24. Sinh tử không rõ

31 2 0
                                    

Một đao, hai đao, ba đao......

Con khỉ đã không biết chính mình trên người bị thọc nhiều ít đao, thương viên đạn sớm đã dùng xong, viện binh còn ở trên đường vội vàng.

Con khỉ khóe miệng nổi lên chua xót tươi cười, hắn tưởng...... Lần này sợ là muốn đem mệnh công đạo tại đây.

Mồ hôi trên trán tích ròng ròng mà xuống, máu tươi dần dần mơ hồ hắn hai mắt, hắn đã phân không rõ kia giọt nước, rốt cuộc là mồ hôi lạnh vẫn là máu tươi.

Phanh phanh phanh phanh ——

Thương vang không ngừng mà vang lên!

Mộc Cảnh Hạo tàn nhẫn mà hướng tới con khỉ tứ chi liên tục khai vài thương, máu tươi từ kia bốn cái huyết nhục mơ hồ lỗ thủng, cuồn cuộn không ngừng mà chảy ra.

Con khỉ sắc mặt đau đến vặn vẹo, tứ chi run rẩy, hắn bước chân lảo đảo, thân thể lay động không xong cơ hồ vô pháp đứng thẳng.

Hắn dồn dập mà hô hấp, một trận lại một trận kịch liệt đau đớn, bắt đầu ở hắn toàn thân lan tràn, thân thể hắn sớm đã hư thoát. Hắn gian nan địa chi chống mí mắt, gắt gao mà nhìn cách đó không xa Mộc Cảnh Hạo cùng với kia bị hắn thủ hạ trói buộc Cố An Kỳ.

Mộc Cảnh Hạo giơ thương đối với hắn, kia trào phúng gương mặt tươi cười, phảng phất ở kể ra hắn vô năng.

Con khỉ đôi tay nắm chặt nắm tay, cắn chặt răng, cố nén đau đớn, kéo thân thể của mình hướng tới Cố An Kỳ phương hướng đi đến. Mỗi đi một bước, trên mặt đất liền lưu lại một mạt nhìn thấy ghê người vết máu.

Dần dần mà, máu tươi phảng phất nhiễm ra một cái lộ.

Giờ khắc này, hắn đã hạ định rồi hẳn phải chết quyết tâm!

Cho dù là chết, hắn cũng muốn dùng hết cuối cùng lực lượng đi cứu vớt Cố An Kỳ, đây là hắn đối Hàn Trầm hứa hẹn!

' con khỉ, ta đem ta tương lai lão bà tạm thời giao cho ngươi, ngươi nhất định phải thay ta bảo vệ tốt nàng! '

' trầm nhi, ngươi yên tâm! Đôi ta cái gì quan hệ......' hắn hướng tới Hàn Trầm ngực chùy một chút, nghiêm túc nói, ' ta sẽ dùng chính mình sinh mệnh đi bảo hộ an kỳ muội tử! Tuyệt đối trả lại ngươi một cái lông tóc không tổn hao gì vị hôn thê. '

' hảo huynh đệ! ' Hàn Trầm vươn tay cùng con khỉ đối nắm một chút, ngay sau đó hữu hảo mà ôm.

Lúc này, con khỉ di động đột nhiên vang lên. Hắn kia nhiễm máu tươi tay run rẩy mà từ trong túi lấy ra di động. Máu tươi cơ hồ cản trở hắn tầm mắt, hắn hơi hơi híp mắt vừa thấy, là...... Hàn Trầm!

Con khỉ thân thể chấn động, cười khổ, trầm nhi...... Ca xin lỗi ngươi a!

An kỳ muội tử, sợ là hộ không được......

Hắn nhìn không ngừng ở giãy giụa Cố An Kỳ, chuyển được Hàn Trầm điện thoại, tái nhợt môi gian nan mà mấp máy, phảng phất ở làm cuối cùng cáo biệt cùng với sám hối, hắn ngữ khí thong thả mà thống khổ, "...... Hàn...... Trầm......"

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ