97. Từ Tư Bạch thiên 5

20 1 0
                                    

Rạng sáng thời gian.

Tối tăm trong phòng tắm, môn là nửa khai nửa mở.

Trong phòng tắm, ám màu vàng ánh đèn cũng không sáng ngời.

Xuyên thấu qua kẹt cửa nhìn lại, loáng thoáng, tựa hồ có mạt bóng đen ở bên trong, tranh tối tranh sáng.

Bồn rửa tay trước, có cái nam nhân lẳng lặng mà đứng.

Hắn kia mắt đen lúc sáng lúc tối, tầm mắt trước sau dừng ở trước người kia treo ở trên tường kính trên mặt.

Thanh tuấn khuôn mặt ở tối tăm ánh đèn hạ, trở nên đen tối không rõ.

"Vô dụng......" Nam nhân tiếng nói thực lãnh thực lãnh.

"Thân thể này là của ta." Từ Tư Bạch cười lạnh một tiếng, hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm gương xem, "An kỳ cũng là của ta."

' a, phải không? '

Lúc này, Từ Tư Bạch trong đầu, đột nhiên xuất hiện một đạo thấm người tiếng cười.

' ta nói cho ngươi, ngươi tưởng đều đừng nghĩ, tỷ tỷ là của ta! Nàng là của ta! '

Kia thấm người trong thanh âm mang theo vài phần làm cho người ta sợ hãi lệ khí cùng điên cuồng.

"Cố Khanh Trần......" Từ Tư Bạch đứng lặng ở trước gương, thanh âm lãnh đến như là khắc băng thượng phát ra hàn khí.

Kia rũ tại bên người tay vô ý thức mà ở buộc chặt nắm thành quyền, hắn thanh âm âm lãnh đến thấm người, "Ta tuyệt không sẽ...... Làm ngươi tái xuất hiện ở an kỳ sinh mệnh."

Nghe được Từ Tư Bạch nói, Cố Khanh Trần châm chọc mà cười.

' ngươi liền như vậy tự tin chính mình có thể hoàn toàn thao tác thân thể này sao? '

"Ta sẽ giết ngươi!" Từ Tư Bạch chết nhìn chằm chằm kính mặt, mặt mày chi gian bao phủ một tầng tối tăm sương đen.

Cho dù là lưỡng bại câu thương, hắn cũng tuyệt không sẽ làm Cố Khanh Trần có bất luận cái gì có thể thao tác thân thể này cơ hội.

' a! Buồn cười...... Hiện giờ, đôi ta là nhất thể. Nhất thể song hồn, ta đuổi không đi ngươi, ngươi đồng dạng cũng giết bất tử ta! '

Bọn họ chỉ có thể tranh đoạt khối này thân thể sử dụng quyền, lại không cách nào đem một người khác xua đuổi ra khối này thân thể.

Từ Tư Bạch nhìn chằm chằm gương trầm mặc một hồi.

Theo sau, hắn cười, môi mỏng lạnh lùng mà hộc ra ba chữ, "Ta không tin!"

Ám hoàng ánh đèn hạ.

Sắc bén lưỡi dao ở trong gương, lòe ra lạnh lùng hàn quang.

Kia trắng nõn mà thon dài thả khớp xương rõ ràng tay, chính nắm lạnh băng lưỡi dao, chậm rãi hướng tới một cái tay khác phương hướng dời đi.

Tuyết trắng thủ đoạn bị lạnh băng lưỡi dao cắt qua, lúc này, kia trương ôn nhuận thanh hàn khuôn mặt giơ lên nổi lên một mạt quỷ dị cười, "Ta không tin, giết không chết ngươi."

Trắng nõn thủ đoạn tức khắc nứt ra rồi một cái rất sâu khẩu tử, đỏ tươi chất lỏng từ cái kia hẹp dài khẩu tử thấm ra.

Một giọt......

Hai giọt......

Sau đó, không đến vài giây thời gian, như là vô pháp khống chế dường như, máu tươi đột nhiên phun trào mà ra, da tróc thịt bong.

Huyết hồng chất lỏng mang theo lạnh băng độ ấm, ở phòng tắm trên mặt đất chảy xuôi, mùi máu tươi ở trong không khí khuếch tán mở ra.

' ngươi người điên! '

' ngươi là muốn giết khối này thân thể sao? '

Cố Khanh Trần thanh âm, đột nhiên trở nên kinh hoảng đi lên, hắn lớn tiếng mà thét chói tai.

' không có khối này thân thể, chúng ta ai đều đừng nghĩ sống! ——'

' chúng ta đều phải chết! ——'

' ai đều đừng nghĩ được đến nàng! ——'

"Ta tình nguyện cùng ngươi cùng chết, cũng sẽ không lại làm ngươi có bất luận cái gì thương tổn nàng khả năng."

Từ Tư Bạch nhìn trong gương gương mặt kia dần dần trở nên tái nhợt lên, hắn môi đuôi thiển câu, nói: "Chúng ta...... Cùng nhau, xuống địa ngục đi!"

Hắn sẽ đem sở hữu uy hiếp đến an kỳ hạnh phúc hết thảy ngọn nguồn, toàn bộ đều bóp chết ở trong nôi.

Mà hết thảy này, cũng bao gồm chính hắn.

Ai đều không thể lại thương tổn hắn âu yếm nữ hài, cho dù là Từ Tư Bạch chính mình cũng không thể!

Nếu lựa chọn tử vong, có thể cho cái này làm hại an kỳ thống khổ đời đời kiếp kiếp đầu sỏ gây tội vĩnh viễn biến mất.

Như vậy...... Hắn nguyện ý vì thế mà trả giá sinh mệnh.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ