22. Hiệu ứng bươm bướm

29 3 0
                                    

Thu đi đông tới, thoải mái mùa thu đã rời đi, gió lạnh lạnh run mùa đông lặng yên không tiếng động tiến đến.

Ngắn ngủn mấy tháng, Bắc Kinh bên trong thành liên tục xuất hiện nhiều khởi, có quy luật thả có tổ chức tính liên hoàn giết người án kiện.

Bạo phá án! Đấu súng án! Độc sát án! Còn có rất nhiều khởi vô pháp phán đoán án kiện......

Toàn bộ thành thị lâm vào cực kỳ đáng sợ khủng hoảng bên trong.

Phụ thuộc cao trung.

Hàn Trầm chiếu Cố An Kỳ tin nhắn nội cho hắn phát địa chỉ đi tìm nàng, rốt cuộc, hắn ở trường học vườn cây nội một cái tiểu đình hóng gió trung tìm được rồi nàng.

Trong đình hóng gió, nàng chi giá vẽ, hết sức chuyên chú mà họa vườn cây nội cảnh tuyết.

Nàng ăn mặc phụ thuộc cao trung chính quy giáo phục, màu đen tây trang áo khoác, nội đáp một kiện tuyết trắng áo sơmi, màu đỏ dải lụa cột vào cổ áo thượng hệ thành một cái nơ con bướm.

Nửa người dưới xuyên chính là một cái anh luân phong màu đỏ ô vuông váy ngắn, nàng hai chân thẳng tắp mà thon dài, tiểu xảo lả lướt màu đen giày da mặc ở nàng trên chân có vẻ thêm vào đẹp.

Không biết vì sao, Hàn Trầm nhìn trước mắt cái này ăn mặc giáo phục bạn gái nhỏ, trong đầu xuất hiện cái thứ nhất cảm giác, chính là dụ hoặc...... Chế phục dụ hoặc.

Hàn Trầm mặt không khỏi mà có chút nóng lên, hắn nhìn không chớp mắt mà nhìn Cố An Kỳ, nhẹ nhàng mà tới gần nàng, hắn nhìn nàng kia một đầu đen nhánh nhu thuận tóc dài rối tung ở sau người, nàng nhẹ nhàng vừa động, sợi tóc liền theo nàng động tác buông xuống đong đưa, như vậy, cực kỳ xinh đẹp!

"Ngươi đã đến rồi? Thời gian vừa vặn tốt." Cố An Kỳ vừa vặn kết thúc cuối cùng một bút. Nàng xoay đầu đối với Hàn Trầm ấm áp cười, kia tươi cười phảng phất hòa tan băng tuyết.

Hàn Trầm vội vàng tiến lên một bước từ sau lưng đem nàng ôm, to rộng bàn tay bao bọc lấy Cố An Kỳ tay nhỏ, kia lạnh băng độ ấm làm Hàn Trầm mày nhăn lại, "Như thế nào không mặc nhiều điểm?"

"Ta thói quen, không lạnh." Cố An Kỳ cười nói, nàng đem chính mình thân thể hướng Hàn Trầm trong lòng ngực cọ cọ, "Ngươi ăn mặc cũng không nhiều lắm sao!"

Cũng liền một kiện áo sơ mi thêm kiện áo khoác, bất quá, hắn nhiệt độ cơ thể có thể so nàng ấm áp quá nhiều.

"Ta và ngươi nhưng không giống nhau! Ta là hình cảnh, cả ngày khắp nơi bắt phạm nhân, cơ hồ thời thời khắc khắc đều ở chạy vội vận động. Ngươi nha! Kiều tiểu thư một cái...... Ta sợ đông lạnh hư ngươi......" Hàn Trầm thân mật mà cọ cọ Cố An Kỳ chóp mũi, trêu đùa.

Theo sau hắn cởi bỏ chính mình áo khoác áo khoác, dùng áo khoác đem Cố An Kỳ nhỏ xinh thân mình bọc tiến trong lòng ngực, nàng phía sau lưng kề sát hắn ngực, hắn cúi đầu hôn khẩu Cố An Kỳ gương mặt, đắc ý hỏi, "Ấm sao?"

"Ân. Quả thực ấm đến nhập tâm nhập phổi." Cố An Kỳ cười khẽ.

Nàng chậm rãi xoay người, đôi tay vòng qua Hàn Trầm bên hông, ngẩng đầu lên hỏi: "Tháng sau là ta mười tám tuổi sinh nhật, 2 nguyệt 15 ngày kia một ngày ngươi bồi ta được không?"

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ