Page 17

1K 104 18
                                    

💞💞💞




                  💞💞hamrah💞💞


                                                        💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

          *'yar mutan Adamawa*

Page➡️1️⃣7️⃣
************

Seda call din ya kusa tsinkewa kan ta daga zuciyarta na dukan tara tara sabanin abunda tayi tunani taji ta zata ze hau ta da masifa ne amma se taji sanyayyen muryanshi me cike da amo yana cewa "wai Ina kuka tsaya ne?" Se ta tsinci kanta da kara sanyaya murya tace "sorry ga munan tahowa" kashe wayan yayi ba tare da yace komai ba, godiya tayiwa Maman arfat ita kuma ta raka ta har motan taja ta fice daga gidan....................

Ta samu an gama ma qudra duk abunda tace sallaman su tayi ta ATM card dinta taja hannun qudra suka fice tana yaba kyaun da jikinta yayi ita kanta qudra kallon jikinta take kaman ba nata ba se godiya take kara yiwa hamrah a haka suka karasa gida.............

Ta bangarenshi kuma tana fita daga dakinshi yaji zuciyanshi yayi mugun bugu tunawa da yayi da rigan jikinta off-shoulder ne Allah ya sa ba gyale ta sa ba don wani masifaffen abu ne yaji ya tokare mishi kirji da sauri ya fita se yaga har sun wuce ganin driver dinta yasa ya gane ba tare suka fita ba sama ya koma a balcony din dake daura da dakinshi ya zauna gurin na facing tsakar gidan sossai ba abunda be gani amma in kana kasa da kyar ka iya fuskantan ko akwai mutum a wurin.......................

Ya jima a wurin yana aiki a system tare da kurban coffee kadan kadan har aka kira azahar yaje yayi sallah ya dawo a lokacin ne ya kirata bayan sun gama waya ya jingina da kujeran tare da lumshe ido hade da daura kafa daya akan daya be yi good 30mins ba yaji horn get din ya budu da kanshi...............

A hankali ya bude idanunshi ya zuba wa motar yana fatan kar ya ganta da gyale ai kuwa tana saukowa ya sauke wani nannauyen ajiyar zuciya tare da lumshe ido ya kara budesu akanta ba karamin kyau ta mishi ba be ma lura da qudra ba duk hankalinshi na kanta, yamutsa fuska yayi ganin tana mikawa malam adamu key da hannunta, hannun ya bi da kallo ganin Jan lalle daga nesa yana kyalli se ya tsinci kanshi da jin haushin mikawa adamu key da tayi da hannunta..................

Mayar da idanunshi yayi ya lumshe su, be tashi a wurin ba har yaga shigowar malam Muhammad babban malami ne yana dealing da irin abubuwan asiri, jinnu da sauransu tsam ya mike ya fita daga wurin a hanya ya hadu da ita har ta dan gota shi taji an rike hannunta kallonshi tayi shi kuwa idanunshi na kan lallen sossai ya mishi kyau amma baze iya furtawa ba dago ido yayi se cikin nata da ido ya mata alaman su koma kasa.................

Juyawa tayi suka fara saukowa a tare bayan ya sakar mata hannu a parlor ta tsaya shi kuma ya fita tare da shigowa da malamin bayan ya zauna suka gaisa itama gaishe shi tayi ya amsa, da ido ya nuna mata dakin su mammi ta fahimci me yake nufi se ta shige dakin ta kira su rike da hannun mammi suka fito ai kuwa mammi na had'a ido da malamin ta juya zata gudu tsawa ya daka mata "dawo" dawowa tayi suka kaita har gabanshi ta zauna daga kasa..................

Sossai malamin ya tsaya kallonta a take ya fahimci matsalanta sede yana wuyan karyewa wannan asiri don kaman ma ya tashi daga asiri ya koma tsafi me karfin tsiya ya tabbatar zasu sha wuya kafin karyewan komai kallon haisam yayi yace "shekarunta nawa a haka?" Kallon qudra haisam yayi se tace "zatayi ashirin da shidda zuwa da takwas a haka".................

Jinjina kai malam Mohd yayi yana furta "ya subhanallah, Allah ka tsare mu da son zuciya" Da Amin su hamrah suka amsa a take yayi bismillah ya fara karatun ayoyin ruqya tunda ya fara take wani irin gurnani kaman zakanya daga baya ta kwanta a kasa tana wani irin birgima zuwa Chan ta fara magana "ka bari ka bari zamuyi magana" be saurare ta ba ya ci gaba dayi har ta fara fidda wani irin hayaki daga bakinta daga baya kuma tayi dib Chan ta bude idanunta a hankali tana kallonsu daya bayan daya.................

Hamrah💞💞Where stories live. Discover now