽ đã cứu chúng ta," ôn nhu nhìn giang trừng, đem nào đó lời nói nuốt đi xuống, "Ngụy Vô Tiện cứu ôn người nhà, có lẽ đã bị tiên môn nhằm vào, cho nên mới không thể đi tham gia Giang cô nương hôn lễ."


Nhằm vào hai chữ nói nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng nếu đây là thật sự, đều tới rồi không thể tham gia giang ghét ly hôn lễ nông nỗi, kia này nhằm vào là cỡ nào đáng sợ. Lam Vong Cơ liên tưởng đến sau lại Ngụy Vô Tiện tuyệt vọng điên cuồng bộ dáng, hắn cảm thấy ôn nhu nói rất có khả năng, có lẽ sau lại Ngụy anh đúng là bị đáng sợ công kích, kia hắn đâu? Hắn cũng đứng ở thương tổn Ngụy anh kia phương sao?

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ