Chương 32

1.6K 97 6
                                    


Rõ ràng ưu thương không khí bị giang trừng này một câu cấp đảo loạn, Nhiếp Hoài Tang ở phía sau cười nhẹ một tiếng nói: "Giang huynh a, kỳ thật cũng chưa chắc không thể a, giống Ngụy huynh giống nhau tìm cái đau hắn yêu hắn lam nhị công tử, nhật tử không rất mỹ sao? Suy xét một chút?"

Giang trừng sắc mặt tối sầm nói: "Đi đi đi, hâm mộ Ngụy Vô Tiện chính ngươi tìm một cái đi, xem đại ca ngươi không đánh gãy chân của ngươi!"

Nhiếp Hoài Tang cười mỉa nói: "Ta này không phải có ta đại ca quản sao, ghét ly tỷ như vậy thiện giải nhân ý mới sẽ không ngăn cản ngươi đâu."

Giang ghét ly chần chờ nói: "A Trừng...... Nếu ngươi tưởng nói tỷ tỷ cũng sẽ không ngăn cản."

Giang trừng hữu khí vô lực nói: "Tỷ! Ta không thích nam nhân, cũng không nghĩ thành hôn, có thời gian kia còn không bằng hảo hảo phát triển giang gia. Ngươi không cần xem Ngụy Vô Tiện tìm được quy túc liền lo lắng ta, ta không có hứng thú."

Đây là hắn trong lòng suy nghĩ, hắn giang trừng căn bản liền không nghĩ nói chuyện yêu đương, không có hứng thú cũng không xa cầu có được, hắn chỉ nghĩ nghiêm túc thống trị giang gia. Hắn cũng không cảm thấy thành hôn là nhân sinh đại hỉ việc, chẳng sợ hiện giờ kiến thức đến Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện chi gian tình yêu tốt đẹp, cũng sẽ không làm hắn đi khát khao một đoạn tình yêu.

Giang ghét ly trầm tư một lát, ước chừng cũng có một ít phỏng đoán, liền không hề tiếp tục cái này đề tài, nàng chỉ hỏi một câu: "A Trừng, về tương lai giang tông chủ sở trải qua hết thảy, ngươi nhưng có điều cảm?"

Giang trừng gật gật đầu nói: "Đương nhiên."

Hắn minh bạch tương lai tao ngộ cái gì ủy khuất đau khổ, cũng minh bạch tương lai phạm phải sai lầm, tuy rằng ở rất nhiều phương diện, không phải hiểu biết tương lai hắn liền có thể một lần là xong trưởng thành vì một cái các phương diện đều làm được hoàn mỹ tông chủ, nhưng hắn sẽ chậm rãi trưởng thành lên, những cái đó không nên phát sinh, hắn vĩnh viễn sẽ không lại làm chúng nó phát sinh.

Giang ghét ly vừa lòng gật gật đầu, không có hỏi lại hắn hiểu được tới rồi cái gì, này đó hiểu được là thuộc về giang trừng một người, không cần nàng lại quá nhiều can thiệp, nàng nguyện ý tin tưởng tương lai tổng hội càng ngày càng tốt.

Thấy bọn họ nói xong, lam hi thần liền nói: "Chúng ta đây tới sửa sang lại một chút một đoạn này tin tức đi."

Nhiếp Hoài Tang nói: "Vị kia tô thiệp nhưng thật ra để lộ ra không ít tin tức, bất quá người này tựa hồ...... Chẳng ra gì."

Lam hi thần nói: "Hắn nguyên là Lam thị môn sinh, vân thâm không biết chỗ bị thiêu sau không lâu hắn bị trục xuất gia tộc."

Lam Vong Cơ bổ sung nói: "Người này Ngụy anh đã cứu."

Giang trừng nói: "Ta có ấn tượng, đi trừ thủy hành uyên thời điểm Ngụy Vô Tiện cứu hắn."

Kim Tử Hiên nói: "Xem ra này tô thiệp rời đi Lam thị, sau lại hiệu lực kim quang dao. Hắn cùng Ngụy huynh đối thoại trung, Ngụy huynh nhắc tới tô thiệp bọn họ từ bãi tha ma thượng chạy trối chết, xem ra chúng ta phía trước suy nghĩ không tồi, tô thiệp khẳng định là bị kim quang dao phái đi bãi tha ma bám trụ tiên môn bách gia làm cho hắn chạy trốn."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ