Chương 2

3.5K 215 5
                                    


Lam Vong Cơ nhìn ra mới vừa rồi kia đoạn là hắn cùng Ngụy Vô Tiện ở Huyền Vũ động thời điểm, xem ra hình ảnh này thượng nội dung không chỉ có sẽ có tương lai, còn bao hàm qua đi. Mọi người đều không có nói chuyện, tuy rằng xem không hiểu lắm này hành tự, chính là mạc danh áp lực không khí đã lan tràn ở mọi người trong lòng.


【 "A Tiện, tới ăn canh"
Ngụy Vô Tiện phủng một chén canh, giang ghét ly ôn nhu cười, hai người thanh âm đan xen.
"Ngươi yêu nhất củ sen xương sườn canh."
"Sư tỷ, ngươi làm xương sườn canh, là trên thế giới tốt nhất uống củ sen xương sườn canh."
Hình ảnh vừa chuyển, Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng ngồi ở Liên Hoa Ổ giáo trường thượng.
"Chờ ngươi tương lai làm gia chủ, ta liền làm ngươi cấp dưới."
Ăn mặc Cô Tô cầu học giáo phục giang trừng chỉ vào Ngụy Vô Tiện: "Ngụy Vô Tiện, ngươi đứng lại đó cho ta!" Hai người đuổi theo đùa giỡn.
"Tựa như cha ngươi cùng cha ta giống nhau."
Ngụy Vô Tiện ôm lấy giang trừng bả vai hình ảnh đan xen.
"Này Cô Tô có song bích tính cái gì, chúng ta vân mộng liền có song kiệt!" 】


Giang trừng hồi tưởng khởi quá vãng đối thoại, trên mặt hiện ra một tia ý cười, theo sau lại lâm vào cô đơn, Ngụy Vô Tiện a, ngươi nói vân mộng song kiệt, nhưng ngươi hiện tại rốt cuộc ở đâu?


【 trong hình xuất hiện ôn ninh thuần túy vui vẻ gương mặt tươi cười.
"A Ninh."
Hình ảnh vừa chuyển, ôn an hòa ôn nhu ngồi ở trên thuyền, ôn nhu ôn nhu vuốt ve đệ đệ đầu.
"Sớm muộn gì có một ngày, ta nhất định sẽ mang ngươi......"
Ôn ninh vui vẻ nói gì đó, ôn nhu bất đắc dĩ lại sủng nịch cười.
"Rời đi bất dạ thiên." 】


Mọi người đều sửng sốt một chút, không nghĩ tới ôn nhu làm Ôn thị pha chịu ôn nếu hàn nhìn trúng người, cư nhiên có ý nghĩ như vậy.


【 "Giang cô nương."
Giang ghét ly biểu tình hơi mang kinh ngạc, Kim Tử Hiên triều nàng đi tới.
"Lưu lại."
Kim Tử Hiên lôi kéo giang ghét ly tay, nghiêm túc nhìn nàng nói: "Lưu tại kim lân đài." 】


Giang trừng căm tức nhìn Kim Tử Hiên, phía trước chướng mắt tỷ của ta, hiện tại cư nhiên có mặt làm tỷ của ta lưu lại! Kim Tử Hiên trộm nhìn giang ghét ly liếc mắt một cái, thập phần ngượng ngùng, khoảng thời gian trước giang ghét ly bị đưa đến kim lân đài tạm thời tránh họa thời điểm hắn hộ tống giang ghét ly một đoạn thời gian, trong lòng đã cảm thấy giang ghét ly không tồi, hiện tại nhìn đến tương lai chính mình cư nhiên làm giang ghét ly lưu lại, Kim Tử Hiên mới đột nhiên ý thức được chính mình đối giang ghét ly là thích.


【 "Thiên tử cười."
Dưới ánh trăng đầu tường, tránh trần ra khỏi vỏ ngăn lại thiếu niên đường đi.
"Ta phân ngươi một vò, coi như không phát hiện ta được chưa."
Thiếu niên ánh mắt hàm chứa ý cười lại ra vẻ vô tội, trong lúc lơ đãng chọc người tâm động.
"Dục mua được chấp pháp giả, tội thêm nhất đẳng."
Hình ảnh chuyển hướng Tàng Thư Các, Lam Vong Cơ thần sắc biến đổi đột nhiên đứng lên, Ngụy Vô Tiện ngồi dưới đất tùy ý cười to.
"Ngụy anh!"
Ngụy Vô Tiện cười ngửa tới ngửa lui, một bên nhấc tay nói: "Ta ở ta ở." 】


Thiếu niên tươi đẹp miệng cười làm người hoài niệm, Lam Vong Cơ không tự giác nhu hòa ánh mắt, tham lam ghi khắc bọn họ ở chung quá điểm tích. Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt thầm nghĩ: Này đại khái chính là lần đó xuân cung đồ, Ngụy huynh thật đúng là lớn mật a.

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ