Lam thị sân bay.
"Ngươi đừng đi theo ta......" Cố An Kỳ bất đắc dĩ mà xoay người, nhìn cái kia yên lặng đi theo nàng phía sau nam nhân.
Cái này kêu Hàn Trầm nam nhân, từ giang thành sân bay bắt đầu liền vẫn luôn đi theo nàng, cho dù là nàng thượng phi cơ bay thẳng lam thị, hắn cũng đi theo cùng nhau.
Cũng không biết, hắn từ đâu ra thần thông bản lĩnh, thế nhưng ở hiện trường liền mua được bay đi lam thị vé máy bay, đi theo nàng cùng nhau phi, quả thực chính là thần.
Hàn Trầm dừng lại bước chân, nhấp môi không nói, đen nhánh ánh mắt gắt gao mà khóa trụ thân ảnh của nàng.
"Ta muốn đi nghĩa trang tế bái tỷ tỷ của ta, như vậy ngươi cũng muốn đi theo sao?"
Cố An Kỳ nghĩ thầm, người bình thường đều sẽ không vô duyên vô cớ đi cái loại này địa phương, nàng nói như vậy, thực rõ ràng là làm hắn thức thời điểm chủ động rời đi.
"Hảo." Hàn Trầm tiến lên một bước, khóe miệng hơi câu, "Ta và ngươi cùng đi tế bái tỷ tỷ."
"Ngươi......" Cố An Kỳ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Xú không biết xấu hổ......"
Ai là hắn tỷ tỷ a! Kia rõ ràng là nàng tỷ tỷ, có hắn như vậy loạn nhận thân thích sao?......
Hàn Trầm cười khẽ một tiếng, hắn thanh âm như cũ nhu hòa, "Đi thôi, không phải nói đi xem tỷ tỷ sao?"
Sau đó Hàn Trầm thực tự nhiên mà đi đến Cố An Kỳ bên cạnh, giúp nàng cầm lấy hành lý.
Cố An Kỳ giật mình, đáy mắt chỗ sâu trong cảm xúc cực kỳ phức tạp. Khóe miệng nàng giật giật, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói, lẳng lặng mà cùng Hàn Trầm cùng rời đi.
******
Nghĩa trang.
Cố An Kỳ nhẹ nhàng mà đem tế bái hoa tươi đặt ở cố nhiên mộ bia trước, nàng chậm rãi ngồi xổm xuống thân mình, dùng khăn tay xoa xoa kia trương nhiễm tro bụi hắc bạch chiếu.
Hắc bạch chiếu thượng thiếu nữ, cười đến thực ôn hòa, vừa thấy liền biết là cái thực thiện lương nữ hài. Rõ ràng là hoa quý giống nhau tuổi, lại bị chết như vậy không minh bạch.
Cố An Kỳ nhìn mộ bia thượng di ảnh, tay nàng chỉ nhẹ nhàng mà vuốt ve di ảnh thượng nữ hài, ánh mắt tối nghĩa nỗi khổ riêng, "Tỷ tỷ, ta tới xem ngươi."
"Tỷ, gần nhất ta bên người xuất hiện rất nhiều kỳ quái người, bọn họ xuất hiện...... Làm ta có chút sợ hãi......" Cố An Kỳ cúi đầu, rũ mắt.
"Tỷ, ta là quái vật, đúng không? Bằng không vì cái gì ta sẽ biết những cái đó kẻ điên ý tưởng? Thậm chí có đôi khi, ta cảm thấy ta có thể cảm thụ được đến bọn họ nội tâm ý tưởng......" Cố An Kỳ ngón tay khẽ run.
"Có đôi khi ta đều hoài nghi chính mình, có phải hay không cũng là một cái kẻ điên?" Cố An Kỳ thần sắc có chút trào phúng.
"Tỷ, ta nơi này là trống không......" Cố An Kỳ đè lại chính mình kia viên chân chính nhảy lên trái tim, "Trống rỗng, cái gì cảm tình đều cảm thụ không đến......"
"Tỷ, ta cảm thấy chính mình hảo giả, ta vẫn luôn đều ở mang theo mặt nạ ở sinh hoạt. Kỳ thật, ta một chút đều không ôn nhu cũng không ấm áp. Vô tình máu lạnh tàn nhẫn, kia mới là chân thật ta đi! Tựa như người điên quái vật giống nhau."
"Tỷ, ta nên làm cái gì bây giờ? Ta rất sợ......" Cố An Kỳ ngực trệ sáp vô cùng.
Nàng vẫn luôn có loại mãnh liệt cảm giác, những cái đó mất đi ký ức chính là một phen chìa khóa, một khi nàng khôi phục ký ức, này đem chìa khóa mở ra rốt cuộc là như thế nào một cái Pandora hộp?
"Tỷ tỷ, ta rất nhớ ngươi!" Cố An Kỳ ngồi ở mộ bia bên, đầu chậm rãi dựa vào trên bia.
Hồi tưởng khởi, nàng vừa mới tỉnh lại đoạn thời gian đó, khi đó nàng vẫn luôn đều ở vào mê mang thiếu hụt khủng hoảng trạng thái, là nàng dưỡng tỷ cố nhiên vẫn luôn bồi nàng chiếu cố nàng, là dưỡng tỷ đem nàng từ kia hoang vu trong vực sâu đem nàng lôi ra tới.
Chính là, như vậy tốt một cái nữ hài, vì cái gì sẽ bị chết như vậy thê thảm?
Cố An Kỳ nhìn chăm chú cố nhiên di ảnh, lưu li sáng trong đôi mắt hiện lên một mạt hàn quang.
Tỷ tỷ, ngươi yên tâm......
Phàm là thương tổn quá người của ngươi, ta một cái đều sẽ không bỏ qua! ——
Đứng ở nơi xa Hàn Trầm, thấy Cố An Kỳ vô thần mà ngồi ở mộ bia bên đã thật lâu thật lâu, nàng thân mình giống như một tòa pho tượng giống nhau.
Hàn Trầm mày nhíu lại, hắn an tĩnh mà đi đến Cố An Kỳ bên người, cong lưng đỡ nàng hai vai, "An An, đừng khổ sở......"
Cố An Kỳ hơi hơi ngẩng đầu, nhìn hắn.
Dưới ánh mặt trời, nàng mặt oánh nhuận mà trắng nõn, hai tròng mắt con ngươi đen nhánh như mực, bình tĩnh đến có chút đáng sợ.
"An An, ngươi còn có ta......" Hàn Trầm ôm chặt Cố An Kỳ.
Hắn gắt gao mà ôm lấy Cố An Kỳ, anh tuấn sắc mặt có chút tái nhợt, "5 năm trước, ta 22 tuổi. Ngay lúc đó ta quá mức tuổi trẻ quá mức ngu xuẩn, cho nên mới sẽ đánh mất ngươi, là ta xin lỗi ngươi."
Cố An Kỳ dừng một chút, đáy mắt một mảnh rối rắm.
Hàn Trầm ôm đến nàng thật chặt, nàng cơ hồ có thể rõ ràng đến ngửi được hắn trên người đã quen thuộc lại xa lạ nam tính hơi thở.
"Hiện tại, ta 27! 27 tuổi Hàn Trầm sẽ không lại đánh mất ngươi, chỉ cần có ta ở, ngươi cái gì đều đừng sợ!"
Hàn Trầm đem mặt chôn ở Cố An Kỳ cổ chỗ, gắt gao mà dán nơi đó da thịt, "An An, vĩnh viễn đừng rời khỏi ta. Năm năm tháng tháng, thời thời khắc khắc, từng phút từng giây."
"Hàn Trầm......" Cố An Kỳ duỗi tay hồi ôm lấy hắn, nàng rõ ràng có thể cảm thụ được đến Hàn Trầm thân thể ở khẽ run.
"Ngươi không có xin lỗi ta! Là ta...... Là ta xin lỗi ngươi......" Cố An Kỳ dùng sức mà ôm hắn eo, sai khai Hàn Trầm kia chôn ở nàng cổ đầu, nàng lẳng lặng mà nhìn trước mắt phong cảnh, kia ánh mắt thế nhưng bình tĩnh đến tựa như một bãi nước lặng.
"Ta đã, mất đi ái một người năng lực......" Nàng trong thanh âm phảng phất mang theo bi thương, lại phảng phất cái gì đều không có......
"Ta không có biện pháp...... Yêu một người......" Nàng thật sự là không nghĩ làm bộ yêu hắn, cứ việc hắn đối nàng rất quen thuộc, chính là...... Nàng đã sớm đã không có tâm a!
Ở thật lâu thật lâu trước kia, lâu đến không biết năm nào tháng nào, nàng cũng đã sẽ không ái......
"An An......" Hàn Trầm thân mình đột nhiên cứng đờ, hắn gian nan mà ngẩng đầu cùng nàng đối diện, nàng ánh mắt bình tĩnh, thế nhưng làm hắn có loại kinh hoảng cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...