CHAP 3

4.3K 40 16
                                    

Lê bước nằm phịch xuống giường, hắn khẽ nhắm đôi mắt. Ngay khi hàng mi chực khép vào nhau, tiếng điện thoại réo rắt vang lên..

“ A lô”-JunHyung mệt mỏi đáp

“Cậu...JunHyung phải không?”- Tiếng nói nhẹ nhàng ở đầu dây bên kia vọng lại

“ Ai vậy?”- JunHyung lạnh lùng đáp

“ Tôi là viện trưởng của nhà tình thương Sun đây,chúng tôi đang gặp chút rắc rối..mà lần trước cậu có nói có gì khó khăn thì hãy liên lạc với cậu, vậy liệu..thế này có phiền cậu quá không?”

“ Không sao không sao, tôi đã hứa giúp thì tôi sẽ giúp đỡ nhiệt tình, xin hỏi có việc gì vậy viện trưởng?”-JunHyung từ tốn đáp

“ Ở viện trưởng có một cậu bé học rất giỏi, may mắn thi đỗ được học bổng của đại học Seoul. Nhưng trường học chỉ có thể miễn giảm học phí cho cậu ấy, còn chi phí ăn ở trong khoảng thời gian này thì cậu ấy phải tự lo. Cậu cũng biết nhà tình thương không có nhiều kinh phí, vì thế chúng tôi muốn ngỏ lời nhờ cậu để cậu bé ấy ở nhờ 1 thời gian, sau đó chúng tôi sẽ xoay xở xem. Như vậy có quá phiền phức tới cậu không, cậu Yong?”

JunHyung bật cười, giọng nói pha chút thích thú trả lời

“ Viện trưởng Park khách sáo quá rồi, tôi rất sẵn lòng giúp cậu bé ấy. Dù gì tôi vẫn còn độc thân mà, thêm một cậu nhóc thì càng vui chứ sao”

“Vậy thay mặt cậu ấy cảm ơn cậu nhé, chúng tôi sẽ không làm phiền cậu lâu đâu”- Viện trưởng Park hào hứng trả lời khẽ thở phào.

“Vậy khi nào cậu bé sẽ tới vậy?”

“Có thể là hôm nay hoặc ngày mai, mong cậu giúp đỡ nó nhiều nhé. Nó là đứa bé rất ngoan và chăm học, cậu cứ yên tâm,nó sẽ không gây phiền phức gì cho cậu đâu”

Nghe lời quả quyết ấy JunHyung thấy hơi chùng lòng. Nếu đó là một cậu bé nghịch nhợm, thì biết đâu hắn có thế trêu đùa, bắt nạt 1 chút, nhưng với một tên ngốc hiền lành, thì sẽ chẳng thế làm gì được ngoài sai bảo những việc vặt vãnh trong nhà. Nhếch mép cười, JunHyung chào viện trưởng rồi khẽ gác máy

“CHÀO CẬU TỚI THIÊN ĐƯỜNG, ĐỒ NGỐC”-JunHyung cười khẩy.

Ngày làm việc mới bắt đầu khi trời vẫn đang u mê trong giấc ngủ đông triền miên, con người ta trở nên lười biếng hơn lúc nào hết. JunHyung bước trên đường khẽ đưa mắt nhìn xung quanh. Có những cô nhóc câu nhóc co ro trong chiếc khăn choàng ấm áp vừa đi vừa xuýt xoa vì lạnh,rồi những cô bé đáng yêu với búi tóc tròn tròn đi nép bên người bạn trai, cười rạng rỡ. Thì ra cuộc đời học sinh vui vẻ như thế! Những buổi sớm đi học bên bạn bè, hay nô đùa khi tới lớp,đơn giản vậy thôi mà hắn chẳng bao giờ hiểu được cảm giác ấy, bởi hắn không có bạn.Hắn chỉ biết học và học, học để trả thù, học để hơn người khác, có thể đứng ở một vị trí khác, cao hơn họ. Quãng đời đẹp nhất của con người vậy mà hắn đã để nó trôi đi lãng phí, thử hỏi, hắn có phải là 1 tên ngốc cô độc không, JunHyung?

Mải mê cuốn theo dòng suy nghĩ, hắn đã đi đến công ty từ lúc nào không hay.. Anh gác cổng thoáng bất ngờ khi thấy giám đốc tự dưng đi bộ đến mà không đi xe hơi, nhưng vẫn cúi người kính cẩn chào. JunHyung đi vào không quên vẫy tay chào các nhân viên nữ, điệu bộ nom thật lả lướt đưa tình. Đủ hiểu các cô gái trẻ ấy sung sướng như thế nào, bởi, không ít người muốn mình là nữ nhân được ngồi yên trong vòng tay giám đốc lạnh lùng, nhưng chẳng ai đủ khả năng làm một việc không tưởng như thế. Hơn nữa, giám đốc cứ có những hành động với các nhân viên nữ, mặc dù chỉ mang ý trêu chọc, nhưng đủ khiên nhiều cô gái có thể chết trong mộng mơ. Bản chất hắn lạnh lùng, ai chẳng biết.. nhưng kì lạ là nó thu hút phái nữ như thuốc gây nghiện, dính vào rồi, khó mà dứt ra được.

[LONG FIC][JUNSEOB] Khát TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ