💞💞💞
💞💞hamrah💞💞
💞💞
Writer: fateemah Muhammad gurin
Wattpad: muhdfatimagurin
*yar mutan Adamawa*
*this page is dedicated to my kawa Sadiya Muhammad Amaryar ya faisal Allah ya barku tare😌*
Page ➡️4️⃣
*********
Karfe 9:40 jirginsu ya sauka a aminu kano international airport driver din kakanta hajja nana ne yazo daukanta "sannu da zuwa hajiya" da yauwa kawai ta amsa mishi trolley dinta ya amsa ya saka a boot tare da bude mata baya ta shige..........
Nasarawa GRA suka nufa wani tamfatsetsen gida da ya amsa sunanshi suka shige wata kyakyawar farar mata ce tsaye daga wurin parking space taci ado da peach color lace da ya amsa sunanshi da fara'a ta tari jikan nata suna farin cikin ganin juna............
"Lale lale da zuwa baby" hamrah ta amsa da "yauwa nanaaa" shagwabe fuska tayi tace "naanaa I'm damn tired and rabona da abinci tun breakfast" naanaa ma fuskan tausayi tayi tace "Allah sarki baby me kika tsaya yi hk ya hana ki cin abinci? Yanzu muje ki watsa ruwa na dafa miki favorites dinki duka"................
Tunanin haisam ne ya fado mata yake shirin bata mata mood da sauri taja hannun kakarta suka wuce ciki, bayan tayi wanka a room dinta dake gidan ta shirya cikin cotton kayan bacci riga da short wando ta fito zuwa qasa dining ta nufa ta zuba abinci tana fara ci tunanin wulakancin da haisam ya mata ya fado mata daci ne taji ya maye taste din abincin da ta fara ci........
Hawaye ya fara gangaro mata kifa kanta tayi a kan dining din tare da fashewa da kuka hada shesheka in ta tuna kallon da take mishi tashin ciwonta na ya taimake ta shi kuwa ko a jikinshi kara kona mata rai yake "subhanallahi habibty" da sauri ta mike ta zauna tana share hawayen fuskanta guri naanaa ta nema ta zauna tana kallon jikannata cikin muryar lallashi tace..............
"Dukkan tsanani yana tare da sauki hamrah adua zakiyi ga duk abunda ya kuntatawa zuciyarki ba kuka ba" kai kawai hamrah ta daga tana jan ajiyar zuciya kallonta tayi a natse ta tambaye ta me ya same ta kin fada tayi da wayo da dabara irin na manya naanaa ta sa hamrah fada mata abunda ke damunta..............
"Ashsha subhanallahi hamrah??" Dukar da kai tayi tana forming wani hawayen fada sossai naanaa tayi mata daga baya ta koma nasiha sossai jikin hamrah yayi sanyi Dana sani fall ranta sam ta san bata kyauta ba amma aikin gama ya riga ya gama sede ta fuskanci gaba..............
Sun raba dare suna hira da naanaa kafin kowa yaje ya kwanta hamrah na Jin nishadi da farin ciki na ratsa ta har ta manta da wani haisam taji daadin hirar su da naanaa sossai a duniya ba wadda ya santa ciki da waje kaman naanaa and she love her so much.............
Washegari
Karfe 11 na safe ta fito a shirye tsab cikin wando da riga duk bakake ta daura maroon kimono a kai ta yane kanta da black veil tasa black flat shoe da side bag baki wayanta da credit card dinta ne kawai a ciki sallama tayiwa naanaa bayan tayi breakfast ta fice dama driver ya riga ya gama shiri ya wanke motar da zasuyi tafiyan da shi cikin lokaci kankani suka kama hanya...........
Good 2hours ya kai su katsina da shike ba wani gudu drivern ke yi ba kasancewar bata son gudu direct HMS beverages suka nufa ba wani babba bane amma ya tsaru sossai don ya mata kyau ba kadan ba secretary dinshi ta kira da shike ta sa arham ya tura mata number din shi..............