Page 40

1K 96 6
                                    

💞💞💞



   💞💞Hamrah💞💞



            💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

'Yar mutan Adamawa

Page➡️4️⃣0️⃣
********

Seda su dr Aiman suka shafe good four hours kan suka fito suna sharce gumi a rud'e Ammah tayi kansu tana tambayar ya aikin dr Ismail ne ya amsa mata da "Alhamdulillah it was successful" duk ajiyan zuciya suka sauke suna mika godiyarsu ga Allah, dr Aiman yayi karfin halin tambayar "Ina hamrah?" Nan Ummi ta fad'a mishi abunda ya faru sun jajanta abun sossai inda suka nemi ganin doctorn da ya duba ta wata nurse ce taje ta kirashi yana zuwa ya mikawa su dr Aiman hannu yana musu murnan fitowa aiki lafiya kuma cikin nasara nan doctor Isma'il ya tambayeshi condition din hamrah, shiru yayi na 'yan mintuna tukun yace "am sorry to say tayi miscarriage na cikin wata d'aya da sati biyu" "innalillahi wainna ilaihi rajiun" suka furta a tare cikin jimami su qudra harda hawaye elhussein ne yayi karfin halin tambayar jikintan, doctorn yace "she's stable now, asthma dinma ya sauka se rashin karfin jiki da take fama dashi shima ruwan jikinta na karewa za ta samu karfin jikin in shaa Allah" godiya sossai suka mishi ya juya ya fice................

Nan suka ci gaba da jajanta abun inda su doctor Aiman suka tabbatar musu da tashin haisam se nan da 24 hours duk d'akin da hamrah take suka yada zango kasancewar hana shiga d'akin da haisam yake da sukayi su dr Anwar suka wuce office d'insu don parking zuwa gida, Ummi da kanta ta kira amintacciyar baiwarta ta bata umarnin yiwa hamrah girki, cikin awa d'aya aka kawo abincin pepper soup ne na kayan ciki da yaji had'i se wani abincinsu na larabawa da Ummi taga hamrahn na so se ruwan zafi da kayan tea, nan suka fara shawaran wadda ze kwana daga karshe aka yanke Ammah ce zata kwana don Ummi tace bata yarda da yaran nan ba rashin hankali zasuyi mata In ta farka cikin jimamin rashin d'anta, duk tattarawa sukayi zuwa gida, Ammah da kanta ta kirasu Mom ta sanar dasu suma ashe suna kano har sunyi booking flight zuwa jordan din da karfe 8 na safe a lokacin kasar zasu sauka, nan ta kira mijinta shima ya tabbatar mata da safe ze dawo, Chan wuraren asuba hamrah ta farka da kuka, da kyar Ammah ta lalla'bata tayi shiru inda ta tabbatar mata da 'barin cikin da tayi anan ne na ta san irin halin da haisam ya shiga lokacin ciwonta da d'aurashi akan magani da akayi aikinshi dama saura 2days ga abunda ta jawo tayi kuka sossai na rashin babynsu inda ta d'aurawa kanta laifin gabad'aya da bata tsawwalawa haisam da sabbin halinta ba da be kwanta ba har ta shiga tashin hankalin hakan da yayi sanadiyar d'an cikinta, da tun farko ta zauna dashi sunyi shwara da duk hakan bata faru ba, amma hausawa sunce da na sani keyace...............

Ta samu taci abinci ta watsa ruwan zafi a jikinta tare da alwala tazo ta hau sallaya ta fara nafilfili tare da nemawa haisam sauki a wurin mai duka, Ammah ma jonata tayi har seda aka kira assalatu kan sukayi raka'atanil fajir suka gabatar da sallar asuba, gado hamrah ta koma inda ta roki Ammah akan ta koma gida ta huta itama bacci zatayi ta tabbatar kan ta farka su Iman sun zo, da kyar Ammah ta yarda ta'bi guard d'aya ya maidata gida dayake sun bar mota d'aya suka tafi da sauran...........

Ta jima kan bacci yayi awon gaba da ita se around 9 ta tashi, da ciwon ciki da sauri su mom dake d'akin suka aiki Iman kiran likita daya dubata jiya, in less than five minutes ya shigo ya dubata ya tabbatar musu da se an yi mata wankin ciki, daa ya d'auka base anyi ba ficewa duk sukayi Mom harda kukanta wai 'yarta na shan jarabawa a cikin wata d'aya tayi ciwuwwuka kala kala, hajja nana ce tayi ta bata baki inda ta mata tuni akan ciwo abu ne me kankare zunubi In ma bawa ya jima beyi ciwo ba toh ya kamata ya binciki kanshi, dad ma lalla'bata yayi suna cikin haka Ammah, Abbah, Ummi da qudra suka shigo dama Iman da elhussein kam sun tsufa a asibitin su Mom ma daga airport seda suka sauka a hotel da suka kama sukayi refreshing kan suka wuto asibitin, Yas fa Jas suna school............

Hamrah💞💞Where stories live. Discover now