Page 35

1.1K 97 4
                                    

💞💞💞







                      💞💞Hamrah💞💞





                                                          💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

               *'yar mutan Adamawa*

Page➡️3️⃣5️⃣
***********

Kwance take akan kirjinshi a tsakiyar parlorn shi kuma yana jingine da jikin kujera remote a hannunshi yana chanza channels da misalin karfe 8 na safe ne dayake tafiya court d'in se 10 sunyi wanka de amma ba wadda ya shirya daga shi se three quarter ita ma wani d'an vest ne a jikinta me kaiwa cinya, gama breakfast d'insu kenan fita ma yayi niyyan yi amma sam ta ki barinshi.............

A tashar wrestling ya yada zango tana kallon tvn ta shagwa'be ita sam bata so murmushi yayi kan ya mika mata remote d'in zee world ta kai yana gani ya ta'be baki hannunshi dake jikinta ya fara yawo dashi yana abunda yaga dama dariya ta fara tana zillewa yace "ni gaskiya ki kyaleni inyi abunda raina yake so tunda kin hanani kallona".........

Tana dariya ta mika mishi remote d'in cikin dariya tace "gashi ga kayanka kalli abinda ranka ke so" yace "inaa ai kallon kuma ya fita raina" ci gaba yayi da yawo da hannunshi a jikinta tana zillewa tana dariya har seda yaga ta gaji tukun ya kama kwankwasonta ya d'agota suka kurawa juna ido.........

hure idonta yayi ta lumshe cikin rad'a yace "Every time I look into ur eyes, I remind myself how wonderful my life is. To the most beautiful wife in the whole world, I love you and I will always do" murmushi mai sanyi ta sakar mishi tasa yatsun hannunta tana shafa fuskanshi a hankali tace "you are the most amazing person I have ever met, you make the world a better place to live in. I feel so lucky to be loved by someone like you"...............

Murmushi suka sakarwa juna tayi pecking lips dinshi juya idanu yayi yana girgiza kai yace "it's not enough" dariya tayi tana mikewa da azama ya jawota ya dawo da ita within a blink ya hade bakinsu ya fara kissing in a most romantic way.........

Sun jima a haka kan suka mike ya d'auke ta in a bridal style suka shige d'aki, daga parlor nayi zamana Ina kallon zee world abina........

Bayan one hour suka fito a shirye cikin shiga ta kamala sanye yake da dakakkiyar blue black kashmiya an mishi d'inkin half jumpha da ya zauna a jikinshi sossai adon kayan kawai abun kallo ne takalmin kafanshi half cover black agogon hannunshi silver color basaj da ya d'an mishi ruwa se hula ta asalin bahaushe fari me blue zare yayi kyau irin sossai d'innan, ita kuma tana sanye da lace dark blue da pink flowers da kud'inshi ya kai kimanin dubu tamanin da biyar d'inkin doguwar riga ne me kyau akayi mata, peach gyale me d'an girma ta yafa da wani Gucci bag peach hk takalminta ma peach color ne tayi kyau sossai suka fito perfect...........

Kallon time haisam yayi yace "mun 'bata lokaci fa" tace "toh duk ba kai bane na san zuwa yanzu su Ammah sun wuce" murmushi yayi ya sa hannunshi na dama cikin nata ya fiddo wayanshi ya musu hoto ya fita yayi kyau sossai kuwa gangarawa sukayi suna hirar su a hankali har suka fito harabar gidan tabbas su Ammah sun tafi kallon sauran securities d'inshi yayi ya kira babban cikinsu ya tambaye shi yaqoob ya wuce, amsawa yayi da "yes sir, sun jima da fita da oga sagir da su mama" Kai haisam ya gyad'a tare da pointing wata black Bentley da yaji kud'i ya wanku se kyalli yake yi keyn securityn ya mika mishi ya san in yayi hakan yana nufin shi zeyi driven motar jan hannun hamrah yayi suka nufi motar da kanshi ya bud'e mata gaba ta shiga ya gyara mata gyalenta ya rufe mata kofar ya zagaya ya shiga ya tayar da adu'an shiga abin hawa ya ja suka fito tsakiyar compound d'in kan ma su gama fitowa securities mota biyu sun tsaya daga gefe seda ya jira d'aya ya shiga gaba tukun ya shiga tsakiya d'ayar motar ta bi bayansu suka fice...........

Hamrah💞💞Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang