Chương 39

2.3K 91 33
                                    


Ngụy Vô Tiện trăm triệu không nghĩ tới, đại buổi sáng mở ra cửa phòng, ánh mắt đầu tiên nhìn đến không phải ngoài cửa sân, mà là ngoài cửa Lam Vong Cơ.

"Lam trạm?" Ngụy Vô Tiện cả kinh nói, "Ngươi không phải hồi Cô Tô sao?"

Lam Vong Cơ nói: "Ta tới tìm ngươi."

Ngụy Vô Tiện đột nhiên không biết nên nói cái gì, Cô Tô cùng Di Lăng chi gian, liền tính là ngự kiếm cũng yêu cầu vài cái canh giờ, Lam Vong Cơ suốt đêm chạy tới tìm hắn, trong đó nguyên do hắn đoán không ra.

Từ hôm qua bắt đầu Lam Vong Cơ liền biến rất kỳ quái, so với dĩ vãng cái kia hắn nói mười câu mới bằng lòng hồi hắn một ánh mắt tiểu cũ kỹ, hiện giờ Lam Vong Cơ tuy rằng vẫn cứ lời nói thiếu, lại chủ động không ít.

Ngụy Vô Tiện không mở miệng dò hỏi, hắn thay trương gương mặt tươi cười thay đổi cái đề tài: "Kia cái gì...... Ngươi ăn cơm sáng không? Không ăn nói cùng đi?"

Lam Vong Cơ mi mắt hơi rũ, không tiếng động đi theo hắn phía sau. Cùng tương lai hình ảnh những cái đó tổng mang theo xa cách cùng lạnh lẽo cười bất đồng, trước mặt này trương gương mặt tươi cười cùng qua đi kia nắng gắt cười có bốn năm phần tương tự.

Đáng tiếc có hình, lại thiếu kia hòa tan băng tuyết ấm áp.

Nhiếp Hoài Tang đi lên để lại một câu: Tuần tự tiệm tiến. Lam Vong Cơ ở trong lòng mặc niệm ba lần, mới tính áp xuống trong lòng u sầu.

Đến nhà ăn thời điểm, giang gia tỷ đệ cùng ôn gia tỷ đệ bốn người đã ngồi ở một bàn chuẩn bị ăn cơm sáng, thấy hai người tiến vào, giang ghét ly lập tức đi giúp bọn hắn đoan bữa sáng, Ngụy Vô Tiện cười hì hì quá khứ giúp giang ghét ly, giang trừng một bên uống cháo, một bên liếc liếc mắt một cái sau lưng linh giống nhau đi theo Ngụy Vô Tiện phía sau Lam Vong Cơ, rất là khinh thường lắc đầu.

Ôn ninh lại cho rằng giang trừng là ngại này cháo không vị, cẩn thận đem trước mặt một đĩa dưa muối đẩy đến giang trừng trước mặt. Ôn nhu sâu kín nhìn ôn ninh liếc mắt một cái, dọa ôn ninh rụt rụt cổ.

Này một bàn người tuy rằng một câu chưa nói, không khí lại quỷ dị hài hòa. Nếu là người ngoài nhìn đến giang người nhà cùng ôn người nhà ngồi ở một bàn ăn cơm cảnh tượng, tất nhiên khó có thể tin.

Ngay cả Ngụy Vô Tiện ngày hôm qua nhìn thấy trường hợp này cũng là vạn phần nghi hoặc. Nhớ rõ ba tháng trước phân biệt khi, giang trừng đối ôn nhu ôn ninh thái độ tuy rằng không tính ác liệt, nhưng vừa thấy chính là không nghĩ tái kiến bộ dáng. Mà hắn ngày hôm qua cư nhiên nhìn đến giang trừng bị ôn nhu sai sử đi đoan dược, giang trừng còn vẻ mặt bình tĩnh.

Cùng loại việc lạ nhiều không kể xiết, Ngụy Vô Tiện xem ở trong mắt, lại cái gì cũng chưa truy vấn, lúc này cũng là bình tĩnh gia nhập cơm sáng, không có nhiều lời một câu.

Ngụy Vô Tiện uống cháo, tổng cảm thấy đối diện giang trừng thường thường liếc hắn hai mắt, muốn nói lại thôi, liền hỏi nói: "Giang trừng, ngươi đôi mắt trừu?"

Giang tông chủ đang ở tự hỏi nhân sinh, bị này đột nhiên một tiếng dọa thiếu chút nữa nghẹn đến, biểu tình càng khó nhìn, lập tức nói: "Ngươi mới đôi mắt trừu!"

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ