Chương 7

2.9K 174 35
                                    


Cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm quan tâm, hôm nay khá hơn nhiều. Ta một thân bệnh đều là chính mình làm ra tới, đại gia nhất định phải từ nhỏ bắt đầu dưỡng sinh a, không cần ỷ vào tuổi trẻ liền làm càn chính mình, đều là huyết cùng nước mắt giáo huấn a 😭😭😭

Này chương 5500+, chẳng phân biệt chương

Lam Vong Cơ phong bình bị hại hệ liệt, giang vãn ngâm phong bình bị hại hệ liệt


Tiêu đề một chuỗi tự có một nửa mọi người đều xem không hiểu là có ý tứ gì, bất quá lấy ra ra tới lam trạm, giang trừng, đại chiến mấy cái từ đại khái làm người minh bạch là muốn làm gì.


Nhiếp Hoài Tang không khỏi líu lưỡi, kinh ngạc cảm thán nói: "Giang huynh không hổ là giang huynh, cư nhiên dám cùng lam nhị công tử đối chiến."


Giang trừng sắc mặt không vui, "Hừ, ta sợ hắn lam nhị sao?"


Chỉ có bên cạnh hắn giang ghét ly nhìn ra đệ đệ có chút khí hư.


"Nếu vừa rồi từ ngữ mấu chốt nhắc tới Ngụy huynh, ta đoán này đại khái là giang huynh cùng lam nhị công tử vì tranh đoạt Ngụy huynh một hồi đại chiến." Nhiếp Hoài Tang nghiêm túc phân tích nói.


Giang trừng biểu tình hoảng sợ, "Ngươi ở nói bậy gì đó!"


Lam Vong Cơ tắc lạnh lùng nhìn giang trừng, giang vãn ngâm quả nhiên thực chướng mắt, từ nhỏ cùng lớn lên gì đó, quả thực là uy hiếp lớn nhất!


Kim Tử Hiên một lời khó nói hết, này hai người đối chiến còn chưa tính, bọn họ còn phải nhìn bọn họ đối chiến, loại này Tu La tràng trải qua cũng là đủ rồi.


Đột nhiên, màn hình sáng lên, bên trong nói chút nghe không hiểu ngôn ngữ, may mà phía dưới phụ đề phi thường đại, cũng không ảnh hưởng lý giải.


< thật lâu thật lâu trước kia >

Hình ảnh ngay từ đầu xuất hiện vân thâm không biết chỗ

< ở Cô Tô cùng vân mộng >

Chúng gia tử đệ ở Lan thất bái lễ

< chỗ đó có hai cool guy >

Lam Vong Cơ cùng giang trừng xuất hiện ở trong hình, hai người biểu tình kiên định, đối diện gian mùi thuốc súng mười phần.

< lam trạm vs giang trừng Rap Battle>

Mấy cái chữ to đột nhiên xuất hiện ở hình ảnh trung ương. 】


Dù cho không hiểu cool guy, rap battle có ý tứ gì, nhưng mọi người đều đồng thời nhìn về phía giang trừng cùng Lam Vong Cơ, thâm giác hai người biểu tình cùng trong hình giống nhau, có một loại sắp lao tới chiến trường khí thế, giương cung bạt kiếm.


< giang trừng giang vãn ngâm! >

Tay cầm tím điện bóng dáng bước nhanh đi ra hùng hổ.

< đối chiến! >

Giang trừng vẻ mặt khiêu khích đi đến mặt vô biểu tình Lam Vong Cơ trước mặt.

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ