💞💞💞
💞💞Hamrah💞💞
💞💞
Writer: fateemah Muhammad gurin
Wattpad: muhdfatimagurin
*'yar mutan Adamawa*
Page➡️2️⃣9️⃣
************Bacci ne ya d'auke qudra bayan fitan Aljanin daga jikinta chak haisam ya d'auke ta yaje ya kwantar da ita a kan gadon d'akinsu, bayan ya fito ya koma mazauninshi na farko kusa da Ammah kanshi a kasa yayi shiru sagir ne ya fara magana ya taya shi murnan samun mahaifiyarshi da kuma ta'aziyar mahaifinshi amsawa yayi tare da godiya...................
Haka yaqoob ma, mom da dad ma ta'aziya suka mishi tare da nasiha sossai yayi musu godiya Ammah ma tayi musu godiyan bama d'anta auren hamrah da sukayi da kuma d'awainiyar da sukayi dasu lokacin a court, murmushi mom tayi tana cewa "haba ai ba komai an riga an zama d'aya" har mota suka rakasu suka wuce, sagir ma sallama ya musu yana cewa................
"Man zan wuce da daren nan zan wuce sisters suna ta fad'an rashin fad'amusu da banyi ba, ga wurin aiki da ban d'auki permission ba nayi xuwana Dan ma sun san na samu kariya zanje nayi clearing, se munyi waya" murmushi haisam ya mishi tare da hugging dinshi suka bugawa juna baya a tare suka saki juna haisam yace "Bani da bakin gode maka, zan so Dan Allah in zamu Jordan muje tare sbd kune kaman 'yan uwana da kai da yaqoob kunyi min komai bani da Abin ce muku se Allah ya biyaku da mafificin alkahiri, muje mana in raka ka airport d'in"..................
Sagir yace "waa tab na san baka gama Shan nono ba wuce kaje In ka karasa ka sameni a airport din amma ni yanzu driver ze tafi dani" dariya sukayi a tare haisam na girgiza kai wai Shan nono se kace wani baby, sallama sukayi da yaqoob da Ammah da hamrah ya shige mota drivern haisam ya ja shi don kaishi airport, yaqoob ma daga nan be koma ciki ba ya wuce part d'inshi...................
Hamrah, haisam da Ammah ne suka koma ciki, hamrah se sussune kai take wai ita kunya suna shiga ma bata zauna ba tayi wup ta haura da sauri, murmushi Ammah tayi tana cewa "daughter-in-law ba de kunya ba" haisam yace "zaku saba ne a hankali" Kai ta gyad'a ta samu kujera ta zauna shima ya zauna daga kasa ya fara bata labarin su Abba da Ammi d'inshi da irin dukiyar da ya bar mishi, da yadda ya ringa juyasu har suka ninka na da....................
Sossai yayi ta mata zuba abunda be ta'ba zama yayi labarin da wani ba duk wani ci gabanshi seda ta sani, Ad'ua ta ringa yiwa su Ammi tare da musu fatan dacewa lahira sbd rike maraya da sukayi ba tare da sun sanshi ba suka kuma mallaka mishi duk wani dukiyar da suka tara da guminsu, ita me tsakaninta da mutanen nan in ba adu'a ba? Zata ci gaba da musu adu'a har itama ta koma ga mahallicin ta..................
Suna cikin hira aka kira sallah rakata har room d'inta yayi tayi alwala ya shimfid'a mata sallaya seda yaga ta tada sallah tukun ya shiga toilet d'inta yayi alwalan shima ya fice, Ta bangaren hamrah kuwa tana hawa ta shige kitchen tana tunanin abun da zata girka musu, duba fridge d'inta tayi a hankali ta sauke ajiyar zuciya ganin akwai stew d'in da tayi fiddo shi tayi tana dubawa yaji kaji kam ba laifi akan gas cooker ta d'aura tana dudduba abunda zata karamishi.................
Nan da nan ta gama had'awa ta kunna d'ayan cooker d'in ta d'aura white rice, a d'ayan kuma ta d'aura zobo, ficewa tayi ta nufi d'akinshi ta gyara gadon da suka bata da sukayi baccin rana, ta fiddo tray d'in d'azu ta kai kitchen ta duba abincinta ganin duk sunayi normal ta rarrage gases d'in sbd wanka da take son shiga ta fice.............
Bayan tayi wanka tayi alwala tana fitowa ta shafa mai sama sama ta fesa spray bayan ta shafa roll on ta bincika kayanta ta samo wani dogon riga kaman na bacci me yauki irin na saudiyan nan ta saka ta koma ta fesa perform ta d'auki hijab ta saka ta koma kitchen din, ta sauke miyanta ta kuma wanke shinkafanta ta kara mayarwa tare da zuba veggies a ciki, ta tace zobon ta yanka mishi cucumber dama a dafawan ta saka 'bawon pineapple ta ajiyeshi don ya huce kan ta zo tayi had'i cooler me kyau da tsada ta d'auko ta zuba stew d'in a ciki se tashin kamshi yake ta ajiye.....................