Page 6

1K 101 0
                                    

💞💞💞


💞💞hamrah💞💞

💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

* 'yar mutan Adamawa *

Page ➡️6️⃣

**********
"Honey kana ga ba wani mtsala? Jikina na bani auren nan ba na daadin rai bane" mom ce tayi wannan furucin don tunda dad ya fad'a mata waye 'yarsu zata aura taji sam hankalinta be kwanta ba daddy ne ya rike hannunta a cikin nashi tare da cewa "karki ringa damun kanki idan da akwai matsala ai zata sanar mana wa take dashi fiye da mu?" Cikin sanyi tace "toh shikenan Allah ya tabbatar da alkhairi" cikin dariya yace "yauwa ko ke fa hk ya kamata kice tun farko" murmushi kawai tayi tare da excusing kanta ta fice.................

Tana shiga room dinta ta kwanta a kan gado tare da fad'awa duniyar tunani abunku da uwa tana ji a jikinta something is fishy, to bata ta'ba jin Hamrah na waya da wani saurayi ba, ta kuma tuna sanda hamrah ke tambayarta waye haisam, ai in har ta riga ta sanshi suna soyayya baza ta tambaye ta waye shi ba, kwata kwata da abun be wuce two weeks ba how comes?..................

Wayanta ta jawo ta kira hamrahn ringing biyu ta daga tace "mom" "na'am Angel ya kk?" Tace "lfy klau mom ya jikin daddy" tace "jiki da sauki ya Ammahn ku?" Bata jira amsan ta ba tace "Hamrah baki samu flight din bane?" Seda gaban hamrah ya fad'i sbd yana wuya kaji mom ta kira ta hamrah idan ba serious issue bane cikin sanyin murya tace "mommy na samu in shaa Allahu gobe zan dawo"...................

"Hamrah an sa bukinki nan da two weeks" wani irin razana hamrah tayi har seda mommy tace "lfy?" Cikin in ina tace "eh....eh mom amma sati biyu beyi kusa ba?" Murmushi mommy tayi a zuciyarta tace tabbas akwai matsala amma se tace a fili "a ba hk kuka tsara da saurayin naki ba?" "Uhm amm oh ai be fad'amin two weeks za'asaka ba" mom Tace "toh de an riga an saka kuma kinga maganan aure ba wasa tunda ba gazawa mukayi gara kusan da nesa ba wani abun da zamu nema mu rasa, kinga har sadakinki na hannunmu"................

Muryanta na shirin tona asirin halin da take ciki tace "shikenan mom se munyi magana" kit ta kashe wayan ta bangaren mom shiru tayi a fili tace "zaki dawo ki sameni ne" tare da nufar dressing mirror ta kara pesawa jikinta turare dama kayan bacci ne a jikinta ta fice don zuwa wurin mijinta.........

*********
Hawaye ke gangara a idonta ai ba haka sukayi ba, be gayamata kusa za'a sa auren ba kallon ruwan da take zaune gabanshi tayi se wasa yakeyi yana zuwa yana komawa da d'an karfi ita da simra suka saba zuwa wurin amma gashi yau ita kad'ai, kallon ice cream na hannunta tayi har ya fara narkewa don be wuci spoon biyu tayi ba taga call na mommy dare ne Amma kaman rana kowa na harkoki, kuka ta fara se kuma tayi saurin daga waya ta kira yaqoob................

Yana d'agawa cikin masifa tace "ka turomin numbern haisam" kit ta kashe wayan ta mike ta fara tafiya da kafa sbd ba nisa tsakanin inda take da gida sake kiranta yaqoob yayi cikin lumana yace "ma'am bazan iya turamiki number din oga ba seda izininshi" cikin fad'a tace "what????" Wani idea ne ya fad'o mata ta san in ba hk tace ba baze ta'ba bata numbern haisam ba se kawai tace "be gayamaka nice matar da za'a daura mana aure nan da two weeks ba?"............

Sakato yaqoob yayi irin what dinnan amma mata fa tace? Ita kanta abun taji wani banbarakwai amma se ta daure tace "se kayi maza ka turomin banda lokacinka" kit ta kashe, ba'ayi minti biyu ba se gashi ya turo mata lokacin har ta shiga gd sannu tama Ammah tukun ta haura zuwa room dinsu scarf din kanta ta cire tare da fad'awa gado tukun ta danna number dinshi...................

***********

Jingine yake da kujera daga shi se three quarter Ac na ratsa shi amma ya ki tashi sbd yana son sanyi sossai jikinshi ba riga duk wani siffa ta majiya karfi ya nuna a jikinshi gashi kwance duk kirjinshi idanunshi a runtse amma TV a kunne se ihu yake shi d'aya tsaki yaja tare da jawo remote ya kashe tvn tare da jan tsaki yanzu Alhj mudan ya gama fad'amishi abunda ya faru a gdnsu duk da har ya gama mgna be ce tak ba bayan ya gama ji kit ya kashe wayanshi................

Hamrah💞💞Where stories live. Discover now