Page 42 To END

1.6K 124 15
                                    

💞💞💞








                   💞💞Hamrah💞💞






                                                   💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

            'Yar mutan Adamawa

Page➡️4️⃣2️⃣ to 🔚🔚🔚🔚
**************

Sanye yake cikin dakakkiyar farar shadda gezna da yaji kud'i se sheki yakeyi, 'yar ciki da babbar riga anyiwa gaban rigan zubi me d'aukar hankali dark blue zare mixed with white,
kallon trouble wife din shi yakeyi ta d'auko wannan hula ta mayar ta d'auko waccan har daga karshe ta za'bo wata dark blue zanna shima akwai designs da farin zare jikinshi ta saka mishi ya kuwa zauna das yadda take so ya fitar da shi sossai, a cikin watches ta za'bo wata na bakar fata da ta tabbatar da tsadarshi sbd kyaun fatan bayan ta d'aura mishi ta koma wajen shoes black polished covered one ta d'auko tazo ta sa mishi akan bakin socks dake kafan ta d'auko collections na performs dinshi ta fara bulbule shi har seda ya fisge kwalaben shagwa'be fuska tayi kan tayi magana ya jawota jikinshi yace "sorry wifey kamshin ya isa haka na tabbatar wadda be san angwaye ba In ya ganni ze ce Ina cikinsu"............

Baki ta turo zatayi mishi kuka ya lura cikin nan d'an rigima ne abu kad'an se ta fara kuka bilhakki hakan yasashi saurin had'e bakinsu ya bata kiss of her life, seda ya tabbatar ya mantar da ita rigiman da ta fara tukun ya ra'bata ya fice yana d'aukan wayanshi daga kan dressing mirror har ya isa kofa tukun yace "baby ki tabbatar kin shirya fa nan da 40mins jirginmu ze tashi plz karki kwanta balle bacci yayi gaba dake" Kai ta gyad'a mishi tana blowing mishi kiss..............  

Bayan an d'aura auren sagir Ahmad da amaryarshi Qudra Abdallah se na Dr Aiman Da amaryarshi Iman Abdallah, ana gama d'aurin auren ya sulale zuwa cikin gida inda ya samu Hamrah ta shirya cikin farin dakakken lace itama, gown ne ya mata kyau sossai komai nata fari kaman ka d'auke ta tsabar kyau don light make up tayi, tun daga wurin d'aurin auren ya cire babban rigan a parlor ya yasar tare da karasawa ciki seda ya lumshe ido yana mika godiyarshi ga Allah ganin irin kyaun da hamrah tayi sossai cikin ya sata yin wani irin kyau na fitar hankali ai kuwa ganin ze shiririce yasa ta d'aukan bag d'inta ta nufo shi tana cewa "muje ba time yayi" murmushi me sanyi ya sakar mata tare da cewa "kina da kyau" bata tankashi ba har suka fice sukayi wa 'yan gidan sallama Ammah na mata bayanin abunda zata kiyaye basu wani jima ba jirginsu ya d'aga zuwa nigeria..................

Sun sauka lafiya inda suka fara shirye shiryen dinnern da zasuyi a green land sossai suka tsara abubuwan a gajiye suka koma malamre don shiryawa a lokacin tuni su sagir sun iso a family house na su sagir suka sauka har da 'yan uwansu haisam din don sagir yaki su sauka gidan haisam sbd irin karamcin da akayiwa 'yan uwanshi a Hashemite kingdom, suma shiryawa sukeyi ana idar da isha za'a wuce daga Chan ango ze wuce da amaryarshi gidansu dake Dogirei nan cikin jimeta................

Tunda suka shigo gidan tayi connecting woofers na gidan da wayanta tare da playing wakarta na fadli falala duk da sanin ba son wakar haisam keyi ba shi na turanci ma yaushe yaji balle wani hausa, Ai kuwa be so dinba dukda bai mata magana ba a haka sukayi wanka suka shirya suka fito zama yayi a parlorn yana jiran ta gama make up ta fito a lokaci d'aya kuma yana sauraren wakar duk da ba yau ya fara ji a wurin gimbiyar tashi ba, wankan half jumpha yayi blue black kashmiya ce da taji kud'i ta gogu tsab yayi kyau sossai da black wristwatch different company da wadda ya sa d'azu haka half cover shoe dinshi ma baki ne se sheki yakeyi zallar dark blue zannanshi kafe a kanshi so masha Allah kamshi kam kaman gidan 'yan borno............

Waya yakeyi da yaqoob da shima tawagar angwaye ya biyo daga jordan din akan suyi maza su karasa event center din be so su kai 12 a wurin, da toh yaqoob ya amsa shi dama sune masu d'auko amarya da angonta yana sauke wayan idonshi ya sauka akan tauraruwarshi, haskenshi a hankali yace 'fa tabarakallahu ahsanul khalki' kyau ma karamin word ne da za'a danganta ta dashi sanye take da sea green lace rigan me d'an fad'i ba wani ado a jikinshi me dogon hannu se zani da ta d'auroshi har kan cikinta lace din daga ka ganshi zaka gane ba me karamin kud'i bane fuskanta tayi asalin heavy makeup da ya zauna mata kaman baby doll ta kafa d'auri da d'an kwalin kayan ta d'aura black silk d'ankwali a saman d'an kwalin kayan shima d'auri ne me zaman kanshi, kafanta sanye da black hill shoe hannunta rike da black pose me d'an girma d'an kunnen kunnenta ma black ne fashion mara sarka tayi kyau har ta gaji, hure idonshi tayi ganin yadda yake kallonta ajiyar zuciya ya sauke tare da lumshe ido yace "Anya zan iya barinki fita haka?" Shagwabe fuska tayi tace "plz mana not today ka manta bikin best friend dinmu akeyi?" A be so ba a ya so hk ta lalla'bashi suka fice a sabuwar Bentley d'inshi baka se kyalli take............

Hamrah💞💞Where stories live. Discover now