Đơn giản công đạo một chút phiên ngoại chuyện xưa bối cảnh.
Chuyện xưa bối cảnh giả thiết ở du thuyền sự kiện phát sinh sau, mỹ nhân vì nhân thế giới sụp đổ, thời gian hồi tưởng, sở có hết thảy đều trở lại nguyên điểm, đọc đương trọng tới.
Cố An Kỳ cũng bởi vậy về tới ban đầu xuyên tiến quyển sách này kia một đời.
Khi đó nàng, còn không có ý thức được, thế giới này kêu mỹ nhân vì nhân, cũng chưa từng nhớ lại phương diện này cốt truyện vai chính chờ.
Ngay lúc đó Cố An Kỳ, vẫn là cái bình thường tiểu nữ sinh, cũng không có tao ngộ quá bất luận cái gì bất hạnh.
Mà thuộc về Hàn Trầm phiên ngoại chuyện xưa liền từ nơi này bắt đầu.
******
Kinh thành sáng sớm.
Phía chân trời xanh thẳm, mông lung sương trắng quấn quanh ở trong không khí, tân một ngày lại bắt đầu.
Vùng ngoại ô biệt thự, lầu hai phòng ngủ.
Hàn Trầm từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, ánh mắt có chút hoảng hốt mà nhìn chằm chằm trần nhà ở suy nghĩ sâu xa.
Hồi lâu lúc sau, đặt ở trên tủ đầu giường đồng hồ báo thức vang lên.
Hàn Trầm hơi hơi ghé mắt nhìn mắt đồng hồ báo thức, 5 giờ chỉnh.
Ấn rớt đồng hồ báo thức sau, hắn từ trên giường ngồi dậy, vươn tay xoa xoa huyệt Thái Dương.
Nhìn ngoài cửa sổ mơ hồ không rõ phong cảnh, Hàn Trầm tức khắc cảm thấy hắn đầu, giống như cũng có chút không thanh tỉnh.
Hắn rõ ràng nhớ rõ hắn đêm qua có nằm mơ a, như thế nào một giấc ngủ dậy, trong trí nhớ liền trống rỗng, cái gì đều nhớ không nổi đâu?
Bất quá Hàn Trầm cũng không phải cái rối rắm người, một giấc mộng mà thôi, nhớ không rõ kia liền tính.
Chờ thu thập hảo tự mình sau, hắn liền đi bên ngoài tiểu đạo, thần vận chạy bộ đi.
Dọc theo yên tĩnh lâm ấm tiểu đạo, hắn có tiết tấu có quy luật mà chậm chạy vội, vừa chạy vừa nghĩ, khó được hôm nay trong cục nghỉ phép, dứt khoát ước con khỉ bọn họ ra tới tụ một chút.
Hắn đã thật lâu không đua xe, lần này nhất định phải quá đem nghiện mới được.
Hàn Trầm là cái hành động phái, nói ước liền ước.
Một chiếc điện thoại nháy mắt liền thu phục.
Hàn Đại công tử cục, ai dám không tới a, này đầu vừa nói, kia đầu thời gian địa điểm hết thảy đều định hảo.
Trở lại biệt thự, tắm rửa một cái thay đổi một thân thoải mái quần áo sau, Hàn Trầm liền tính toán trực tiếp đi đua xe nơi.
Ai biết, người định không bằng trời định.
Hắn vừa ra đến trước cửa, ở cửa bị nhà mình lão mẹ cấp ngăn chặn.
"Mẹ, ta là thật sự ước người." Hàn Trầm một tay ôm mũ giáp, một tay cắm túi quần, thần sắc bất đắc dĩ, "Lần này thật không lừa ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...