77. Sát thủ chi nhất

16 1 0
                                    

Sáng sớm, thị nhân dân bệnh viện.

Trong phòng bệnh, Hàn Trầm mí mắt giật giật, sau đó mở bừng mắt, đầu tiên nhìn đến chính là xa lạ hộ sĩ.

Nàng đang ở cho hắn lượng nhiệt độ cơ thể, thấy hắn thanh tỉnh, nàng mỉm cười nói: "Cảnh sát đồng chí, thiêu đã lui, chứng viêm cũng ở biến mất. Miệng vết thương đều giúp ngươi băng bó hảo, viên đạn cũng lấy ra tới, ngươi hiện tại cảm giác thế nào?"

Hàn Trầm không nói chuyện, ánh mắt độ lệch, chỉ thấy lải nhải cùng mặt lạnh đứng ở giường bạn, nhìn đến hắn trợn mắt, bọn họ đều lộ ra tươi cười.

Mà trong phòng, không có những người khác ở.

An An đâu? Hắn An An đâu?

Hắn...... Có phải hay không, lại đem nàng cấp đánh mất? Hồi tưởng khởi hôn mê trước kia một màn, Hàn Trầm sắc mặt trắng nhợt.

Từ Tư Bạch!

Hắn quả nhiên có vấn đề!

Theo sau, hắn đôi tay chống giường vội vàng ngồi dậy, thế nhưng là tính toán xuống giường bộ dáng.

Hộ sĩ lập tức ngây dại, vội vàng đem hắn ngăn lại, nói: "Ngươi còn không thể xuống giường đâu!"

Lải nhải cùng mặt lạnh cũng chạy nhanh vây qua đi, lải nhải mở miệng: "Lão đại ngươi muốn làm gì? Nằm xuống đi, có chuyện gì nhi ngài phân phó chúng ta đi làm thì tốt rồi."

Hàn Trầm đem trên tay kim tiêm một xả, ném ở một bên, nói: "Ta muốn đi cứu An An! Từ Tư Bạch là 5 năm trước sát thủ chi nhất!"

"Cái gì! Sao có thể?" Đứng ở cửa Chu Tiểu Triện, cả kinh liên thủ thượng bánh mì đều trảo không được, rớt tới rồi trên mặt đất.

Lúc này, Bạch Cẩm Hi từ hành lang một khác đầu một quải một quải mà đi ra, nàng ăn mặc bệnh nhân phục, tóc dài rơi rụng đầu vai, sắc mặt thực tái nhợt, "Là hắn!"

Hàn Trầm nhìn phía cửa, bước chân một đốn.

"Tiểu bạch! Ngươi tỉnh lạp!" Chu Tiểu Triện kinh hỉ mà xoay đầu, vội vàng đi đỡ Bạch Cẩm Hi.

Bạch Cẩm Hi thanh âm rất là khàn khàn, nàng nức nở nói: "Là lão Từ! Ta tận mắt nhìn thấy đến hắn...... Ở Hàn Trầm sau lưng nả một phát súng!"

******

Hắc Thuẫn Tổ văn phòng.

Tần Văn Lang mang theo vài tên thâm niên hình cảnh đi đến.

Văn phòng nội, Hàn Trầm, Bạch Cẩm Hi, mặt lạnh, lải nhải cùng Chu Tiểu Triện đều tề tụ tại đây.

"Hai ngươi như thế nào xuất viện?" Tần Văn Lang hỏi.

"Tần đội, ta không có việc gì." Bạch Cẩm Hi cười cười, chỉ là kia tươi cười hơi hơi có chút chua xót.

Nàng chỉ là...... Muốn, mau chóng biết rõ lão Từ, hắn rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Hắn như thế nào liền...... Như thế nào liền thành sát thủ đâu?

Tần Văn Lang đi đến Hàn Trầm trước người, nhíu mày, "Hàn Trầm, ngươi đâu? Bị thương như vậy trọng, như thế nào không ở bệnh viện tu dưỡng một chút lại xuất viện? Ngươi mạng nhỏ đều mau không có, ngươi có biết hay không?"

"Không có thời gian......" Hàn Trầm ngước mắt, đen nhánh mắt nhìn chằm chằm Tần Văn Lang xem.

Hắn không biết Từ Tư Bạch bọn họ rốt cuộc muốn làm cái gì? Chính là, An An ở bọn họ trên tay, mà An An nàng...... Lại là tự nguyện theo chân bọn họ rời đi.

Thực hiển nhiên...... An An cùng bọn họ là có quan hệ, mà hết thảy này, đều là hắn không hiểu được.

Đây cũng là hắn, cho tới nay đều không muốn đi đối mặt sự.

Hắn An An, có rất nhiều hắn không biết bí mật!

Hắn cùng An An, bọn họ chi gian, cách một cái thật lớn hồng câu.

"Ai......" Tần Văn Lang thở dài một hơi, hắn xoa xoa thái dương, "Thôi, bắt đầu hội nghị đi!"

"Hiện giờ T án kiện kết thúc, cứ việc mặt trên đã dùng nhất uyển chuyển là phương thức công bố, nhưng này khởi án kiện như cũ cử quốc khiếp sợ. Phía trên lãnh đạo đã lên tiếng, thế tất muốn bắt được T sau lưng giết người tập đoàn, nếu không......" Tần Văn Lang nhìn bọn họ, ánh mắt trầm xuống, "Hắc Thuẫn Tổ liền phải giải tán!"

Văn phòng nội, tức khắc, một mảnh yên tĩnh.

Tần Văn Lang ở một người thâm niên hình cảnh trên mặt bàn, cầm lấy một ít văn kiện, phân phát cho bọn họ, "Đây là phía trên lãnh đạo sưu tập đến một ít về cái này giết người tập đoàn án kiện, các ngươi trước nhìn xem đi!"

Hàn Trầm mở ra trong tay văn kiện, thần sắc ngưng trọng.

Liên hoàn nổ mạnh án! Liên hoàn bắn chết án! Liên hoàn độc sát án!

5 năm trước, An An cùng giết người tập đoàn, rốt cuộc là như thế nào một cái quan hệ?!

Thời gian chậm rãi qua đi, đêm tối dần dần tiến đến, nhưng mà Hàn Trầm bọn họ như cũ ở văn phòng nội, phân tích xem xét án kiện.

Này an tĩnh một đêm, liền giống như bão táp trước yên lặng.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ