"Bất quá hình ảnh nội dung thật đúng là, Ngụy huynh cư nhiên ở cùng lam nhị công tử cãi nhau, ta chính là lần đầu tiên nghe được các ngươi lẫn nhau kêu đối phương tự a, đây chính là thực nghiêm trọng cãi nhau," mới vừa rồi nếm tới rồi nói giỡn không bị ánh mắt công kích ngon ngọt Nhiếp Hoài Tang, nói lên lời nói tới càng ngày càng không chỗ nào sợ hãi, "Không phải ta nói a lam nhị công tử, ta Ngụy huynh người này ăn mềm không ăn cứng, ngươi hung hắn hắn chỉ biết càng hung, ngươi này liền không đúng rồi, ngươi hẳn là thái độ phóng hảo một chút sao."
"Nói rất đúng a," cùng Ngụy Vô Tiện từng có tứ chi đấu tranh Kim Tử Hiên tỏ vẻ, "Này Ngụy Vô Tiện chính là ngươi hoành hắn càng hoành."
Kim Tử Hiên thầm nghĩ: Này lam nhị công tử như thế nào như vậy bổn đâu? Liền cái Ngụy Vô Tiện đều bắt không được tới, không được, cần thiết nhanh lên đem Ngụy Vô Tiện gả đi ra ngoài, tỉnh hắn vẫn luôn quấn lấy A Ly trở ngại hắn giao lưu cảm tình, Ngụy Vô Tiện chặn đường có thể so giang trừng muốn phiền toái nhiều.
Lam Vong Cơ âm thầm cân nhắc hai người nói, trong lòng có chút mờ mịt, qua đi hắn đối Ngụy anh thái độ vẫn luôn không thế nào hảo, nhưng Ngụy anh cũng không có bởi vậy liền...... Ngược lại còn thường thường hướng hắn cười.
Lam hi thần liếc mắt một cái liền nhìn ra đệ đệ trên mặt viết < Ngụy anh đối ta bất đồng >, tức khắc cảm thấy hận sắt không thành thép, đều như vậy vì cái gì đệ đệ không có thể ở trước kia liền đem em dâu định ra tới? Em dâu trì độn còn chưa tính, đệ đệ cũng bổn.
Lam hi thần khụ một tiếng nói: "Quên cơ a, bất đồng thời điểm bất đồng tình huống, trước kia là Ngụy công tử không có thật sự sinh khí."
"Hình ảnh Ngụy Vô Tiện sắc mặt trắng bệch mí mắt phiếm hồng cảm giác âm khí dày đặc, cùng vừa rồi nhìn đến bãi tha ma bộ dáng rất giống, ta tưởng hẳn là hắn mới từ bãi tha ma ra tới không lâu đi," ôn nhu nói, "Nếu là không có lần này cơ hội, lam nhị công tử nhìn thấy Ngụy Vô Tiện thời điểm sẽ vì cái gì cùng hắn khắc khẩu?"
Lam Vong Cơ cuộn lại cuộn ngón tay, "Khả năng hỏi hắn tu quỷ đạo." Nếu là ở không biết ngọn nguồn dưới tình huống nhìn đến như vậy Ngụy anh, hắn sẽ thực lo lắng hắn, lo lắng thân thể hắn lo lắng hắn sẽ không bị ảnh hưởng tâm tính.
"Lam nhị công tử, ngươi này đã có thể không đúng rồi," Nhiếp Hoài Tang lập tức minh bạch vấn đề mấu chốt, "Ngụy huynh như vậy kiêu ngạo một người, chúng ta cũng thấy được, nếu không phải ở tuyệt cảnh hắn là không có tính toán chủ động hấp thu oán khí, hắn khẳng định cũng không nghĩ tu quỷ đạo, ngươi còn đuổi theo hắn hỏi, kia bất chính hỏi ở hắn chỗ đau thượng sao?"
"A Tiện hắn mất Kim Đan lại đi rồi một cái tiền vô cổ nhân lộ, hắn trong lòng tất nhiên là có thấp thỏm lo âu, hắn chỉ có thể dựng thẳng lên lưỡi dao sắc bén bảo hộ chính mình, khả năng sẽ bị thương người khác cũng bị thương chính mình, nhưng hắn không phải cố ý, còn thỉnh lam nhị công tử đa tạ kiên nhẫn đối hắn." Giang ghét ly bổ sung nói.
Lam Vong Cơ gật gật đầu, đối hai người hành lễ, "Đa tạ, là ta sai, ta sẽ hảo hảo đối hắn."
Lam hi thần vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai, hắn cảm thấy đệ đệ toàn bộ kiên nhẫn nhưng thật ra đều ở Ngụy Vô Tiện trên người, chỉ là quá ngu ngốc sẽ không thảo người vui mừng thôi, điểm này lúc sau có lẽ có thể thỉnh giáo thỉnh giáo hoài tang? Hoài tang nhìn như vậy nói nhiều bổn, hẳn là có điều tâm đắc đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Fanfiction【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...