Page 25

1K 110 8
                                    

💞💞💞







                 💞💞Hamrah💞💞





                                                  💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

         *'yar mutan Adamawa*

Page➡️2️⃣5️⃣
******

Bayan wasu kwanaki

Gabad'aya haisam ya rasa natsuwar shi da hankalinshi, ba yadda be yi ba don ganin ya kawar da gizo da kwakwalwarshi ke mishi amma ya kasa, ya sakli kanshi gabad'aya duk abunda da yakeyi yanzu be yi, tun ranar da suka dawo court be sake fita ko parlorn saman ba yana kwance a d'aki ko yaushe..............

Sossai kuma abun ke damun hamrah adu'a take Allah yasa ko me ze sake zuwar musu ya zo da sauki kwanan shi biyar kenan a wannan hali yaqoob yazo yayi iya abunda ze iya amma inaa haisam be saurare shi ba haka ma an sallami sagir sede har yau be samu daman zuwa wurin haisam d'in ba amma kullum ze kirashi ya fad'i me ke damunshi ma ya kasa............

Abun ya ishi hamrah yau kam tayi niyyan In shaa Allahu se ya fad'a mata damuwarshi ko zata iya taimakonshi ya warware, da tray d'in abincinshi ta shiga tare da sallama a can kasan makoshi ya amsa mata ta shigo a kan stool d'in dake gefen gadonshi ta ajiye tare da hayewa gadon ta janye bargon da yake ciki sanye yake cikin Armani wears sky blue da fari yayi kyau sossai d'an zaman da yayi a wuri d'aya sede yayi wanka yaci ya kwanta yasa fatanshi yin wani fresh amma raman nan na nan sede karuwa ma da yayi ko morning training da yake yi da yanzu sam be yi...................

Yana dafe da kanshi da yake ji kaman ze fashe tsabar ciwon da yake mishi abun na mishi kaman wadda yayi losing memory d'inshi yana tuna wasu abubuwan, seda ta zauna da kyau a kan gadon tukun ta had'a kai da gwiwa ta fashe mishi da kuka bilhakki sbd abun ya Ishe ta, a hankali ya bud'e jajayen idanunshi ya zuba mata sun kara girma se wani lumshe su yake yi tausayin ta ne fal a ranshi kaman yadda tausayinshi ke cike da ranta..............

Gani yake bata dace dashi ba she needs someone that will make her happy and feel special shi gashi ya gaza, hannu yasa ya janyo ta jikinshi ya rungume ta tsam yana shafa daga kanta zuwa gadon bayanta seda tayi kukanta ma'ishi tukun tayi shiru tana sauke ajiyan zuciya sossai kukan ya ta'ba shi be ta'ba sata farin ciki ba a rayuwa kullum shine dalilin kukanta ji yake kaman shima yayi kukan tsabar yadda ranshi ke kuna...............

Muryanta yaji tana cewa "during the journey of life, everyone goes through times of failure, pain and suffering, only those who have the gots to get up and continue with their journey emerge victory" matse ta ya karayi a jikinshi yana jin maganganunta har ranshi jikinshi ya fara mutuwa ta kara cewa "haisam plz for goodness sake let all your troubles and pain motivate you to move on, it's only then, will you be able to get up and carry on with your journey of life more stronger than before, you know you are the most strong man I've ever known..............

My love, the harder you fall the more intense should be your passion to succeed, opportunity ze iya zuwar maka amma In ka kuskura kayi accepting defeat you might not get to see what life has in store for you, man up your mind, body and life you will be happy in shaa Allah" be ce komai ba amma ta tabbatar maganganunta sun shige shi ganin yadda jikinshi yayi sanyi sossai zamewa tayi ta mike ta zauna tana cewa "sit up and eat kafin abincin ya huce"...................

Mikewa yayi ya zauna ta sauka tayi serving d'inshi meatballs ne da kidney sauce se kuma lemon mix drink da ta had'a mishi da kanta ta ringa bashi har ya koshi ta mika mishi cup din ya karba ya sha sossai duk idanunshi na kanta har zata mike ya jawo ta ta dawo inda take bata yi tsammani ba taji well tender fingers d'inshi a fatar cikinta seda taji wani mugun shock ta zaro ido tana kallonshi se yadda tayin ya bashi dariya har be san sadda ya murmusa ba yace "hey matsoraciya ni ba wani abu zanyi ba I want to know ko kinci abinci ko baki ci ba"................

Hamrah💞💞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon