101. Từ Tư Bạch thiên 9

20 1 0
                                    

Hôm sau.

Từ Tư Bạch liền mang theo một đống lớn quà tặng, tới cửa bái phỏng cố gia gia.

Cố lão đầu người này a! Cả đời liền hảo như vậy hai khẩu, một là rượu, nhị là trà.

Này Từ Tư Bạch gần nhất, liền trực tiếp đưa lên mấy bình tốt nhất trăm năm lão nhưỡng, hơn nữa vẫn là có tiền đều mua không được cái loại này.

Này quả thực chính là muốn hắn lão nhân mệnh a!

Cố lão gia tử từ Từ Tư Bạch vào cửa bắt đầu, cặp kia khôn khéo tròng mắt liền nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm khẩn trên tay hắn trăm năm lão nhưỡng.

Chậc chậc chậc......

Tên tiểu tử thúi này, thật đúng là đủ ' đáng giận '!

Ai u uy! Lão gia tử tròng mắt chợt trừng lớn, này...... Này lá trà...... Nhan sắc cũng thật hảo a!

Lão gia tử híp híp mắt, thân mình lúc trước xem xét, mũi động động, nhẹ nhàng một ngửi.

Tế mị đôi mắt đột nhiên trợn to, như là đột nhiên sáng lên giống nhau.

Này hương vị tuyệt! ——

A a a...... Này tuyệt đối là thượng đẳng danh trà a!

Đáng giận! Thật sự đáng giận đến cực điểm!

Hắn lão nhân nhìn qua như là cái loại này sẽ vì rượu cùng trà, bán đứng cháu gái người sao?

Lão gia tử nội tâm bi phẫn không thôi, nhưng kia đôi mắt nhỏ lại rất là chột dạ cùng không được tự nhiên, luôn thường thường liền liếc hướng trên bàn lão nhưỡng cùng lá trà, trong lòng là cái kia ngứa a!

"Cố gia gia, ta là thiệt tình ái an kỳ." Từ Tư Bạch nhìn cố gia gia vô cùng chân thành mà nói.

"Ta sẽ đau nàng, ái nàng cả đời, hy vọng ngài có thể đồng ý đem an kỳ gả cho ta, ta sẽ làm nàng hạnh phúc."

Mà Cố An Kỳ còn lại là ngồi ở hắn bên người, hai người mười ngón tay đan vào nhau, kia đối nhẫn cưới chói lọi mà bãi ở cố lão gia tử trước mắt.

"Hừ! Nhẫn cưới đều hống ta cháu gái cấp mang lên......"

"Còn tới hỏi ta làm cái gì......"

"Gia gia......" Cố An Kỳ ngẩng đầu nhìn cố gia gia, hàm răng khẽ cắn môi dưới, thần sắc khó xử.

"Thôi thôi......" Cố gia gia không thể gặp cháu gái khó chịu, bĩu môi, nói: "Con cháu đều có con cháu phúc, lão nhân mặc kệ các ngươi."

******

Chụp ảnh cưới ngày đó, Từ Tư Bạch cả người vẫn luôn đều ở vào một loại cực độ vui sướng cùng kích động giữa.

Hắn...... Chưa bao giờ nghĩ tới, sẽ có như vậy một ngày.

Hắn tâm tâm niệm nữ hài, sẽ vì hắn mặc vào này thần thánh áo cưới.

Đương hắn nhìn đến Cố An Kỳ từ phòng thử đồ ra tới khi, hắn cả người hồn cũng chưa.

Chỉ còn cặp kia tròng mắt, ngơ ngác mà nhìn trước mắt nữ hài xuất thần.

Nữ hài kéo thật dài phết đất làn váy, chậm rãi hướng về hắn đi tới, khóe miệng nàng ấn nhợt nhạt má lúm đồng tiền, mặt mày vũ mị.

Sáng ngời ánh đèn hạ, nữ hài mỹ đến chọc người mơ màng.

Nữ hài đen nhánh sợi tóc rối tung, thon dài tuyết trên cổ mang theo một cái bạc sức vòng cổ, vòng cổ điếu trụy là một cái 'S' chữ cái, chữ cái mặt trên phủ kín nhỏ vụn toản, kiểu dáng mới mẻ độc đáo lại đẹp.

"Từ tiên sinh?......" Nữ hài thấy nhà mình vị hôn phu kia ngốc lăng biểu tình, nhịn không được phụt cười, "Choáng váng?"

Thật khó nhìn thấy đến Từ Tư Bạch trên mặt có loại này ngây ngốc biểu tình.

"An kỳ......" Hắn ánh mắt trước sau dừng lại ở nàng trên người.

Thanh tuấn đến giống như thủy mặc phác hoạ khuôn mặt thượng, lộ ra ôn hòa mà hạnh phúc tươi cười, "Ta yêu ngươi......"

Kiếp này, Từ Tư Bạch...... Chỉ ái ngươi một người.

Chúng ta chi gian, sẽ không lại có Tô Miên...... Càng sẽ không có Hàn Trầm.

Ngươi là của ta, mà ta cũng là ngươi.

Chúng ta chỉ thuộc về lẫn nhau.

"Ta biết." Cố An Kỳ đi đến hắn bên người, ôm lấy hắn vòng eo, khẽ tựa vào hắn trong lòng ngực.

Nàng vẫn luôn đều biết, Từ Tư Bạch là ái nàng.

Hơn nữa loại cảm giác này rất cường liệt...... Mãnh liệt đến, làm nàng vô pháp bỏ qua, thậm chí cô phụ.

Cố An Kỳ ngẩng đầu, yên lặng nhìn chăm chú hắn hai tròng mắt, chậm rãi nói: "Chúng ta sẽ hạnh phúc."

"Đúng vậy......" Hắn cúi đầu nhìn nàng, thon dài trong ánh mắt, có cực nóng quang.

"Chúng ta sẽ thực hạnh phúc." Thong thả ngữ điệu, sung sướng tiếng nói, làm Cố An Kỳ cả người đều vui mừng đi lên, khóe miệng một loan, lộ ra một cái sáng lạn tươi cười tới.

Ánh đèn hạ, Từ Tư Bạch mặt thanh tú mà mông lung, hắn tay nhẹ nhàng cầm nàng vai, cái trán chậm rãi để thượng cái trán của nàng, gắn bó như môi với răng tới gần, hô hấp gút mắt.

Cố An Kỳ cơ hồ có thể cảm thụ được đến, Từ Tư Bạch ngực kia kịch liệt tiếng tim đập.

Nam nhân hôn môi nữ hài, hắn hôn ấm áp mà lưu luyến.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ