80. Thơ trung mật mã

15 1 0
                                    

Hiện trường không khí thập phần khẩn trương.

Hàn Trầm nhìn này đầu thơ, trong lúc nhất thời không nói chuyện.

Mà đứng ở hắn bên người Bạch Cẩm Hi cùng mặt lạnh cũng trầm mặc, bên cạnh mặt khác hình cảnh càng là trượng nhị sờ không được đầu óc. Cuối cùng, bọn họ tất cả đều ngẩng đầu, nhìn Hàn Trầm.

Như vậy lửa sém lông mày thời gian, như vậy trước mắt bao người, Hàn Trầm cư nhiên còn rất bình tĩnh. Hắn cầm kia tờ giấy, ngón tay thon dài ở giấy mặt trái nhẹ nhàng gõ vài cái.

Bỗng nhiên, hắn ngẩng đầu, nhìn về phía Bạch Cẩm Hi.

"Bạch Cẩm Hi, ta yêu cầu ngươi tòng phạm tội tâm lý góc độ, trước giúp ta xác định hai việc." Hắn bình tĩnh mà nói.

Bạch Cẩm Hi vi lăng một chút, đáp: "Hảo."

Hàn Trầm tiếp tục nói: "Căn cứ này hơn một tháng ngươi đối Tự Mẫu Đoàn phân tích nghiên cứu, chỉ bằng này đầu thơ, ngươi có thể phân tích đến ra là ai viết sao?"

"R." Bạch Cẩm Hi há mồm liền đáp.

Này hơn một tháng tới, nàng mỗi ngày tăng ca, mất ăn mất ngủ mà nhằm vào Tự Mẫu Đoàn làm tâm lý bức họa sườn viết.

Đối với Tự Mẫu Đoàn, nàng không dám nói trăm phần trăm hiểu biết, nhưng là, nàng dám cam đoan, nàng đối bọn họ ' quen thuộc trình độ ', ít nhất cũng có 80%.

"Ngươi cho rằng này đầu thơ, nó rốt cuộc ở nói cái gì?" Hàn Trầm lại hỏi.

"Ta cảm thấy...... Nó là ở giảng toán học cùng triết học?" Bạch Cẩm Hi mày nhíu nhíu.

Theo sau, nàng nhìn Hàn Trầm tiếp tục nói: "Ngươi biết, vẫn luôn có một loại cách nói, toán học mới là nhất ngắn gọn, cơ bản nhất tồn tại, diễn sinh ra phức tạp ngành học cùng sinh mệnh. Này đầu thơ, đọc lên có điểm cái kia ý tứ. Mặt sau vài câu, tương đối trữ tình, chỉnh thể xâu lên tới, có điểm triết học ý vị."

Giảng đến nơi đây, Bạch Cẩm Hi ánh mắt trở nên có chút sâu thẳm.

"R...... Hắn đại khái là thích toán học. Hắn thích tìm tòi nghiên cứu sự vật sau lưng hàm nghĩa, có lẽ hắn sẽ thực có thấy rõ lực, thậm chí hắn tư duy sẽ thực có mị lực."

Hắn là thần bí, là một điều bí ẩn giống nhau nam nhân.

Hàn Trầm cúi đầu suy tư một lát liền ngẩng đầu, nói: "Mật mã là 18749019."

Hàn Trầm vừa nói xong, mọi người đều ngây ngẩn cả người.

Bởi vì sự tình quan trọng đại, Tần Văn Lang xem một cái mọi người, hỏi Hàn Trầm: "Hàn Trầm, xác định sao?"

Hàn Trầm gật gật đầu.

Lúc này, trống trải công viên, sương chiều đã tan đi, ánh mặt trời xuyên phá tầng mây chiếu xuống tới.

Mọi người lẳng lặng đứng sừng sững, duy độc người bị hại ngực bom thượng biểu hiện thời gian, còn ở một giây một giây nhanh chóng trôi đi, không khí khẩn trương mà nghiêm túc.

Người bị hại liếm liếm khô cạn môi, run run rẩy rẩy mà nói: "Ngươi...... Ngươi xác định là cái này sao?"

Hàn Trầm đi đến hắn trước mặt, nâng lên ngón tay, đôi mắt hơi hạp, chỉ ném cho hắn hai chữ: "Tin ta."

Rõ ràng là đơn giản nhất hai chữ, hắn trầm thấp khinh mạn tiếng nói, lại không lý do gọi người trong lòng nhất định.

Người bị hại một nha cắn, cả người run rẩy nhắm mắt lại.

Hủy đi đạn chuyên gia gật gật đầu, tạm thời thối lui đến một bên. Mà chung quanh, xe cảnh sát bên, phòng ngừa bạo lực thuẫn sau, mọi người đều ngừng thở nhìn chăm chú vào.

Tạc, đạn thượng thời gian, còn ở nhanh chóng đếm ngược: 13:02, 13:01, 13:00, 12:59......

Hàn Trầm cúi đầu, ánh mắt nhẹ liễm, ngón tay ở mật mã khóa lại nhanh chóng nhảy lên ——18749019!

Toàn trường yên tĩnh.

Bạch Cẩm Hi tim đập phảng phất lỡ một nhịp, mà người bị hại trên mặt lập tức rơi xuống nước mắt.

12:57.

Con số dừng hình ảnh.

Người bị hại ngơ ngác mà nhìn ngực không hề nhảy lên thời gian.

Tần Văn Lang đám người cùng hủy đi đạn chuyên gia trên mặt đồng thời hiện lên ý cười, chung quanh cảnh sát nhóm ở ngắn ngủi trầm mặc sau, thế nhưng bộc phát ra tiếng sấm hoan hô, tất cả đều ôm, vỗ tay, hô to, thanh âm kia cơ hồ vang vọng toàn bộ công viên trên không!

Nhưng mà, liền ở ngay lúc này.

Một cái phi thường quỷ dị nam nhân, xuất hiện ở bọn họ trăm mét ở ngoài địa phương.

Hắn ăn mặc một thân vai hề trang phục, màu sắc rực rỡ, còn mang vai hề đỉnh nhọn mũ, trên mặt nồng đậm trang, có vẻ thập phần buồn cười. Chợt vừa thấy, còn tưởng rằng là đầu đường nhà ai nhi đồng món đồ chơi cửa hàng đẩy mạnh tiêu thụ viên.

Chính là, hắn vẫn luôn ở xoay quanh. Một bên chuyển, một bên quơ chân múa tay.

Mấu chốt là những cái đó động tác lại có vẻ thực vụng về buồn cười, hiển nhiên hắn hoàn toàn sẽ không khiêu vũ. Hắn miệng trước sau lúc đóng lúc mở, như là ở ca hát.

Quan trọng nhất chính là, hắn ở khóc. Biên nhảy, biên xướng, biên khóc?

Nước mắt hướng hoa vai hề trên mặt trang, làm hắn thoạt nhìn buồn cười lại dữ tợn. Mà trên mặt hắn sợ hãi cùng tuyệt vọng, quả thực lệnh tất cả mọi người trong lòng chấn động.

"Sao lại thế này!? Như thế nào còn có một người người bị hại?! ——" Tần Văn Lang kinh hãi, đây là hắn bất ngờ.

Hắn cho rằng chỉ có một người người bị hại, lại chưa từng nghĩ tới, thế nhưng còn có một người? Hơn nữa, hắn như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện? Thời cơ còn trùng hợp như vậy? Giống như là...... Như là bị người cố tình an bài.

"Ngươi không cần lộn xộn! Chúng ta lập tức tới cứu ngươi!" Bạch Cẩm Hi la lớn, ý đồ muốn trấn an hắn.

Chính là cái kia vai hề nam nhân, như cũ tại chỗ xoay quanh khiêu vũ, hắn nước mắt lại càng điều càng hung. Mà theo hắn động tác, mọi người cũng thấy rõ, kia ăn mặc không quá chỉnh tề vai hề ăn vào, thình lình lộ ra màu đen bom bao hình dáng!

00:03.

Còn thừa 3 giây! Không kịp! Căn bản là không kịp! ——

Hàn Trầm đôi tay nắm chặt thành quyền, chỉ khớp xương cơ hồ trở nên trắng.

3, 2, 1......

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ