Page 20

1.1K 248 21
                                    

💞💞💞





💞💞hamrah💞💞



💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

*'yar mutan Adamawa*

Page2️⃣0️⃣
**********

A rud'e sukayi asibiti da ita ga tashin hankalin abunda haisam yayi gashi ya riga yayi confessing to laifinshi, Sam yaqoob yaki yardarwa zuciyarshi cewa haisam yayi kisa zugum suke zaune suna jira doctor ya fito daga dakin da aka kwantar da hamrah, sagir se safa da marwa yake tare da naushin dayan hannunshi da d'aya lokaci zuwa lokaci....................

Akallah 30mins doctorn ya fito kanshi duk sukayi suna tambayan ta farfad'o kai ya daga musu tare da cewa "Alhamdulillah ta farfad'o bacci takeyi yanzu sede gaskiya ya kamata ku guji fad'a mata abunda ze d'aga mata hankali jininta ya hau sossai kaman ma tundama tana da hawan jinin yanzu zan rubuta muku magunguna In ta farka muka ga komai normal zamu sallame ku"....................

Yaqoob ne ya amsa da "in shaa Allahu za'a kiyaye mun gode doctor" wucewa doctorn yayi yayinda yaqoob ya bishi don amso prescriptions din, su kuma su sagir suka shige dakin a kan plastic chair ya zauna yana dafe kai duk tunaninshi ya tafi akan ta Ina ze fara, abunda baze ta'ba bari ba kenan a yanke wa abokinshi hukuncin kisa yana wurin? Kuma yana ji yana gani??? Girgiza kai yayi yana kallon innocent face na hamrah tana bacci peacefully Aisha da qudra na zaune gefenta.....................

Yanzu duk wani responsibilities da komai na hamrah ya kamata ya koma kanshi In yaso yaqoob se ya ci gaba da running companies da orphanages na haisam din, ba'a wani jima ba yaqoob ya shigo da magunguna a leda ya ajiye a drawern gefen gadon asibitin kallon qudra yayi yace "ya kamata ki koma gida hk ko don mammi"..................

Da "toh" qudra ta amsa sagir ya kara da "ku tafi har matarka ma ta hadowa hamrahn abunda zata bukata In ta tashi" ba tare da yaqoob yace komai ba ya juya suka bi bayanshi duk tausayin bayin Allahn ya cika qudra dama masu kudi ma suna shiga kuncin rayuwa kaman wannan? Ita ta dauka talaka ne kad'ai ya san wannan fad'i tashin, ita kuwa Aisha taji daadin bin mijinta da aka ce tayi sbd tana lura dashi gabadaya be cikin natsuwanshi karfin hali ne kawai irin na maza.................

Sossai kuma ta tausayawa hamrah da haisam ajiye kanta da mijinta tayi a matsayinsu ta san baza ta taba iya d'auka ba ita kokarin hamrahn ma take gani, yaqoob kuwa tunaninshi gabadaya ya tafi ne akan wani irin mataki ze d'auka In ya tuna wayanda haisam ya kashe ba karamin fad'uwa gabanshi ke yi ba haisam ba d'an siyasa ba su kuwa sossai ake damawa da su a gwamnati duk da fuska biyu garesu amma jama'ar gari suna son su duk da haisam na taimakon alumma sossai shi ma kuma ana sonshi amma yana tsoron sharrin mutane ya san zuwa yanzu maganan ya gama yad'e ko ina.........................

Wayanshi da ya bari a motan ne ya katse mishi tunani d'agawa yayi yana kallon me kira chief judge ne na high court ya san tabbatar da zancen yake son yi don haka be daga ba, bayan kiran ya katse yaga calls sossai na manyan mutane gabadaya ya kashe wayan yana jan tsaki tare da jan motan suka fice daga asibitin..............

**********

Bayan tafiyan su yaqoob da akallah mintuna ashirin hamrah ta farka a hankali take bude idanunta har suka budu tar kallon inda take takeyi tana tunanin me ya kawota nan? A hankali duk wani abinda ya faru ya fara dawo mata, sagir dake zaune be san ma ta farka ba sede yaji kuka da sauri ya dubi inda take zaune akan gadon ta had'a kai da gwiwa kanta ba dankwali gashinta sun zubo har kan kafafuwanta da sauri ya kawar da kanshi..................

Hamrah💞💞Where stories live. Discover now