"Ngốc Hàn Trầm......" Cố An Kỳ nâng lên hai tay, dùng sức ôm lấy hắn bên hông, tái nhợt nét mặt biểu lộ một mạt ấm áp tươi cười.
"Ngươi như thế nào ngu như vậy a?!" Cố An Kỳ đem chính mình gương mặt dán ở hắn kia trường hồ tra trên cằm, nhẹ nhàng mà một chút lại một chút cọ xát, "Đem chính mình làm cho như vậy tiều tụy."
"Ta đều còn không có tới kịp, cho ngươi sinh cái tiểu bảo bảo đâu...... Ta như thế nào bỏ được cứ như vậy chết đi......" Tái nhợt cánh môi khắc ở hắn khóe miệng thượng, nàng nhu nhu tiếng nói phảng phất mang theo thật sâu mê hoặc.
"Hàn tiên sinh, ta muốn làm ngươi Hàn thái thái thật lâu......"
Nàng đều còn không có đem hắn quải lên giường, nàng như thế nào bỏ được cứ như vậy kết thúc này một đời.
Hàn Trầm cúi đầu ngậm trụ khi đó khắc dụ hoặc hắn cánh môi, nhẹ nhàng liếm láp, ôm lấy nàng lực độ không khỏi mà gia tăng vài phần, trầm thấp tiếng nói mang theo nhè nhẹ khàn khàn, kêu: "Tiểu phôi đản......"
"Về sau không bao giờ chuẩn như vậy làm ta sợ......" Hàn Trầm thật cẩn thận mà ôm lấy nàng, giống như trân bảo dường như.
Hắn sẽ sợ......
Sẽ sợ a......
Nếu...... Giải phẫu thất bại; nếu...... Nàng không có chịu đựng đi; nếu...... Nàng cứ như vậy vĩnh viễn rời đi hắn......
Tưởng tượng đến này, Hàn Trầm trái tim liền co rút đau đớn đến lợi hại, bờ môi của hắn nháy mắt tái nhợt như tờ giấy, "An An......"
"Ân?......" Cố An Kỳ ứng hắn một tiếng, thủy mắt lẳng lặng mà ngóng nhìn hắn, kia con ngươi phảng phất hàm chứa ấm áp ý cười.
"Xuất viện sau, ngươi dọn lại đây cùng ta cùng nhau trụ, được không?" Hàn Trầm ánh mắt thật sâu mà nhìn Cố An Kỳ.
Cố An Kỳ hơi giật mình, nhất thời không phản ứng lại đây.
Theo Cố An Kỳ chinh lăng thời gian càng dài, Hàn Trầm nội tâm liền càng là hoảng loạn.
Hàn Trầm rất sợ Cố An Kỳ hiểu lầm hắn, vội vàng vô thố mà giải thích: "An An...... Ta, không phải......"
"Hình cảnh ký túc xá chung cư là thống nhất an bài ở trong cục, nơi đó hoàn cảnh sẽ so ngươi một người ở tại gia an toàn đến nhiều......" Hàn Trầm quan sát chú ý Cố An Kỳ sắc mặt, sợ miễn cưỡng nàng, "Nếu ngươi thật sự không nghĩ......"
Cố An Kỳ vươn ra ngón tay, nhẹ nhàng mà ấn ở hắn trên môi, ngăn chặn Hàn Trầm nói.
Hàn Trầm nín thở ngóng nhìn nàng, đại khí cũng không dám ra.
Cố An Kỳ cười khẽ một tiếng, khóe miệng biên tươi cười sáng lạn đến giống như ngoài phòng dương quang, nàng nhu nhu mà nói, "Ta nguyện ý!"
"Có thể cùng ta Hàn tiên sinh sớm chiều ở chung...... Ta vì cái gì không muốn đâu?" Nàng tươi cười rất là điềm mỹ.
Hàn Trầm vừa nghe, môi cong lên một cái xinh đẹp độ cung, kia vui mừng tâm tình cơ hồ muốn đem hắn bao phủ.
Nhất thời kích động, Hàn Trầm phản xạ có điều kiện đem Cố An Kỳ ấn ở trên giường bệnh, thật sâu mà hôn nàng môi, hắn hôn thật sự dụng tâm, cũng hôn thật sự động tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...