Đêm đã đen, ngoài cửa sổ một mảnh yên tĩnh.
Cố An Kỳ nhìn nhìn ngoài cửa sổ đen nhánh bóng đêm, tâm tình lập tức trầm tĩnh xuống dưới, nàng cùng S nói chuyện trên cơ bản xem như đàm phán thất bại.
Nàng không phải cái loại này cái gì tình yêu đều không có trải qua quá vô tri thiếu nữ, huống chi, nàng còn đã từng...... Như vậy thích hắn. Hắn cái loại cảm giác này, cái loại này biểu tình, gạt được chính mình lại không lừa được người đứng xem.
Cố An Kỳ biết......S đối nàng sợ là động tâm.
Cứ việc, hắn vẫn luôn đều ở lừa mình dối người mà cho rằng, ở chính hắn trong lòng chỉ có Tô Miên một cái. Nhưng Cố An Kỳ biết...... Ở S trong lòng, nàng Cố An Kỳ là đủ để cùng Tô Miên chống lại.
Nếu...... Nếu này hết thảy, phát sinh ở dĩ vãng...... Nàng còn không có tinh thần vặn vẹo bất luận cái gì một đời. Nàng tưởng...... Mặc kệ là nào một đời, nàng đều sẽ vui vẻ đến nổi điên! Nàng sẽ thực hạnh phúc rất lớn thanh mà nói cho hắn, nàng thích hắn! Nàng tưởng cùng hắn vĩnh viễn ở bên nhau! Đời đời kiếp kiếp!
Nhưng hôm nay, nàng lại rốt cuộc không nghĩ muốn S ái......
Một cái liền chính mình cũng vô pháp ái người, ngươi làm sao có thể kỳ vọng nàng ái ngươi?......
Cố An Kỳ lấy ra di động nhìn thời gian, ngón tay nhẹ nhàng nhấn một cái, kia sớm đã biên tập tốt tin nhắn, nháy mắt phát ra, nàng nhìn S nói: "Ta phải đi về."
"Hảo." S liếc liếc mắt một cái nàng di động thượng nội dung, đôi mắt hơi hơi co rút lại, trắng nõn tay hơi hơi siết chặt nắm tay, hắn đứng dậy cầm lấy trên sô pha áo khoác, nhìn chăm chú Cố An Kỳ, "Ta đưa ngươi trở về."
"Ngươi làm R......" Cố An Kỳ nói còn chưa nói xong, S liền đánh gãy, hắn ánh mắt lúc sáng lúc tối, kiên trì nói, "Ta đưa ngươi."
Cố An Kỳ vi lăng, theo sau nàng không chút để ý mà cười, "Cũng hảo."
******
Phụ thuộc cao trung.
"Phạm tội hiện trường đã toàn bộ bài tra xong, thời gian cũng không còn sớm, chúng ta hôm nay liền tiên tiến đi được tới nơi này, mọi người đều trở về đi! Lần này án kiện chỉ sợ không đơn giản như vậy, đêm nay hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai đánh lên tinh thần tìm manh mối phá án, hiện tại đều tan đi!" Hình đội đối mọi người nói.
Con khỉ thấy mọi người đều đi được không sai biệt lắm, liền gọi gọi đứng ở góc biên Hàn Trầm, "Hàn Trầm, chúng ta cũng đi thôi!"
"Ngươi đi trước, ta lại lưu một hồi." Hàn Trầm nửa ngồi xổm một góc, cẩn thận mà nhìn kia nhiễm vết máu tường.
"Làm sao vậy? Là có cái gì phát hiện sao?" Con khỉ đi đến Hàn Trầm bên người hỏi.
"Ngươi nói...... Mộc Cảnh Hạo có hay không khả năng...... Còn chưa có chết?" Hàn Trầm theo vết máu nhìn lên đi, mày khẩn ninh.
Quá khứ Hàn Trầm chưa bao giờ sẽ làm này đó không có chứng cứ rõ ràng phỏng đoán, chính là, này khởi án kiện đề cập đến Cố An Kỳ sinh mệnh an toàn, hắn không chấp nhận được có nửa điểm làm lỗi, cho dù là phỏng đoán...... Hắn cũng muốn thăm cái đến tột cùng.
Bảng đen thượng, máu tươi rơi chữ viết ở ban đêm có vẻ thêm vào khủng bố.
"Không...... Không thể nào!" Con khỉ vừa nghe, lông tơ đều dựng thẳng lên tới, "Hắn thi thể, không phải còn ở nhà xác nằm sao?"
"Có lẽ, nằm ở nhà xác người, căn bản là không phải Mộc Cảnh Hạo đâu?" Hàn Trầm nhíu mày, khuôn mặt lạnh lùng mà nghiêm túc, "Lại có lẽ...... Nằm ở nơi đó người xác thật là Mộc Cảnh Hạo, nhưng hắn rồi lại không phải chân chính Mộc Cảnh Hạo......"
"Có ý tứ gì a!?" Con khỉ sờ sờ cái ót tỏ vẻ nghe không hiểu. Đột nhiên, hắn linh quang vừa hiện, nghi hoặc mà nhìn Hàn Trầm, thật cẩn thận mà suy đoán, "Chẳng lẽ, là song bào thai?"
"Không biết." Hàn Trầm nhìn kia một câu huyết hồng chữ viết, cảm giác bất an càng thêm mà mãnh liệt, "Hết thảy đều đến chờ pháp y bộ bên kia thi kiểm báo cáo ra tới mới rõ ràng."
Hiến cho ta tình cảm chân thành angel.
—— Mộc Cảnh Hạo
Hung thủ rốt cuộc vì cái gì muốn lưu lại như vậy một câu? Là bày tỏ tình yêu? Hay là nếu đe dọa?
Vẫn là, còn có khác manh mối, bọn họ còn không có phát giác tới.
"Con khỉ, ngươi làm tiểu trần đem phía trước thu thập đến về Mộc Cảnh Hạo sở hữu tư liệu, toàn bộ đều phát đến ta hòm thư, ta chờ lần tới đi sau muốn lại xem một lần, ta hoài nghi, bên trong có cái gì quan trọng tin tức bị chúng ta để sót." Hàn Trầm vừa nói vừa đi tới rồi kia phúc bị hủy đi tới vải vẽ tranh sơn dầu trước mặt.
"Tốt." Con khỉ đi theo Hàn Trầm bước chân, cùng nhau đi tới kia bức họa phía trước.
Hàn Trầm ngồi xổm xuống thân mình, cẩn thận mà nhìn trên mặt đất kia bức họa, đúng lúc này, Hàn Trầm phảng phất phát hiện cái gì, hắn đồng tử đột nhiên phóng đại.
"Con khỉ, ngươi xem! Này họa có phải hay không có cái gì không ổn địa phương?" Hàn Trầm ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm họa thượng thiếu nữ.
"Này, này, đây là......" Con khỉ theo Hàn Trầm tầm mắt nhìn lại, họa thượng thiếu nữ tại đây ánh đèn hạ, phảng phất có cái gì biến hóa, lại phảng phất, cái gì biến hóa đều không có.
"Con khỉ, đem bên kia rơi xuống đất đèn bàn dịch lại đây." Hàn Trầm nói.
"Hảo, ta lập tức dịch lại đây." Con khỉ nhanh chóng đem góc bên kia rơi xuống đất đèn bàn dịch lại đây, bởi vì là ban đêm, phòng vẽ tranh ánh đèn đều bị mở ra, không nghĩ tới như vậy tiểu ngoài ý muốn, thế nhưng làm cho bọn họ phát hiện họa nội không tầm thường.
Ở mãnh liệt ánh đèn chiếu xuống, kia bức họa phảng phất bị kích hoạt rồi giống nhau. Những cái đó phun ở họa thượng điểm điểm tích tích máu tươi, thình lình biến thành một tổ ma tư mật mã.
"Thế nhưng là ma tư mật mã!" Con khỉ kinh hãi, sắc mặt chợt biến đổi.
Này vải vẽ tranh sơn dầu nội, thế nhưng bị hung thủ ẩn dấu một tổ ma tư mật mã.
Hàn Trầm gắt gao mà nhìn chằm chằm họa thượng huyết tích, ngón tay mang theo tiết tấu trên mặt đất gõ, mà con khỉ còn lại là nhanh chóng cầm lấy bút vẽ, ở giá vẽ thượng rút ra một trương chỗ trống giấy vẽ, nghiêm túc mà nghe Hàn Trầm gõ tiết tấu ký lục xuống dưới.
-.-- ---..- -....- -.-..- -. -....- -.....-..-. -....- --.. - -....-......-. -....-
Nửa ngày sau, con khỉ gỡ xuống kia trương giấy vẽ, đưa cho Hàn Trầm, "Hàn Trầm, ngươi xem......"
Hàn Trầm tiếp nhận giấy vẽ, đãi hắn đem kia tổ ma tư mật mã phiên dịch lại đây sau, sắc mặt của hắn nháy mắt trở nên tái nhợt vô cùng.
Kia tổ ma tư mật mã phiên dịch lại đây ý tứ là......
You can never get her!
Ngươi vĩnh viễn đều không thể được đến nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...