❗️ siêu trường báo động trước 15100+, rốt cuộc tích thiếu thành chương!
【 ôn ninh trên tay nắm bá hạ cả người oán khí đứng ở mưa to trung, Nhiếp Hoài Tang kinh hô: "Đại ca!"
Kim quang dao nhìn ngoài cửa thân ảnh đồng tử nhăn súc, lặc kim lăng tay vô ý thức run rẩy, kim lăng trên cổ vết máu càng sâu một vòng.
Giang trừng nói: "Ngụy Vô Tiện, sao lại thế này? Ôn ninh như thế nào cầm bá hạ"
Ngụy Vô Tiện nói: "Không biết, tư truy sao lại thế này?"
Lam tư truy nói: "Ta cũng không biết, ta ở bên ngoài gặp được hắn cứ như vậy, ta muốn ngăn hắn, chính là ngăn không được."
Ngụy Vô Tiện trầm ngâm một lát, thổi bay một trận quỷ dị huýt sáo. Nhưng mà ôn ninh lại không chịu hắn thao tác, nắm bá hạ không ngừng hướng miếu nội đi.
Ngụy Vô Tiện cả kinh nói: "Sao lại thế này? Ôn ninh như thế nào không nghe ta?"
Lam Vong Cơ nói: "Đao linh bám vào người."
Ôn ninh đột nhiên rít gào một tiếng, giơ lên bá hạ phi thân triều kim quang dao khảm đi. Này trong nháy mắt, kim quang dao sợ hãi đạt tới cực điểm, phản xạ có điều kiện buông lỏng ra cầm huyền, Ngụy Vô Tiện lập tức nhào qua đi ôm kim lăng lăn đến một bên, Lam Vong Cơ bỗng nhiên rút ra tránh trần, nhất kiếm tước hạ. Kim quang dao tay trái, từ nhỏ cánh tay đằng trước bị đồng thời chặt đứt, thoáng chốc máu tươi cuồng phun, kim quang dao đau đến sắc mặt trắng bệch, liền kêu thảm thiết cũng không sức lực, chỉ là lảo đảo lùi lại vài bước, té ngã trên đất. 】
Nguyên bản nhìn đến kim quang dao ở sợ hãi xuống tay thượng càng lặc càng chặt thời điểm, Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly đều mau ngồi không yên, nắm quần áo của mình khẩn trương tới rồi cực điểm, sợ kim quang dao ở sợ hãi dưới đã quên còn bắt cóc kim lăng, một chạy trốn liền gây thành thảm kịch.
Nhìn đến kim quang dao buông ra kim lăng, Ngụy Vô Tiện bọn họ cũng kịp thời đem người cứu, hai người mới nhẹ nhàng thở ra.
Kim Tử Hiên yên lặng nghĩ đến, mới vừa rồi buông ra cầm huyền một khắc kim quang dao tựa hồ đem kim lăng đẩy ra, xem ra như Mạnh dao lời nói hắn xác thật sẽ không hại kim lăng.
Ôn nhu cùng ôn ninh còn lại là hai mặt nhìn nhau, cái này Lam gia hài tử, như thế nào cái bọn họ đường ca lớn lên như thế giống nhau?
【 tô thiệp kêu thảm thiết một tiếng nhào qua đi đỡ lấy kim quang dao, dưới tình thế cấp bách thậm chí cầu lam hi thần hỗ trợ, còn không có đáp lại, ôn ninh đã lại lần nữa hướng kim quang dao đi tới.
Mọi người thấy thế vội vàng thối lui, Lam Vong Cơ cùng lam hi thần cầm tiêu hợp tấu, ý đồ áp chế ôn ninh trong cơ thể đao linh. Ôn ninh tới rồi kim quang dao trước mặt, đột nhiên giơ lên bá hạ. Kim lăng thấy thế phản xạ có điều kiện nói: "Tiểu thúc thúc chạy mau!"
Giang trừng quát: "Câm miệng!"
Nhưng vào lúc này, nguyên bản hướng về phía kim quang dao cử đao ôn ninh, đột nhiên chuyển hướng về phía kim lăng. Kim lăng trên vai dính vào tảng lớn kim quang dao huyết, đúng là này đó máu hấp dẫn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Hayran Kurgu【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...