Quyển thứ hai: 5 năm sau - 41. Gặp lại tương ngộ

31 2 0
                                    

5 năm sau, giang thành.

Y&H cửa hàng bán hoa nội.

Thấm vào ruột gan mùi hoa ở trong không khí tràn ngập, trong nhà treo mấy cái phục cổ đèn treo.

Ánh đèn hạ, thiếu nữ hơi cong thân thể chuyên tâm mà thế bày biện trên mặt đất hoa hồng tưới nước, màu lam nhạt chiffon váy dài xẹt qua kia kiều diễm hoa hồng, váy dính thượng hoa hồng hương thơm.

Quầy thu ngân bên cạnh, bày một đài cổ điển hắc keo micro.

Anh đào sắc gỗ đặc thân máy, phục cổ đại loa, ưu nhã độc đáo khắc hoa, rất có vài phần cổ điển trang nghiêm mỹ cảm, mỹ thức phong cách, nhìn qua càng hiện cao cấp đại khí.

Cổ điển âm nhạc từ đại loa nội truyền phát tin ra tới, động lòng người giai điệu chậm rãi vang lên, khiến cho chỉnh gian cửa hàng bán hoa càng thêm mà phục cổ thần bí.

Đột nhiên, kia treo ở cửa hàng bán hoa cửa phía trên chuông gió tiếng vang.

Có khách nhân tới.

Thiếu nữ buông trong tay ấm nước, chậm rãi đứng thẳng thân thể, nàng kia trường cập bên hông sợi tóc bị biên thành một cái hơi rời rạc xương cá bím tóc, đuôi tóc chỗ còn buộc lại điều màu lam nhạt dải lụa, dải lụa trói thành một cái song nơ con bướm, nhìn qua ôn nhu mà điềm mỹ.

Thiếu nữ ngẩng đầu, hơi hơi bát bát buông xuống ở bên tai tóc mái. Nàng nhìn cái kia đưa lưng về phía nàng, ở nghiêm túc quan sát giàn trồng hoa thượng hoa nam nhân, ôn nhu nói, "Hoan nghênh quang lâm, xin hỏi ngài yêu cầu điểm cái gì sao?"

"Một bó cát cánh hoa, cảm ơn." Nam nhân tiếng nói ôn nhuận mà bình thản.

Thiếu nữ dừng một chút, rất êm tai thanh âm.

Nàng tò mò mà nhìn nam nhân bóng dáng, thẳng tắp lại cao dài thân ảnh, đơn giản sơ mi trắng hắc quần tây, thiếu nữ suy đoán, hắn hẳn là cái thực ôn nhuận nam nhân.

Quả nhiên, nam nhân xoay người, văn nhã lại khuôn mặt tuấn tú bộ dáng xuất hiện ở Cố An Kỳ trước mặt, nàng nao nao, hắn...... Vì sao sẽ cho nàng một loại rất quen thuộc cảm giác?

Nàng định rồi định chính mình tâm thần, khẳng định là chính mình tưởng sai rồi, nàng lại không quen biết hắn, như thế nào sẽ có quen thuộc cảm giác đâu? Hảo, không cần lại miên man suy nghĩ, vẫn là nghiêm túc tiếp đón khách nhân đi!

"Tốt, thỉnh chờ một lát một lát." Cố An Kỳ mỉm cười nói.

Theo sau, nàng xoay người đi đến bày biện cát cánh hoa giàn trồng hoa trước mặt, động tác mềm nhẹ lại cẩn thận mà giúp nam nhân chọn lựa cát cánh hoa.

Đó là một đôi trắng nõn non mịn tay, kiều tế ngón tay, mềm nhẹ mà linh động mà kích thích những cái đó kiều diễm cát cánh hoa. Hơi ám ánh đèn chiếu vào nàng trên người, phảng phất cho nàng thân ảnh mạ một tầng quang, nam nhân tức khắc cảm thấy này thiếu nữ trên người có loại nói không nên lời ôn nhu tươi đẹp.

Từ Tư Bạch lẳng lặng mà nhìn chăm chú thiếu nữ, kia nhìn phía nàng ánh mắt chuyên chú mà ẩn nhẫn.

Cho tới nay, Từ Tư Bạch đều ở lặp lại mà làm một giấc mộng.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ