Page 30

1.3K 143 6
                                    

💞💞💞






                  💞💞Hamrah💞💞






                                                  💞💞

Writer: fateemah Muhammad gureen

Wattpad: muhdfatimagurin

          *'yar mutan Adamawa*

*this page is dedicated to all my readers a duk inda suke, Ana mugun tare and thanks for your prayers am totally fine now Alhamdulillah*

Page➡️3️⃣0️⃣
*************

Bayan kaman mintuna 30 zuwa 40 naja Amadun kafana na koma d'akin da lalu'be na samu na isa bakin gadon na la'be, kukan hamrah ke tashi a hankali cikin yanayi na tsantsan shagwa'ba da sakalta kwance take akan faffad'an kirjinshi ya rungume ta tsam kaman his life depends on her idanunshi a runtse fuskanshi cike da wani annuri da farin ciki me wuyan fassaruwa..................

Shafa daga kanta yakeyi zuwa bayanta he's speechless or can he say out of words a hankali ya d'agota ya d'aura kanta akan pillown da yake ya had'e fuskansu tare da sa hannu ya kunna bedside lamp ido yake so su had'a amma taki sam ta runtse idonta hawaye kuma be bar gangara ba, ita kanta bata san dalilin kukan nata ba kawai ta kasa controlling hawayen ne bata Ankara ba taji harshenshi akan fuskanta In a romantic and inspiring way yake lashe hawayen nata dip kukan ya d'auke hawayen ya kafe zuciyarta ya fara bugawa da karfi karfi kankame idanunta ta kara yi tana jin tsikar jikinta na tashi kaman wadda ake mata tafiyar tsutsa a jiki................

Seda ya tabbatar kukan ya tafi gabad'aya tukun ya kara jawo ta kusanshi ya fara rad'a mata wasu kalamai da ya sata barin duniyar mutane, kalamai ne masu ratsa jini da jijiyar wadda ake gayawa me cike da tsantsar soyayya da kulawa a tare suke tafiya kuma da ban hakuri, kasa kunne nayi sossai duk da wasu words d'in sun wuce ni tsintar wasu nayi inda yake furta...................

"The day you stepped into my life you changed it into something so beautiful and meaningful, you are just so amazing to have around I cannot stop myself from telling you everyday how much you mean to me, you are the first and the only person to touch my heart with your passionate and never ending love..............."

Jikinta na d'an tsuma da rawa kad'an kad'an baza ta iya ci gaba da sauraran rad'ar da yake matan nan ba zuciyarta ze iya bugawa da soyayyarshi zamewa tayi ta koma kan kirjinshi tayi lub numfashi ya sauke tukun ya ci gaba In a whisper "you came into my life and totally changed my world I have lost total control of myself, I'm a changed person believe me my heart does not belong anymore to me it's given away to you hamrahhhh" kara shigewa jikinshi tayi a hankali ya zameta ya mike toilet d'inta ya shiga ya had'a mata ruwa me d'umi sossai, ya dawo ya d'auke ta chak kaman 'yar baby ta cukwikuye blanket a jikinta a haka suka isa toilet d'in ya tsunbulata cikin ruwan tare da zame blanket d'in runtse ido tayi tare da kankame shi se kuma ta sa mishi kuka....................

Cike da shaukinta da tausayinta yake kallonta a lokaci d'aya kuma yana shafa bayanta da alamun lallashi yana ta son su had'a ido amma taki sam ta runtse ido gam gam da kanshi ya wanke ta tas ya barta tayi wankan tsarki ya kuma d'auke kaynshi zuwa kan kujeran dake d'akin,da kanshi ya cire bedsheets d'in kai ya d'auko wani a wardrobe d'inta ya shimfid'a, nightwear d'inta ya dauka ya mayar mata tare da kwantar da ita duk idonta a rufe dukawa kanta yayi a hankali yace "Hamrahhhh".....................

Bata amsa ba sam se kara shigewa blanket da tayi kara kiran sunan yayi nan ma shiru tayi dukawa yayi sossai kanta yayi pecking goshinta tare da furta "I'm deeply and madly in love with yhu, Allah yayi miki Albarka and thank yhu so very much for this" ya karasa yana shafa maranta, numfashinta ne ya nemi d'aukewa murmushi ya sake ganin yadda take fisgan numfashin da karfi juyawa yayi da kallo ta bi bayanshi har ya fice tukun ta saki murmushi tare da cije lip d'inta na kasa ta kara lumewa a kan pillownta tare da lumshe ido tana tuno moments d'insu na d'azu..................

Hamrah💞💞Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin