6. Trò chơi bắt đầu

36 1 0
                                    

Bệnh viện.

Chạng vạng, đầy trời ráng màu che kín không trung.

Đường cây xanh, ít ỏi không có mấy người bệnh ở tản bộ. Gió đêm nhẹ nhàng thổi qua, vài miếng lá rụng ở giữa không trung lay động.

Bạch y nam tử lẳng lặng mà nhìn xa nơi xa cửa sổ ra thần, hắn trên người áo sơ mi trắng tinh mà không rảnh, kia quần áo mặc ở hắn trên người vốn nên là thần thánh mà ấm áp.

Nhưng cố tình...... Hắn cả người đều tản ra nguy hiểm mà suy sút hơi thở, thậm chí còn mang theo một tia âm trầm quỷ dị.

"S, đều đi vào nơi này, không vào xem sao?" Mang theo mũ lưỡi trai tử nam hài thật cẩn thận mà đánh giá bạch y nam tử sắc mặt, trong tay giơ lên kia một bó phấn nộn nước hoa bách hợp đưa tới trước mắt hắn, mang theo nhè nhẹ lấy lòng hương vị, "Hoa ta đều thế ngươi chuẩn bị tốt......"

"Ngươi đi về trước đi." Bạch y nam tử tiếp nhận nam hài trên tay kia thúc bách hợp, nhàn nhạt mà nói.

"Cáp? Ta...... Ta còn tưởng......" Nam hài rối rắm mà nhìn nhìn bạch y nam tử, hắn còn nói đi đi xem cái kia tương lai thành viên mới đâu? Nghe nói nàng còn chưa thành niên đâu, cư nhiên so với hắn còn nhỏ, so với hắn còn lợi hại! Hắn thật sự là tò mò thật sự a!

Bạch y nam tử cũng không có nói lời nói, chỉ là nhẹ nhàng mà đem tầm mắt chuyển tới nam hài trên người, kia vô hình trung cảm giác áp bách khiến cho nam hài tức khắc sởn tóc gáy, cả người nổi da gà đều bốc lên.

"Ta...... Ta đây liền trở về...... Lập tức trở về......" Nói xong, liền giống cái tiểu thí hài chạy trốn.

Nhìn nam hài ở hắn phía trước nhảy nhót mà chạy trốn, bạch y nam tử khóe môi nhiễm một mạt rất nhỏ ý cười, hắn cầm hoa bách hợp thúc thong thả mà hướng tới trong tầm mắt phòng bệnh đi đến.

Trong phòng bệnh, an tĩnh mà chỉ còn Cố An Kỳ tiếng hít thở. Thực nhẹ thực nhẹ tiếng hít thở, nhẹ đến phảng phất tùy thời đều sẽ biến mất.

Bạch y nam tử thả chậm bước chân, mềm nhẹ mà đem kia một bó hoa bách hợp cắm vào trong suốt bình hoa nội. Theo sau, hắn đi đến thiếu nữ mép giường, đem hoa bách hợp đặt ở trên tủ đầu giường.

Gió đêm từ ngoài cửa sổ thổi tới, thấm vào ruột gan mùi hoa ở trong không khí hương thơm lưu động.

Bạch y nam tử lẳng lặng mà đứng, ánh mắt phức tạp mà nhìn chăm chú trên giường bệnh cái này sắc mặt tái nhợt thiếu nữ.

Đã suốt một tuần thời gian, nàng đến bây giờ như cũ hôn mê vô pháp thanh tỉnh. Nam tử trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cổ nói không rõ áp lực.

"Cố An Kỳ, vì muốn thắng ta, ngươi thật sự...... Liền mệnh đều có thể không màng cầm đi đánh cuộc?" Hắn ngơ ngẩn mà nhìn nàng kia không hề huyết sắc gương mặt, quạnh quẽ tầm mắt trước sau vô pháp dịch khai.

Hắn cúi xuống thân mình ở Cố An Kỳ bên tai ôn nhu nói: "Chúc mừng ngươi, trận này giết người trò chơi, ngươi thắng!"

Nàng xác thật như nàng nói như vậy, làm được ở hình cảnh trước mặt, quang minh chính đại ' sát ' Mộc Cảnh Hạo. Tuy rằng này đại giới...... Đại đến có chút thái quá.

"Ngươi...... Đến tột cùng có thể đối chính mình tàn nhẫn đến tình trạng gì?" S cúi đầu nhìn chăm chú trong lúc hôn mê Cố An Kỳ, thanh tuyển khuôn mặt tràn đầy nói không hết hậm hực.

"A...... Ngươi đoán......" Mềm mại mà khàn khàn thanh âm chợt truyền đến.

Nam tử thân thể hơi hơi chấn động, trắng nõn cổ bị một đôi lạnh lẽo vòng tay trụ. Hắn hơi giật mình, trước mắt này song cách hắn gang tấc chi gian đôi mắt đột nhiên mở.

"Đã lâu không thấy a, S......" Cố An Kỳ đối với hắn chớp chớp mắt, cười ngâm ngâm mà ngóng nhìn trước mắt người nam nhân này.

Nam tử lẳng lặng mà nhìn chăm chú nằm ở chính mình dưới thân nàng, hắn đồng tử giống như một đoàn xoáy nước, lệnh người thấy không rõ đoán không ra.

"Ân, đã lâu không thấy!"

Cố An Kỳ triển khai tươi cười lẳng lặng mà nhìn hắn, đắc ý nói: "Ta thắng!"

"Ân, ngươi thắng......" Nam tử trong mắt mang theo nhiếp nhân tâm hồn mê hoặc, hắn quạnh quẽ tiếng nói lộ ra một tia nhu hòa, "...... Như vậy có thể nói cho ta, ngươi tiếp cận Hàn Trầm, chân chính mục đích là cái gì?"

Hắn nhưng không tin, vì một cái nho nhỏ giết người trò chơi, nàng có thể đem chính mình đặt như vậy nguy hiểm hoàn cảnh.

Trận này bắt cóc án kiện, rõ ràng là nàng tỉ mỉ thiết kế, cuối cùng mục đích, cũng bất quá là vì tiếp cận cái kia kêu Hàn Trầm hình cảnh.

Mộc Cảnh Hạo chẳng qua là nàng tiếp cận Hàn Trầm một khối ván cầu mà thôi...... Đồng thời, lần này ' giết người trò chơi ' cũng chỉ là nàng bước đầu tiên cờ thôi!

Cố An Kỳ bên môi ý cười dần dần biến mất, nàng buông lỏng ra kia hoàn hắn cổ đôi tay, đối với hắn ngực nhẹ nhàng đẩy, đôi tay chống đỡ giường, theo này lực độ, nàng ngồi dậy.

Kia trương bạch đến cơ hồ trong suốt mặt, ở ngoài cửa sổ đầy trời ánh nắng chiều ảnh ngược hạ, trở nên đêm ngày đen tối. Nàng tối tăm đôi mắt ngóng nhìn hắn, tái nhợt môi mấp máy, trào phúng nói: "Tưởng thôi miên ta?......"

Nam tử thân mình bỗng nhiên chấn động, hắn kinh ngạc mà nhìn Cố An Kỳ, trong mắt tràn đầy không thể tưởng tượng.

Thế nhưng, bị nàng đã nhận ra?!

Hơn nữa vẫn là ở nàng hôn mê suốt một vòng sau, mới vừa tỉnh táo lại trạng thái hạ, đây là hắn xuất sư tới nay, lần đầu tiên thôi miên thất bại!

"S, ngươi quá coi thường ta......" Cố An Kỳ ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt lạnh băng như châm.

Nàng tái nhợt khóe miệng toát ra một tia quỷ dị cười, khiêu khích lời nói mang theo lưỡi đao sắc bén, "Một khi đã như vậy, sau này nhật tử...... Liền thỉnh nhiều hơn chỉ giáo......"

"Trò chơi còn không kết thúc đâu...... Tin tưởng ta, trận này trò chơi sẽ so ngươi dĩ vãng chơi đùa bất luận cái gì một hồi trò chơi...... Đều phải hảo ngoạn." Cố An Kỳ cuốn chính mình sợi tóc ở đầu ngón tay quấn quanh, phía sau lưng lười nhác mà dựa vào đầu giường, đáy mắt dâng lên quỷ quyệt hơi thở.

Trận này trò chơi nếu đã bắt đầu rồi, liền không có dừng lại lý do......

Không đạt mục đích, nàng thề không bỏ qua!

Lúc này đây, nàng thế tất phải rời khỏi thế giới này! ——

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ