Page 12

1K 99 2
                                    

💞💞💞



                 💞💞hamrah💞💞



                                                        💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

              *'yar mutan Adamawa*

Page➡️1️⃣2️⃣
************

Kasa tuna komai yayi a hankali ya sauko ya nufi toilet alwala yayi ya fito yayi nafila sossai ya kai kukanshi ga mahaliccinshi a natse ya mike ya koma gado ya kwanta amma se fir bacci ya ki idonshi juye juye yake cikin tunaninta da ya ki barin kwakwalwan shi ya rasa wani irin abu ne ke damunshi janyo wayanshi yayi kaman ya kirata se kuma yayi jifa da wayan a kan gadon ya ci gaba da juye juye da kyar ya samu bacci ya dauke shi.....................

Washegari wuraren 11 na safe yaqoob da haisam suka kama hanyan Abuja, sagir kuma ya nufi yola sbd aikinshi sun tattauna sossai akan zancen kisan su Ammi amma basu samu wani abun dafawa ba se recorder din nan sun tsayar akan zasu dogara da voice recorder dinnan, zasu samu ko wanne friend na Abba suyi recording voice dinshi se suxo suyi comparing............

Karfe 11:45 suka sauka a cikin gidanshi, ruwa sossai akeyi a Abuja sbd su Alhamdulillahi in ana damina suna samun ruwa sossai, motocinshi suka zo daukanshi don tazarar dake tsakanin filin tashi da saukar jirgin da kuma main house dinshi, zagaye shi securities din sukayi da lema har mota suma suka shishiga suka fara tafiya a hnkli don ba'a cika gudu dashi ba balle wannan ma da cikin gida ne....................

Kallon yadda ruwan ke sauka yake yi tare da tunanin yadda ze same ta shi kadai yake kiyasta yadda zatayi in ta ganshi, suna isa compound dinshi sukayi parking tare da fita da sauri suka baza mishi umbrella har kofan parlor yana shiga suka juya, a natse yake takawa har yakai dakinshi duk da yadda ya d'okantu da ganinta se be je dakinta ba don kawai ya jaa ajinshi a fad'arshi fa kenan...............

Yana shiga dakin ya lumshe shanyayyun idanunshi a hankali yana shakar kamshin dake tashi a cikin dakin, ya sha gyara sossai se kyalli yake, windows ya nufa yana kokarin budewa don ba ya taba rufe windows dinshi in ana ruwa ko da kuwa ruwan ze jika dakin ne yana son yaga ruwan na feshi har cikin dakin, kaman ance ya kalli kasa ganinta yayi tana wanka a cikin ruwa...............

Ido ya zaro cikin tashin hankali ya fita da sauri ya zagaya ta kofan baya, sanye take cikin short gown me siririn hannu ba dankwali a kanta ta baza gashi tana juyi a cikin ruwa sossai take son ruwa amma yanayin jikinta ba karamin wahala take sha ba in ta shiga shiyasa duk inda take in har an fara ruwa mom zata kirata ta sata a gaba har a gama ruwa, banda dare don tana tsoron ruwan dare................

Ji tayi an kira sunan ta cikin amo "haaamrahhh" a razane ta juyo se suka hade ido Sam bata zaci dawowarshi yau ba cikin tsoro ta fara ja baya bata yi taku uku ba ya cabki hannunta ya ja ta da karfi har cikin room dinta, sossai ranshi ya baci amma yanzu yana ga baze iya mata fada ba, a tsakiyar dakin ya saki hannunta ya fad'a toilet be kai 2mins ba ya fito...................

Toilet ya nuna mata da hannu jikinta har ya fara rawar sanyi da sauri ta fad'a sbd yadda rigar ya mammanne a jikinta gashi ya tsatsare ta da ido ta tabbatar magana yake jira ta mishi ya balbaleta don ta san a hasale yake, tana shiga ya saki tsaki ya nufi wardrobe dinta ya bude ya samo mata wasu sweater pink color riga da wando me taushi kaman auduga amma yana da dan nauyi ya ajiye akan gadon ya fice..................

Ta gama wankan da ruwan zaafi da ya had'a mata jikinta sossai ya dauki rawa, karamin towel ne kadai a toilet din dan haka bata da option than ta daura shi ta fito a kasalance ta fito tana jin zazzabi na nukurkusanta a natse take tafiya har zuwa gaban dressing mirror ta feshe jikinta da body's pray bayan ta goge ruwan ba tare da ta shafa mai ba har zata nufi wardrobe Dan nemo kaya se taga wadda ya ajiye mata d'auka tayi ta saka a jikinta ai kuwa tana gama sakawa se taji ya turo kofa ya shigo kai ta dukar tare da zamewa ta kwanta kan gado................

A natse ya karaso bakin gadon ya saka hannunshi a goshinta ai kuwa abunda be so din bne ya kamata zazzabi me zafi numfashinta ya sauya salon fitowa   tea ne a hannunshi da wasu magunguna da bata san inda ya samo su ba, "sit up" a hankali ta mike ta zauna mika mata cup din yayi ta dan sha tukun ya bata magani ta hadiya duk abunda take idonshi kur a kanta kaman wadda ya samu tv shi ma ta bangarenshi rasa dalilin da baya gajiya da kallonta yayi.................

Karban empty cup din yayi ya mike ita kuma ta gyara ta kwanta da kanshi ya sa mata bargo tare da ficewa daga dakin, wanka yayi ya saka kaya marasa nauyi tare da haurawa gadonshi yayi ya kwanta yana son rintsawa kafin azahar sede me? Sam bacci yaki idonshi tunani yake ko da sauki jikin nata ya san for sure se ta samu attack tsam ya sauka daga gadon ya nufi room dinta...................

Yana tura kofan dakin yaji tana Jan numfashi da karfi da mugun sauri ya karasa gadon dama ya riqo inhaler da sauri ya shaka mata tare da toshe hancinta kaman zata shide haka take yi, ajiye inhaler din yayi ya fara danna mata kirji ya danna sossai tukun ya dauki inhalern ya kara shaka mata ajiyar zuciya me karfi ta sauke se kuma ta fashe mishi da kuka kallonta ya tsaya yi da mamaki...................

Da yaga da gaske kukan zatayi tayi in be dakatar da ita ba yasa shi daka mata tsawa "will you shut up!!!!!!! Kina hauka ne dama zaki shiga ruwa? Akwai wadda ya aike ki? In kika kara budemin baki anan se na tsitsinka miki mari" tsit tayi dama tasani ba sonta yake yi ba, ko dan tausaya mata bayayi da hisham ne ta tabbatar da yanzu ya gama rudewa..........................

Tana cikin tunanin taji ya jata faffad'ar kirjinshi ya rungume ta tsam tare da kwanciya sossai ya ja musu bargo shi a ganinshi taimakonta yayi don taji dumi amma ita kuma tunani take yaushe ya zama dan iska, shiru kowa yayi yana tunani a hk bacci ya kwashesu, abunda be taba yi ba mafarki da rana, mafarki yayi mahaukaciyar nan ta jiya tana ta binshi a baya tana kuka tana kiranshi ya tsaya...............

Kin tsayawa yayi yana ta tafiya ita kuma taki dena binshi har ya isa gaban wani tafkeken rami wuta ke ci Bal bal sossai a ciki juyawa yayi yana kallonta se yaji an jashi zuwa wutan nan har a jikinshi yaji tururin wutan da azama ya farka sede tunawa da tana jikinshi yasa shi fara adu'a a hankali har ya samu natsuwa jikinta ya taba yaji zazzabin ya sauka kallon fuskanta yayi yaga yadda take bacci tayi mishi kyau ba kadan ba hancinta gabadaya ya toshe da mura bakinta is slightly open dashi take numfashi..............

Jawo wayanshi yayi yaga almost two gashi basuyi azahar ba daukarta hoto yayi kafin ya zamar da ita zuwa gadon ya mike ya fice don gabatar da sallah, bayan ya idar ya kira yaqoob ya bashi sakon yin musu ordering abinci, fitowa yayi ya koma dakinta don tashinta se yaga ta tashi tana tsaye a gaban gadon da waya a kunnenta magana takeyi cikin sanyin murya "kar ka damu ba wani worst yayi ba" be ji me aka ce ba yadega tana murmushi sossai wadda be taba gani a  fuskanta ba da wa take waya?............

Ya tambayi kanshi ji yayi ta kara cewa "Allah kuwa, muhadu gobe in Allah ya kaimu a inda muka saba haduwa" tana murmushi ta sake cewa "Allah ya kaimu" tana dago ido ya fadi cikin nashi kau da kai tayi ta nufi sallaya ta tada sallah shi kuma ya koma daga inda ya fito yana jin ranshi na suya.............

Yana zama kuma tunanin mahaukaciyar nan ya fado mishi, shi kam ya rasa dalilin wannan mafarki ko de mayya ce? Se kuma yace no batayi kama da su ba wani zuciyar yace to kasan su mayun ne? Tunaninshi ne ya katse jin sallaman yaqoob amsa mishi yayi ya shigo ya mika mishi ledan godiya yama yaqoob din kafin ya tafi daya ya kai mata shi tare da dawowa ya fara cin nashi......................














*kuyi hkr wlh na gaji ne da kyar na samu nayi wannan kuyi manage zuwa gobe In mai duka ya kaimu*

















'Yar mutan Adamawa

Hamrah💞💞Where stories live. Discover now