82. Khai vị ăn sáng

20 2 0
                                    

Đang lúc hoàng hôn.

Hắc Thuẫn Tổ mấy người đang từ bất đồng phạm tội hiện trường chạy về cục cảnh sát, trong vòng một ngày, liên tục phát sinh án mạng, này quả thực nghe rợn cả người.

Trên đường, xe cảnh sát.

Mặt lạnh lái xe, Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi ngồi ở trên ghế sau, bọn họ từng người lật xem này nổ mạnh hiện trường bắt được ảnh chụp cùng tư liệu.

Bạch Cẩm Hi cúi đầu, không ngừng lấy bút ở notebook thượng viết viết vẽ vẽ, sửa sang lại Tự Mẫu Đoàn tin tức.

Ô lâm sơn; Từ Tư Bạch ( danh hiệu không biết? ), T ( thiện □□ sát ), mặt nạ hắc y nhân ( danh hiệu không biết? )

Dương tử hồ công viên: A ( am hiểu bạo phá ), R ( thích toán học, mặt khác không biết )

Vườn cây: L, E ( hai người kết phường gây án, bội đức cuồng, nghệ thuật cảm, độc sát )

Bạch Cẩm Hi xoa xoa huyệt Thái Dương, thở dài một hơi, "Lúc này mới vừa bắt đầu......"

Đau đầu, thật sự là quá làm người đau đầu!

Hàn Trầm mày nhíu lại, hắn nhìn phía ngoài cửa sổ, trong lòng tức khắc bình tĩnh đến kỳ cục.

Đúng vậy! Tự Mẫu Đoàn vừa mới bắt đầu hành động, tiểu ngư câu cá lớn, đây đều là chút khai vị ăn sáng a!

Lúc này, Bạch Cẩm Hi di động vang lên.

"Là Tần đội!" Bạch Cẩm Hi nhìn nhìn di động, mở ra khuếch đại âm thanh, "Uy, Tần đội......"

"Cẩm hi ngươi cùng Hàn Trầm mặt lạnh lập tức chạy đến thành nam công viên hải dương, bên kia đã xảy ra chuyện. Còn có, các ngươi nhanh lên tìm tòi cái kia kêu ' hải dương đại sấm quan ' phát sóng trực tiếp tiết mục, Tự Mẫu Đoàn đám kia kẻ điên ý đồ trực tiếp ở cả nước người xem trước mặt phát sóng trực tiếp án mạng, ta bên này đã làm chữ tiểu triện mau chóng cắt đứt internet, các ngươi mau chóng hiểu biết một chút tình huống."

"Còn có thị nội mỗ nhà máy hóa chất thiết bị xuất hiện trục trặc, công nhân ở tu kiểm trong quá trình bị axít phun đến, mấy cái nữ công nhân không thể kịp thời thoát y xả nước mà bất hạnh bỏ mạng. Ta bên này đã làm lải nhải dẫn người tiến đến xem xét, các ngươi bên kia cũng mau chóng chạy đến công viên hải dương."

"Hảo." Bạch Cẩm Hi cúp điện thoại sau, lập tức kêu một tiếng, "Mặt lạnh."

"Minh bạch!" Mặt lạnh tay lái một tá, hướng tới thành bắc phương hướng khai đi.

Bên này Hàn Trầm đã lấy ra Ipad ở tìm tòi ' hải dương đại sấm quan ' phát sóng trực tiếp tiết mục.

Màn hình, giờ phút này truyền phát tin, đúng là thủy tộc rương một cái gần gũi đặc tả.

Bóng loáng pha lê, nhộn nhạo mặt nước, năm con "Nhân ngư" nổi tại trong đó, bởi vì biểu diễn còn không có chính thức bắt đầu, các nàng đang ở cười nói chuyện phiếm, ướt dầm dề tóc dài, trắng nõn khuôn mặt cùng vòng eo, đảo thật sự thực có thể hấp dẫn người ánh mắt.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ