68. Một cái giải thoát

14 1 0
                                    

Ô lâm sơn nhập khẩu.

Đó là một cái hẹp hòi đường núi, chiếc xe miễn cưỡng thông hành, mà một khác sườn, còn lại là vọng không thấy đế huyền nhai.

Mấy chiếc xe cảnh sát tễ ở giao lộ, mười dư danh cảnh sát chặt chẽ chú ý cảnh vật chung quanh, đặc biệt là phía trước núi rừng trung động tĩnh.

Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi đứng ở mọi người lúc sau, một người kỹ thuật người phụ trách, chính đem hai chi bỏ túi súng báo hiệu đưa cho bọn họ, "Cái này các ngươi thu hảo. Một khi thu được các ngươi tín hiệu, đặc cảnh cùng võ cảnh rừng rậm bộ đội liền sẽ lập tức khởi xướng cường công."

Bạch Cẩm Hi nhìn mắt bên cạnh thất thần Hàn Trầm, trong lòng không khỏi mà thở dài, theo sau nàng tiếp nhận kỹ thuật nhân viên súng báo hiệu, nói: "Hảo."

"Đi thôi, Hàn Trầm!" Bạch Cẩm Hi dùng khuỷu tay chạm chạm Hàn Trầm cánh tay.

Hàn Trầm nhìn phía trước kia trống trải không người đường núi, sắc mặt càng thêm thâm trầm, đáy mắt thần sắc phức tạp đến làm người đoán không ra hắn suy nghĩ cái gì, "Đi thôi."

Hai người bước lên triền núi, ở sơn lĩnh trung đi rồi đại khái một giờ, lúc sau bọn họ xuyên qua một mảnh sương mù tràn ngập rừng cây. Phía trước rộng mở thông suốt, xuất hiện một mảnh nhỏ khe, lại còn có có thể nghe được động lòng người suối nước thanh.

Một gian đơn sơ tàn phá nhà gỗ, liền đứng ở phía trước.

Nhà gỗ không có môn, có thể rõ ràng nhìn đến bên trong ngồi đầy người, nghe được động tĩnh, mọi người tất cả đều quay đầu, nhìn phía bọn họ.

"Rốt cuộc tới." Có người cười nói, "Hai vị này cao thủ, thật đúng là khó chờ."

******

Vùng ngoại ô mỗ kho hàng.

Hai người tòa ghế treo bàn đu dây thượng, Từ Tư Bạch ngồi xuống Cố An Kỳ bên cạnh, hai người bọn họ ai thật sự gần, lẫn nhau tiếng hít thở phảng phất liền ở bên tai triền miên.

Cố An Kỳ ánh mắt sâu thẳm, tầm mắt dừng ở Từ Tư Bạch kia đặt ở trên đùi laptop thượng, trong máy tính theo dõi ô lâm sơn hết thảy tình huống. Đương nàng nhìn theo dõi nội, Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi cùng xuất hiện khi, nàng ánh mắt nao nao.

"Tô Miên......"

Cố An Kỳ hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía Từ Tư Bạch, chỉ thấy kia trương ôn nhuận trắng nõn sườn mặt, cũng không bất luận cái gì thần sắc phập phồng.

Từ Tư Bạch ngẩng đầu nhìn phía nàng, ôn nhuận đáy mắt một mảnh bình tĩnh, "Ta đã không còn chấp nhất với nàng."

Hắn nhìn nàng, ôn nhuận như ngọc khuôn mặt tuấn tú nghiêm túc mà trầm ổn, khóe môi gợi lên một mạt cười nhạt, "Ta sau này nhân sinh, chỉ vì ngươi."

Cố An Kỳ mỉm cười cười nhạt, chậm rãi đem lời nói phun ra, "Ta là Hàn Trầm."

Từ Tư Bạch khóe môi cười nhạt nháy mắt cứng đờ, hắn mím môi, đem tầm mắt phóng tới theo dõi nội Hàn Trầm trên người, nhẹ giọng nói: "Ta biết."

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ