Chương 14

2.5K 158 5
                                    


Cái này video ca từ thật sự thái thái quá thích xứng!!!

Này chương trước phóng video, ngày mai phân tích, viết bất động

Tấu chương 4500+

Nghe được Nhiếp Hoài Tang nói, giang trừng lau một phen mặt, hủy diệt trên mặt nước mắt, nói: "Xem!"

Chạy nhanh sau này xem, mặt sau nhất định còn có, hắn muốn biết sau lại hắn cùng Ngụy Vô Tiện đã xảy ra cái gì.

"Kia...... Nhìn cái gì?" Nhiếp Hoài Tang lại nói.

Lúc này mọi người đều đã biết có thể trực tiếp đối màn hình đưa ra muốn nhìn sự, nhưng trong lúc nhất thời ai cũng không biết muốn xem cái gì, rốt cuộc tương lai sẽ phát sinh cái gì bọn họ còn không rõ ràng lắm.

"Kia ——"

"Kỳ thật ta muốn biết ta vì cái gì lại ở chỗ này."

Kim Tử Hiên mới vừa mở miệng ra tính toán nói muốn xem hắn cùng giang ghét ly thành thân, Nhiếp Hoài Tang liền lấp kín.

Giây tiếp theo trên màn hình liền xuất hiện một hàng tự 【Kiểm tra đo lường đến Nhiếp Hoài Tang, kế tiếp truyền phát tin: 【 tiện trừng tang 】 đã từng các thiếu niên a

Không cách nào xoay chuyển tình thế, Kim Tử Hiên thống hận chính mình sai thất cơ hội tốt, thuận tiện âm thầm trừng mắt nhìn Nhiếp Hoài Tang liếc mắt một cái.

Nhiếp Hoài Tang hình như có sở cảm, nhược nhược lấy cây quạt chắn nửa bên mặt.

Quang nhìn tên mọi người đều biết, này video hẳn là giảng Ngụy Vô Tiện giang trừng cùng Nhiếp Hoài Tang ba người, đã từng các thiếu niên a, tức là đã từng, liền thuyết minh hiện giờ đã long trời lở đất.

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng tương lai biến hóa bọn họ đã có điều hiểu biết, hiện tại mọi người tò mò là, vị này say mê thi họa linh lực vô dụng, nhìn qua chính là cái nhàn nhã sống quãng đời còn lại thế gia đệ tử, vì sao sẽ biến thành đã từng.

【 "Ngụy huynh, ta phải có ngươi như vậy can đảm thì tốt rồi."

Ngụy Vô Tiện khoanh tay đi ở vân thâm không biết chỗ hành lang dài thượng, hoảng hốt nghe được đã từng cùng nhau chơi đùa Nhiếp Hoài Tang thanh âm. Hắn quay đầu đi, không có một bóng người hành lang dài thượng, tựa hồ xuất hiện thiếu niên thời điểm bọn họ, hình ảnh tiệm chuyển vì hắc bạch.

Thiếu niên bộ dáng Ngụy Vô Tiện Nhiếp Hoài Tang cùng giang trừng sóng vai đi tới, giang trừng đang nói: "Hắn này can đảm, cũng thật phi người bình thường có thể so sánh."

Khi đó Ngụy Vô Tiện đắc ý cười một tiếng nói: "Ta và các ngươi nói a, muốn luyện can đảm, đầu tiên đến sẽ chơi."

Nhiếp Hoài Tang nhéo đem cây quạt cười xấu xa: "Ngụy huynh lời này thật sự?"

Ngụy Vô Tiện kiêu ngạo nâng lên cằm nói: "Đó là tự nhiên."

Giang trừng xem bất quá mắt nói: "Được rồi, đừng lại lầm người đệ tử."

Theo hắn nói âm, hình ảnh khôi phục sắc thái. 】

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ