Page 16

1K 108 4
                                    

💞💞💞





                   💞💞hamrah💞💞


                                                     💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

                *'yar mutan Adamawa*

Page➡️1️⃣6️⃣
************

Zaune yake akan sallaya yana karatun qur'ani wuraren karfe 2 na dare ji yayi kaman ana magana da karfi daga parlor tsam ya mike ya fita yana fita yaji daga dakin hamrah ne da sauri ya fad'a dakin tana ta fisgewa kaman wacce aka kama take shirin kubcewa se ayatulkursi take ja da karfi haurawa gadon yayi ya rike ta tsam a jikinshi yana tofe ta da adu'o'i a hankali ta fara natsuwa duk Acn dake dakin se da ta jike da gumi................

Jikinshi ta kara shigewa tana kuka a hankali shafa kanta ya ringa yi zuwa bayanta har tayi shiru Chan tace "muje mu duba su?" Yace "mafarkinsu kikayi?" Kai ta gyada tana cewa "Dan Allah ka nema mata babban malamin musulunci Ya zo gobe ya fara dubata" kai ya gyad'a mata yana rike da hannunta suka sauka karatun da ta kunna bayayi...............

Kallonshi tayi shima ita yake kallo cire hannunta tayi daga nashi ta isa wayan ta kara kunnawa tukun suka isa kofan knocking sukayi da muryan kuka suka ji qudra tace "ku shigo" shiga sukayi da sauri suka isa bakin gadon ganin yadda mammi take a murd'e wani iri ba kyan gani fuskanta yayi jajazur..................

Qudra na zaune gefenta tana tofa mata adu'a suma adu'an suka fara mata karatun parlor kuma na shigowa har dakin ido ta bude da suka koma green ta kafe hamrah dashi a tsorace ta koma bayan haisam ta boye wa idon wani irin dariya ta saki sossai kafin kuma ta fara kuka daga haka ta ringa birgima a gadon daga baya kuma tayi dip se bacci................

Ajiyar zuciya suka sauke juyawa yayi ya kalli hamrah tare da sake kallon qudra be yi magana ba ya juya rike da hannun hamrah suka fice har kofan dakinta ya sake ta ze juya da sauri ta matsa ta rike hannunshi tare da langwabar da kai tace "Ina tsoro Allah bazan iya kwana ni kadai ba" kallonta yayi ba tare da yace komai ba ya kuma Jan hannunta zuwa dakinshi har bakin gadonshi ya kaita tare da nuna mata gadon................

Hawa tayi ta kwanta abunta shi kuma ya koma kan sallaya ya ci gaba na nafila da adu'o'i har seda tayi bacci tukun ya mike ya hau gadon ya kwanta tare da kurawa fuskarta ido ya jima yana kallonta tukun ya gyara mata kwanciya zuwa jikinshi tare da lumshe ido a haka shima bacci ya dauke shi...................

Ita ta fara tashi da asuba ganinta a jikinshi ya sata komawa tayi lub kamshin jikinshi na shiga hancinta lumshe ido tayi idonta biyu har aka shiga massallaci se a sannan ya mike yana furta adu'ar tashi daga bacci jin ana sallah yasa ya ce "subhanallah" Da Dan hanzari ya kwantar da ita ya mike ya fad'a toilet seda ta ga shiganshi tukun ta mike ta fice..................

Bayan tayi sallah tayi azkar dinka har wurin 6 tukun ta mike ta shige kitchen ta fara ayukanta bakinta na rera karatun qurani sbd ba karamin tsorata tayi ba da mafarkinta da kuma kallon da mammi ta mata, a haka ta gama doya da kwai da pepper soup ta zuba ruwan zafi a flask tattare komai tayi ta dauki nashi ta shirya mishi a dining, ta share parlorn ta goge abunda ya kamata dakinta ta koma...............

Bayan tayi wanka ta shirya tare da duba wasu kayan da zata ba su qudra su saka kafin ajima ta samo musu wasu kayan, da kayan ta fita a hannunta ta shiga kitchen ta sungumi tray din abincinsu ta fita da shi tana sauka ta samu qudra na aikin goge tiles yayin da mai aiki ke goge jikin stand da sauransu zaro ido tayi tana cewa "kai kai kai qudra bar aikin nan maza kije ki ci gaba da kula da mammi"................

Hamrah💞💞Où les histoires vivent. Découvrez maintenant