Ám dạ như máu.
Giết chóc giống như một phen vô tình đao, tàn nhẫn mà cắt qua này yên tĩnh đêm.
Đen nhánh ban đêm bị nhiễm một mạt huyết hồng.
"An kỳ! ——"
Vội vàng tới rồi nam nhân hoảng loạn mà vươn đôi tay, vội vàng ôm lấy kia từ lầu ba nhảy xuống thiếu nữ.
Nề hà thiếu nữ xuống phía dưới rơi xuống lực đánh vào thật sự là quá lớn, nam nhân ôm nàng liên tiếp lui về phía sau vài bước. Cuối cùng...... Ở thật lớn quán tính thúc đẩy hạ, hai người cùng nhau ngã vào cách đó không xa bể bơi nội.
Kế tiếp tới rồi L cùng A lập tức chạy đến bể bơi biên hỗ trợ thi cứu, hai người bọn họ vội vàng duỗi xuống tay đi kéo, kia rơi vào bể bơi hai người, "S, bên này!"
Sau một hồi, S ôm chết ngất quá khứ Cố An Kỳ rời đi bể bơi.
Lúc này Cố An Kỳ, sắc mặt tái nhợt, không hề sinh cơ mà nằm ở S trong lòng ngực, an tĩnh đến giống như chết đi giống nhau......
Thân thể của nàng nhân bị nước lạnh ngâm mà dần dần trở nên lạnh băng lên, bụng máu tươi cơ hồ hoàn toàn xói mòn, quần áo sớm bị tảng lớn máu tươi nhiễm hồng.
S tâm đột nhiên đau xót, an kỳ chống đỡ, ta sẽ cứu ngươi......
Ngươi nhất định phải chống đỡ! ——
"An kỳ, đừng sợ! Ta tới, ta sẽ cứu ngươi!......" Ta nhất định sẽ không làm ngươi có việc!
S ôm chặt Cố An Kỳ, ý đồ muốn dùng chính mình nhiệt độ cơ thể tới ấm áp Cố An Kỳ thân thể, đáng tiếc không hề tác dụng, "Sẽ không có việc gì, sẽ không......"
Hắn cúi đầu ngóng nhìn Cố An Kỳ, nàng đang đứng ở chết ngất trạng thái, chính là nàng sắc mặt cùng nhiệt độ cơ thể đều làm S cảm thấy thật sâu hoảng loạn cùng bất an.
"S, phòng giải phẫu R đã an bài hảo......" L nhìn ướt dầm dề hai người nói.
Nam nhân hoành ôm Cố An Kỳ nhanh hơn bước chân hướng tới biệt thự nội đi đến, ngoài phòng thời tiết thật sự là quá mức lạnh băng, nàng thân mình sẽ chịu không nổi.
L nhìn S bóng dáng, thật lớn hắc ám bao phủ ở hắn trên người.
Trong không khí, S âm trầm rét lạnh nói truyền đến......
"Làm T bắt sống! ——"
Quỷ quyệt thị huyết ngữ khí, nghe được đứng ở hắn phía sau L cùng A tức khắc sởn tóc gáy, hai người bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái......
S phẫn nộ rồi! ——
Long chi nghịch lân, xúc chi hẳn phải chết!
Cố An Kỳ đó là S nghịch lân! ——
Bọn họ không dám tưởng tượng, nếu bọn họ không có kịp thời phát hiện, người nọ giả mạo M trà trộn vào biệt thự nội, kia...... Hiện tại sẽ là cái dạng gì tình cảnh......
Có lẽ, Cố An Kỳ liền sẽ như vậy...... Ở bọn họ dưới mí mắt chết đi......
S không lâu trước đây mới đưa nàng từ lâm rả rích bên kia cứu trở về tới, mấy ngày qua, hắn không ngủ không nghỉ mà chiếu cố nàng, dù cho Cố An Kỳ vẫn luôn ở vào hôn mê trạng thái, bọn họ cũng rõ ràng mà đã nhận ra, S tâm tình là thực sung sướng.
Nhưng, nếu...... Cố An Kỳ ở hắn tương ứng trong phạm vi bị giết......
Kia đối S tới nói, nên là cỡ nào bi thống một sự kiện a!
May mà...... Hết thảy đều còn kịp, sự tình cũng còn chưa tới vô pháp vãn hồi nông nỗi.
Chỉ cần dựa theo bọn họ ban đầu kế hoạch tiến hành, S là có thể được đến hắn muốn, hắn cùng Cố An Kỳ chung quy vẫn là sẽ ở bên nhau.
******
Hình cảnh tam đội văn phòng.
"Hàn Trầm......" Con khỉ nhẹ giọng gọi hắn một tiếng, không đành lòng nói: "Ngươi, có khỏe không?"
Chết giống nhau yên tĩnh! ——
"Hàn Trầm, ngươi...... Nén bi thương......" Hình đội nhìn kia trầm mặc không nói nam nhân, an ủi dường như vỗ vỗ hắn bả vai.
"Hàn Trầm, ngươi nếu khó chịu...... Liền phát tiết ra tới, ngàn vạn không cần nghẹn......"
Đại Vĩ nhìn kia luôn luôn khí phách hăng hái Hàn Đại công tử, lưng khẽ run, thần sắc dại ra bộ dáng, không khỏi mà cảm thấy chua xót đi lên.
Hàn Trầm yên lặng nhìn kia đen nhánh màn hình máy tính, hắn phảng phất che chắn sở hữu quan tâm thanh âm, lẩm bẩm tự nói.
"An An...... Nàng...... Có ta...... Tiểu bảo bảo......"
"Tiểu bảo bảo...... Chúng ta......"
"Ta phải làm ba ba......"
"An An...... Lão bà......"
"Không có...... Toàn không có......"
Dần dần mà, hắn đen nhánh hai mắt mạn thượng lệ quang, trắng nõn khuôn mặt tuấn tú trời xanh bạch như tuyết.
"Tại sao lại như vậy?......" Hắn cúi đầu, thống khổ mà che lại chính mình hai mắt, thẳng tắp thân hình ở run bần bật.
Thật lớn cực kỳ bi ai nảy lên hắn trong lòng, làm hắn liền hô hấp đều thấy khó khăn, "An An......"
Đột nhiên, Hàn Trầm mở bi thống tĩnh mịch hai mắt, hắn nắm chặt song quyền, ánh mắt lạnh băng mà thê lương, tựa như Tu La giống nhau, khàn khàn mà gầm lên, "Tự Mẫu Đoàn!"
Này đàn kẻ phạm tội! Hắn sẽ không bỏ qua bọn họ! Tuyệt đối sẽ không! ——
Mục phương thành! ——
Ngươi giết ta ái thê, làm hại ta hài tử vô pháp đi vào trên đời này......
Thù này, hắn nhất định sẽ báo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...