【 hình ảnh ôn nhu bộ dáng chật vật bất kham, cùng hiện giờ ăn mặc viêm dương lửa cháy bào căng ngạo bộ dáng hoàn toàn là hai việc khác nhau.
Ngụy Vô Tiện đi đến nàng trước mặt nói: "Tìm được rồi. Đi thôi."
Ôn nhu nghe vậy lập tức đứng lên, lại chân mềm nhũn sau này đảo đi, Ngụy Vô Tiện một tay đem nàng đỡ lấy, đề nghị nói: "Không bằng ngươi nghỉ ngơi một chút."
Hắn đỡ ôn nhu ngồi xuống, đánh giá một chút ôn nhu suy yếu bộ dáng, nói: "Ta một người đi. Ta đáp ứng ngươi, ta nhất định đem hắn cứu trở về tới."
Ôn nhu vội nói: "Không! Không! Ta phải đi, ta nhất định đến đi!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi hiện tại cái này trạng thái như thế nào đi a." Nói hắn từ trong lòng ngực móc ra một cái bánh nướng, "Ăn một chút gì, bổ sung một chút thể lực."
Ôn nhu cầm bánh không chịu ăn, Ngụy Vô Tiện cười nói: "Ta đáp ứng ngươi, nếu ngươi đem cái này bánh ăn xong, ta liền mang ngươi đi."
Ôn nhu nghe vậy lập tức từng ngụm từng ngụm gặm lên, ăn trong chốc lát, ôn nhu mới dừng lại tới nói: "A Ninh bọn họ ở đâu a?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Cùng Kỳ nói."
Ôn nhu nức nở nói: "Ta liền biết, ta không nên rời đi hắn, chính là ta không có biện pháp a, bọn họ đem ta điều đến khác thành, chờ ta trở lại thời điểm A Ninh cùng bọn họ cũng chưa, ta liền biết ta không nên phóng hắn một người."
Ngụy Vô Tiện an ủi nói: "Ngươi phải tin tưởng hắn, hắn có thể."
Hình ảnh đột nhiên vừa chuyển, thật lớn thạch chuỳ đánh vào ôn ninh trên bụng đem hắn cả người đều đánh bay trên mặt đất. Ôn ninh ngã trên mặt đất lập tức hộc ra một búng máu, bò đều bò không đứng dậy, một đám thân xuyên sao Kim tuyết lãng bào người vây quanh ôn ninh cười dữ tợn: "Ngươi đi tìm chết đi! Ha ha ha."
Ngay sau đó một mặt màu đen cờ xí đột nhiên cắm vào ôn ninh bụng, ôn ninh thống khổ kêu lên, một tay nắm cột cờ trên mặt đất không ngừng giãy giụa.
Ôn ninh sắc mặt trắng bệch đầy mặt là huyết, thống khổ kêu thảm, chung quanh vây quanh Kim gia môn sinh lại giống đang xem cái gì hảo ngoạn sự tình giống nhau cười làm một đoàn. 】
"A Ninh!" Ôn nhu kinh hô.
"Tỷ tỷ, ta không có việc gì." Ôn ninh nắm ôn nhu tay an ủi nàng.
Ôn nhu ôm ôn ninh, phẫn hận nhìn chằm chằm Kim Tử Hiên: "Hảo một cái Lan Lăng Kim thị, thế nhưng lấy hành hạ đến chết làm vui, ta nguyên bản nên tưởng A Ninh giết kim công tử mới bị kim thị người giết. Hiện tại xem kim công tử còn sống hảo hảo, ta A Ninh đã bị các ngươi Kim gia hành hạ đến chết!"
"Thực xin lỗi......" Kim Tử Hiên thanh âm suy yếu, hắn luôn luôn lấy Lan Lăng Kim thị căng ngạo gia phong vì ngạo, nhưng hiện tại nhìn đám kia hành hạ đến chết súc sinh trên người xuyên gia bào, hắn đều cảm thấy này thân gia bào như thế ghê tởm.
"Ôn cô nương còn thỉnh trước bình tĩnh, hình ảnh còn ở tiếp tục." Lam hi thần nói.
Ôn nhu nghe vậy thu hồi ánh mắt, lau một phen trên mặt nước mắt tiếp tục sau này xem, Ngụy Vô Tiện còn ở, nàng đệ đệ nhất định còn có thể cứu chữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Fanfic【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...