Page 38

1.1K 102 5
                                    

💞💞💞







    💞💞Hamrah💞💞






            💞💞

Writer: fateemah Muhammad gurin

Wattpad: muhdfatimagurin

  *'yar mutan Adamawa*

Page➡️3️⃣8️⃣
*************

Likitocin sun shafe akallah awanni biyu a kanshi da kyar suka samu suka shawo kan ciwon zuciyarshin sbd yadda be kula da tsarin ciwon sam, su Ammah suna tsaye daga waje se adu'a sukeyi zuwa lokacin ta kira mai martaba har ya iso Ummi tafi kowa d'aga hankali har da d'an kwallanta 'yan uwan Ammah ma duk sunzo sunzone da niyyar duba matar d'ansu se suka samu abunda ya faru duk suka zazzauna, babban likitan zuciyarne ya fito tare da Dr Isma'il suna sharce gumi duban su Ammah dr Ismail yayi ya furta "Alhamdulillah mun samu shawo kan komai"..................

Gabad'aya wurin ajiyan zuciya suka sauke wasu na mika godiya ga Allah doctor Aiman wato babban doctorn da ya karanci zallan ciwon zuciya da warakarta ya kalli su Ammah yace "taya akayi yana babban doctor yake wasa da lafiyarshi hk? Kun kuwa san stage da zuciyarshi yake? Be ta'ba sha mishi magani ba idan ba tashi yayi kaman ze kasheshi ba what a carelessness?"....................

Me martaba ne yace "yanzu muna sone a mishi special treatment akan wannan ciwon In Allah yayi ze rabu da  ita" ya karasa ignoring tambayoyin da dr Aiman ya mishi, shiru dr Aiman yayi na wani lokaci sanin da wadda ze yi magana gwara tun wuri ya kiyayi harshenshi se yanzu ma yake ganin wautarshi a maganganunshi na farko, cikin girmamawa yace "Ranka ya dade yanzu akwai wasu X-ray da zamuyi za kuma mu d'aurashi akan magunguna zuwa sati biyu se muyi aiki"...............

Mai martaba yace "Ohk Allah ya bada sa'a I want All the bills" dr Aiman yace "In shaa Allahu" Ammah tace "zamu iya shiga mu ganshi?" Dr Isma'il yace "yes sure" suka shige gabad'aya sun jima a kanshi kan suka fice da kyar Ummi ta bisu wai ita zata zauna dashi qudra, Iman, sagir da elhussein suka bari a asibitin, bayan azahar Haisam ya farka a hankali ya bud'e idonshi ya fara kallon inda yake yana tunanin me ya kawo shi nan da sauri ya mike ya zauna yana zare ruwan hannunshi sagir ne ya rike hannunshi yana cewa "calm down buddy me kakeyinnan?" A kasalance haisam yace "I wanna see her" elhussein yace cikin harshen turanci "haba bro baka ganin condition d'inka? Karka damu itama bata kuma farkawa ba kuma qudra da Iman na tare da ita"....................

Zamewa yayi ya koma yana dafe kirji shi karan kanshi ya san ya ma kanshi illa sossai da rashin kula da ciwonshi kuma ya san in ya tashi tambayarshi baze mishi da daadi ba yanzu ma ji yake kaman ana zuba mishi ruwan dalma a zuciyar runtse ido yayi dr Aiman ne ya shigo ya mishi sannu ya dudduba yanayin komai na wurin yaga komai normal base ya kara 'bata bakinshi wurin yiwa haisam bayanan abunda zeyi da wadda baze yiba ya san ya san komai juyawa yayi ze fita haisam yace....................

"Ina bukatar sallama" kan Dr Aiman yayi magana Dr Isma'il ya shigo sagir yace "a yadda kaken nan kakewa mutane wani maganan sallama dan Allah ka bari ka kara jin karfi" Da hausa yayi maganan yasa sauran duk basu ji ba haisam yace "discharge me" ya fad'a yana kallon Dr Aiman da yayi kasake yana ganin ikon Allah dama dr Isma'il ya fad'amishi se yayi ta hkr da haisam halinshi se shi ji yadda yake bashi umarni kaman wani d'anshi girgiza kai Dr Aiman yayi ze yi magana dr Ismail yace "Ohk za'ayi discharging dinka na san da ayi da kar ayi duk d'aya in muna bukatar ka zamu ganka tunda matar ka na nan" karamin murmushi haisam yayi juyawa dr Aiman yayi ya fice ba tare da yace komai ba...................

Anyi discharging dinshi bayan ruwan hannunshi ya kare d'akin da Hamrah take suka koma gabad'aya sagir yaja qudra suka koma wani wuri ta cikin hospital din kaman wurin shatawa suka zauna suna hirar su ta masoya, a d'akin kuma elhussein na rike da waya yana aikin dannawa yayin da haisam ke zaune ya kurawa hamrah ido Iman kuwa tana kwance akan darduman da ta idar da sallahn la'asar wayanta ne ya fara ringing ta mike da sauri ta nufi waje kassncewar an musu warning na karsuyi hayaniya ko motsi me karfi a kanta....................

Hamrah💞💞Where stories live. Discover now