Author: JSB
Beta reader: Dung Haely
Category: Happy ending
Rating: 13+ ( đến thời điểm cần thiết sẽ là hơn vậy ^^)
Pairing: Junseob( main) , Kiwoon, HyunAh, DooYoon
Note: Đây là lần đầu em viết fic, còn rất rất nhiều sai sót, mong mọi người bớt chút thời gian ghé quá comment để em rút kinh nghiệm. Đoạn đầu tập trung nhiều vào JunHyung, từ phần sau sẽ là Junseb moment. Mong mn giúp đỡ ạ!
Bắt đầu:
Cây cỏ khao khát ánh sáng để đâm chồi vươn hoa
Biển khao khát tiếng rì rào cho những thanh âm vọng về
Gió khao khát tự do chẳng hề phải níu giữ
Cuộc đời này anh chỉ khát tình em...
CHAP 1:
Xoảng!
Tiếng đổ vỡ của chiếc lọ hoa, từng giọt nước tung tóe bắn lên không trung, những cánh hoa tơi tả từ từ đáp xuống nền đất lạnh lẽo như đang thương hại người đàn ông đang ngồi kia. Một thân hình to lớn với bờ vai rộng, ánh mắt sắc cùng đôi lông mày rậm nhíu lại. Ắt hẳn người đó đang đau đớn lắm,trạng thái khuôn mặt trải qua từng cung bậc: hãi hùng-phẫn uất-đau khổ và cuối cùng là chua xót. Thứ chất lỏng mằn mặn khẽ rơi vào khuôn miệng, như gặp 1 phản ứng hóa học, chuyển thành vị đắng chát khiến người ta rùng mình. Phía góc tường, bóng hình người con trai ấy cô đơn lạnh lẽo trong một căn phòng trống như đang gặm nhấm chính bản thân anh, từng vạt rèm cửa tung lên như 1 sự phẫn nộ. Là mẹ anh ngốc, hay do mẹ anh quá độc ác…
Mẹ đã bỏ cha con JunHyung mà đi trong một ngày mưa tầm tã. Hắn dắt đứa em trai đuổi theo, liên tục gào thét trong cơn mưa.Đó là một sự phản bội. Ánh mắt bà lưng tròng nước, bà quay lại, khẽ thì thầm vào tai đứa con bé bỏng: “ Junnie, tha thứ cho mẹ, rồi một ngày nào đó con sẽ hiểu”
Hắn không thể hiểu nổi sao một phu nhân của 1 chủ tịch của tập đoàn lớn mạnh, sống trong một cuộc sống nhung lụa, lại dứt áo ra đi, bỏ lại cha hắn đang vật vã đau khổ trong từng cái nín nhịn ngăn cho nước mắt không trào ra. Ông kiên cường? Không. Ông đang vớt vát chút danh dự còn tồn đọng của 1 thằng đàn ông bị vợ cắm sừng, ông khẽ phủi áo đứng lên, bước sang phòng…
Con người với cái thân hình cao lớn,cô độc và đầy ngạo mạn ấy ngồi nơi góc cửa số. Hạt mưa cứ táp vào cửa rồi lăn xuống, phải chăng khi 1 thứ đã rơi khỏi nơi nó tồn tại, sẽ mãi trôi đi không thể lấy lại hay sao?
Bàn tay thô ráp khẽ đặt lên vai cậu con trai bé bỏng. Hắn quá giống ông, lạnh lùng và ngạo mạn, đôi mắt sắc lạnh và một tâm hồn không hề bình yên. Ông lên tiếng:
_ Nó không phải em ruột con, Junnie à . Con biết, phải không?
Hắn ngước mắt lên, 1 sự thức tỉnh khẽ lướt qua đáy mắt. Ông ngước mắt nhìn đứa bé đang ngủ say trên giường, một chút buồn thoáng qua mắt. Hắn run run tiếp lời:
_ Là thật, đúng không cha?
Cha hắn khẽ gật, một điều gì thoáng mơ hồ trong lời nói của ông, có vẻ như đó là lời thú nhận, hay cách khác thừa nhận rằng, bà ấy đã vụng trộm với người khác, và sinh ra đứa bé nghiệt chủng ấy.