💞💞💞
💞💞hamrah💞💞
💞💞
Writer: fateemah Muhammad gurin
Wattpad: muhdfatimagurin
*'yar mutan Adamawa*
Page➡️3️⃣4️⃣
***********Bayan kwana uku
Tsaye yake a parlorn part d'in sagir dake gidan bappanshi a nan cikin yola shagari phase 2 sanye yake da kananan kaya Jean da red polo shirt, hannunshi dake sanye da Rolex wristwatch d'aure kan Tv d'ayan hannun a kwankwasonshi kallon sagir da yake ta rawa a tsakiyar parlorn yayi fuskanshi d'auke da murmushi............
Yace "are yhu dancing?" Juyowa sagir yayi yana kallonshi a lokaci d'aya kuma yana ci gaba da rawanshi yace "I have no idea of what am doing, did you see me dancing?" Ya karasa da sigar tambaya, karkata kai haisam yayi tare da d'age gira yace "yeah I saw u dancing" a tare sukayi dariya...........
Cike da farin ciki da mamaki sagir ke kallon haisam ya manta when last yaga dariyar haisam baze iya tunawa ba, ko da haisam ya fara fara'a be ta'ba ganinshi yana dariya haka ba se yau sede murmushi, shi kuwa Haisam mamakin sagir yakeyi wani irin amini ne wannan me wuyar samu a duniya? Wani irin yarda sagir yayi dashi hk? Daga yace mishi ya mishi mata tun kan ya karasa sagir ya tashi ya kama rawa, be san wacce iri bace, mummuna ce ko kyakyawa, gurguwa ce ko makauniya duk be sani ba kuma da alamu tsakaninshi da Allah yayi accepting be gama tunanin da yakeyi ba yaji sagir yaja hannunshi zuwa kan cushion ya zaunar dashi tare da zama gefenshi yace.............
"Uhm Ina jinka yaushe zan tura?" Haisam yace "Da gaske nake yi maka fa sagir" ta'be baki sagir yayi tare da cewa "dama cewa nayi da wasa, haisam na sanka na san yadda kake sona baza ka ta'ba za'ba min abunda zanyi kuka dashi ba duk wacce ka za'ba min na san kyan d'abi'u da halinta ne ya sa ta sameni by the way bari na kira Anty Aimana (babbar yayarshi)na sanar da ita ta fi kowa matsamin akan aure, tukun na ma wani gari Amaryar tawa take".............
Lumshe ido haisam yayi yana hamdala a zuciyarshi tabbas qudra baza tayi dana sanin yarda da zabinshi ba sbd ya san sagir me rufa mata asiri ne duniya da Lahira dukan da sagir ya mishi a cinya ne yasa shi bud'e ido yana 'bata fuska yace "wani irin muguntar ce kuma wannan?" Sagir yace "ba'a sani ba ya za'ayi ka manna min hauka ina ta magana ka min shiru"............
"Sorry in-law" juya kai sagir yayi yana kallon haisam yace "pardon plz?" Haisam na murmushi kaman baze ce komai ba se kuma yace "in-law, qudra ce matar da na baka" lumshe ido sagir yayi murmushi kwance a fuskanshi yana tuna kyaunta da d'abi'unta ya rasa yadda akayi be yi wannan tunanin ba se da haisam ya zo mishi da maganan yaji sonta na shiganshi a hankali, dafashi da haisam yayi ne yasa shi dawowa daga tunanin da ya tafi ya dafe zuciyarshi tare da karkata kai yace "uhmm sonta ze fasa min zuciya".................
A tare suka saki dariya haisam na girgiza kai ya rasa yadda akayi duk shiriritar sagir daa be bashi dariya ko yayi niyyan yi se ya kasa, kallon time yayi tare da maida hankalinshi kan sagir yace "I'm leaving, you should be ready gobe 12 za mu tashi" mikewa sagir yayi yana amsawa da "toh ba matsala yauwa haisam" tsayuwa haisam yayi yana kallon sagir ganin he is so serious yasa shi ma maida hankali kan maganar da sagir ke shirin yi..............
"I thought gabad'aya 'yan uwan mahaifinka na nan yola? Amma bakayi maganar nemansu ba har kuma ka gama shiryawa tafiya wata kasa" Shiru haisam yayi yanayin fuskanshi na sauyawa yace "kana tunanin suna bukatana? After all wahalan da Ammah ta sha a hannunsu ta tafi sun kuma san ta tafi da jininsu did they care to follow her? Sun kuma san garinsu da kuma gidansu tunda iyayenta suka ba babana aurenta they don't care so I also don't, nayi rayuwa na ni kad'ai na ma I'm okey balle yanzu da nake da dangin Ammah da Ammah kanta"....................