"Một đoạn này nội dung thập phần rõ ràng," ôn nhu nói, "Hoàn chỉnh bao gồm ta đệ đệ như thế nào bị Lan Lăng Kim thị hành hạ đến chết, cùng với Ngụy Vô Tiện như thế nào cứu chúng ta."
Ôn nhu cũng không chút khách khí nhìn Kim Tử Hiên nói: "Kim công tử, vừa rồi ta cũng nói qua, phía trước nội dung, ta vẫn luôn tưởng A Ninh giết ngươi, sau lại Lan Lăng Kim thị vì báo thù mới giết hắn, ta không lời nào để nói. Hiện tại ta có thể nói, trước một cái đoạn ngắn ngươi còn ở kim lân đài trong yến hội hảo hảo ngồi đâu, A Ninh lại đã sớm bị cái kia cái gì vàng huân mạnh mẽ mang đi cắm thượng chiêu âm kỳ dẫn tà ám, còn bị một đám đốc công hành hạ đến chết. Nói như vậy ngươi sau lại bị A Ninh giết chết tuy rằng vô tội, nhưng cũng có thể nói là thừa các ngươi Lan Lăng Kim thị hậu quả xấu."
Kim Tử Hiên vẻ mặt hổ thẹn, phía trước nhìn đến chính mình bị ôn ninh giết thời điểm hắn trong lòng không quá cam tâm, ôn ninh thoạt nhìn chính là một cái vâng vâng dạ dạ người, hắn Kim Tử Hiên cư nhiên chết ở loại người này trên tay. Nhưng hiện tại hắn thật cảm thấy, hắn chết oan, nhưng lại không oan, loại cảm giác này quả thực quá nghẹn khuất.
Lau khô nước mắt Nhiếp Hoài Tang lại là cái kia trong ngực có khe rãnh đại lão, hắn phe phẩy quạt xếp nói: "Kim huynh a, ta biết ngươi phẩm tính chính trực cùng những người đó tự nhiên bất đồng, nhưng ta cảm thấy ôn cô nương có một chút nói nhưng không sai. Hình ảnh chỉ thả ra Kim gia đốc công ngược đãi tàn sát tù binh một bộ phận, lấy tiểu thấy đại, có thể tưởng tượng Kim gia môn sinh ở cái khác phương diện cũng rất có thể tồn tại rất nhiều trơ trẽn hành vi. Nếu bất tận sớm quét sạch nói, chẳng sợ không phải ôn ninh giết ngươi việc này, ngươi sợ là sớm hay muộn cũng muốn vì phía dưới người thừa nhận quả đắng a."
"Đa tạ Nhiếp huynh, ta trở về sẽ xuống tay làm." Nghĩ nghĩ, Kim Tử Hiên lại nghĩ đến Kim gia hiện tại ở phụ thân hắn chặt chẽ khống chế hạ, phụ thân hắn cách làm tuy rằng không có cụ thể thả ra, nhưng là cũng có thể nhìn ra tuyệt đối cùng đạo nghĩa chính trực không dính biên, hắn lại chưa từng cụ thể tiếp xúc quá tông vụ, không có gì quyền lên tiếng, thật sự không thể nào xuống tay. Nghĩ đến liền giang trừng loại này chết sĩ diện người đều mở miệng thỉnh giáo, Kim Tử Hiên cảm thấy hắn cũng có thể, vì thế hắn nói: "Chư vị cũng biết ta ở tông vụ thượng không có gì quyền lên tiếng, lúc sau còn thỉnh chư vị nhiều hơn trợ giúp."
Mọi người sôi nổi tỏ vẻ nguyện ý cung cấp trợ giúp. Đối với giang gia mà nói, kim quang thiện chính là tương lai sẽ chèn ép giang gia châm ngòi giang trừng Ngụy Vô Tiện, mưu hại Ngụy Vô Tiện người, tự nhiên muốn dùng hết toàn lực kéo xuống mã. Đối với Lam gia mà nói, Kim gia hành vi càng ngày càng lệnh người khinh thường, có thể quét sạch tự nhiên tốt nhất, hơn nữa kim quang thiện khi dễ bọn họ lam nhị phu nhân, Lam gia liền tính là quân tử cũng là muốn bênh vực người mình, sử điểm thủ đoạn trợ giúp kim quang thiện xuống đài một chút đều không thể sỉ. Đối với Nhiếp gia tới nói, Nhiếp Hoài Tang biết hắn đại ca khẳng định chướng mắt kim quang thiện hành vi, đã biết hắn đại ca là bị hại, kim quang thiện đã bị hắn liệt vào khả nghi đối tượng chi tử, sau khi rời khỏi đây kim quang thiện xuống đài sợ là xu thế tất yếu, hắn không ngại thêm một phen hỏa. Quan trọng là kim quang thiện làm hại hắn Ngụy huynh cùng lam nhị công tử ngược luyến tình thâm, cần thiết muốn cho hắn đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Fanfic【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...