Thị Cục Công An, phòng họp.
"Chúng ta từ phía trên tư liệu có thể rõ ràng biết, phía trước tập tranh liên hoàn giết người án, cùng với mấy ngày hôm trước phát sinh phụ thuộc cao trung án kiện cùng kinh hồn bạo phá án, này đó án kiện liên hệ người đều ở chỉ hướng một người...... Cố An Kỳ!" Tô Miên cầm bút chỉ chỉ bảng đen thượng Cố An Kỳ lúm đồng tiền như hoa ảnh chụp, nàng tự tin nói: "Hơn nữa, hung thủ thậm chí ở hướng cảnh sát cho thấy khiêu khích......"
"Cố An Kỳ, chính là hắn cuối cùng mục tiêu!" Tô Miên ánh mắt trong lúc vô tình liếc Hàn Trầm liếc mắt một cái, người này thật đúng là đủ...... Ác liệt, liền vị thành niên đều hạ thủ được......
Ma tư mật mã nội dung một công khai, Hàn Trầm cùng Cố An Kỳ luyến ái quan hệ, nháy mắt liền truyền khắp toàn bộ cục cảnh sát.
Tô Miên nhìn bảng đen thượng kia mấy trương hiềm nghi người ảnh chụp, thanh thúy thanh âm tiếp tục vang lên, "Mộc Cảnh Hạo, tập tranh án kiện hung thủ, trước mắt thi thể đang nằm ở nhà xác."
Đột nhiên, Tô Miên ngữ điệu vừa chuyển, "Đương nhiên đây là nhằm vào phía trước, liền ở vừa mới chúng ta mở họp trước, pháp y bộ bên kia đưa tới mới nhất tin tức, báo cáo cho thấy kia cổ thi thể cũng không phải Mộc Cảnh Hạo, mà là hắn song bào thai huynh đệ, mộc cảnh dư."
Tô Miên chỉ vào Mộc Cảnh Hạo ảnh chụp, nói: "Nói cách khác, tập tranh liên hoàn giết người án hung thủ còn không có sa lưới, hắn làm hắn song bào thai huynh đệ mộc cảnh dư làm hắn kẻ chết thay. Đến nỗi, mộc cảnh dư vì cái gì muốn giả mạo Mộc Cảnh Hạo bắt đi Cố An Kỳ, này...... Liền ý vị sâu xa."
Nàng dừng một chút, ấn đường hơi nhíu, tựa hồ cũng tưởng không ra mộc cảnh dư giả mạo Mộc Cảnh Hạo, bắt đi Cố An Kỳ dụng ý rốt cuộc là cái gì?
Là xuất phát từ cùng Mộc Cảnh Hạo giống nhau tâm lý thay đổi sao? Vẫn là......
Nhưng tư liệu biểu hiện, mộc cảnh dư tâm lý báo cáo là bình thường, hắn bất đồng với Mộc Cảnh Hạo Tinh Thần Bệnh Thái, hắn chỉ là cái bình thường người bình thường.
"Mộc Cảnh Hạo đối Cố An Kỳ có cực kỳ bệnh trạng thích, hơn nữa hắn tự mình cảm giác về sự ưu việt siêu cường, cực giả cường đến có thể xưng là vặn vẹo. Ở hắn trong thế giới, hắn cảm thấy không người so đến quá hắn, cái loại này chỗ cao không thắng hàn cảm giác, làm hắn nội tâm hư không cùng tịch mịch dần dần phóng đại. Thẳng đến...... Hắn đến phụ thuộc cao trung nhậm giáo, gặp Cố An Kỳ."
Tô Miên nhìn Cố An Kỳ ảnh chụp, không biết vì sao, nàng tổng cảm thấy Cố An Kỳ người này quá mức tốt đẹp, tốt đẹp đến...... Làm nàng cảm thấy không chân thật.
"Dần dần mà, hắn bắt đầu bị cái này sạch sẽ, tốt đẹp, thuần khiết nữ sinh hấp dẫn, thế cho nên hắn kia Tinh Thần Bệnh Thái chiếm hữu dục bắt đầu ngo ngoe rục rịch, này ở hắn trong nội tâm, giống Cố An Kỳ như vậy tốt đẹp nhân nhi nên là thuộc về hắn. Cho nên, hắn bắt đầu ghen ghét, thậm chí cừu hận những cái đó cùng Cố An Kỳ giao hảo nhân, vì thế, hắn đưa bọn họ nhất nhất giết hại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...