"Ha hả! An kỳ, ngươi biết không? Chúng ta trên người hơi thở là giống nhau." Mộc Cảnh Hạo nhắm mắt lại si mê mà dư vị, hắn ngữ khí bắt đầu trở nên nhu hòa lên.
Mộc Cảnh Hạo chìm đắm trong chính mình ảo tưởng bên trong, "Đó là thuộc về phạm tội hơi thở! Như vậy hơi thở thật là quá mỹ diệu!"
"An kỳ, kỳ thật ngươi một chút cũng không bài xích ta, đúng hay không?!" Mộc Cảnh Hạo đột nhiên hưng phấn đi lên, đáy mắt một mảnh đỏ đậm. Hắn kỳ dị mà cười ha hả, đôi mắt tản mát ra lóe sáng quang, "Chúng ta đều là tinh thần biến thái giả, chúng ta là đồng loại, là đồng bọn!"
Theo sau, Mộc Cảnh Hạo thần sắc điên cuồng mà nhìn Cố An Kỳ, đáy mắt quang quỷ dị mà vặn vẹo.
"Đối mặt giết chóc, chúng ta chỉ biết thưởng thức, hưng phấn, thậm chí vì này mà điên cuồng! Chẳng lẽ không phải sao?"
Mộc Cảnh Hạo sa vào mà chính mình ngôn luận giữa vô pháp tự kềm chế, hắn cúi đầu ngóng nhìn Cố An Kỳ, thấy nàng thần thái bình thản, hắn có chút không vui.
Hắn híp mắt nhìn phía Cố An Kỳ cặp kia đen nhánh mà bình tĩnh đôi mắt, ấn đường hơi nhíu, "Nếu chúng ta là đồng loại, chẳng lẽ chúng ta không nên vĩnh viễn ở bên nhau sao?"
Cố An Kỳ thần sắc ngẩn ra, cuốn cuốn lông mi rất nhỏ động động.
Mộc Cảnh Hạo dùng sức mà ấn Cố An Kỳ hai vai, ngữ khí dần dần trở nên lạnh băng lên, thậm chí còn mang theo hơi thở nguy hiểm, "Chẳng lẽ ta nói được không đúng sao? An kỳ? Chúng ta không nên vĩnh viễn ở bên nhau sao?"
Đối mặt Mộc Cảnh Hạo thô bạo, nàng phảng phất không cảm giác được đau đớn. Chỉ là khóe miệng chỗ hiện lên kia một mạt cười nhạt, ôn nhu mà không thể tư nghị.
Cố An Kỳ dùng kia thanh triệt như nước con ngươi ôn nhu đến cực điểm mà nhìn hắn, như là ở trấn an hắn giống nhau, "Lão sư, không được nga!"
"Nga...... Không được sao? Vì cái gì đâu?" Mộc Cảnh Hạo nhẹ nhàng mà vuốt ve Cố An Kỳ kia trắng nõn gương mặt, rất là buồn cười mà nhìn nàng, kia ánh mắt phảng phất là đang xem một cái tùy hứng hài tử.
"Chỉ cần đem ngươi huyết một giọt một giọt mà uống quang, lại đem ngươi thịt từng mảnh từng mảnh mà ăn luôn, đem ngươi hoàn hoàn toàn toàn mà nuốt vào ta trong bụng, ngươi chính là của ta, chúng ta liền có thể hoàn toàn hòa hợp nhất thể. An kỳ, ta muốn ăn rớt ngươi! Hảo tưởng hảo tưởng!"
Mộc Cảnh Hạo liếm liếm môi, nhìn phía Cố An Kỳ ánh mắt đột nhiên trở nên âm trầm mà âm trầm lên.
"Lão sư, ngươi đây là ở phạm tội nga!" Cố An Kỳ mi mắt cong cong, trong mắt lại một chút không thấy sợ hãi.
"Phạm tội sao?" Mộc Cảnh Hạo hôn môi Cố An Kỳ kiều nộn tay nhỏ, cười đến cực kỳ mà vui vẻ, "Ha hả, chúng ta này đó Tinh Thần Bệnh Thái, thích nhất...... Còn không phải là phạm tội sao?"
Cố An Kỳ kia thanh triệt đôi mắt bắt đầu trở nên nguy hiểm đi lên, nàng híp mắt, bên miệng kia điềm mỹ tươi cười dần dần biến mất, trên người hơi thở chợt trở nên âm trầm mà quỷ dị, "Lão sư, ngươi liền như vậy xác định, ngươi giết được ta?"
"Tấm tắc, chính là dáng vẻ này. An kỳ, ngươi nên là như vậy bộ dáng, như vậy ngươi thật là mỹ lệ cực kỳ!" Mộc Cảnh Hạo si mê mà nhìn chăm chú Cố An Kỳ kia nguy hiểm đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...