"Hàn Trầm! Ngươi không thể giết hắn!" Tân giai từ một khác đầu hành lang chỗ chật vật mà chạy ra tới.
"Là ngươi?!" Hàn Trầm không có nghĩ tới hắn thế nhưng lại ở chỗ này gặp phải tân giai, cái kia khi còn bé cùng hắn cùng ở một cái đại viện, cho tới nay đối hắn dây dưa không thôi nữ hài.
Khi còn nhỏ, cái này nữ hài luôn là trộm mà đi theo hắn, chẳng sợ hắn đối nàng nhìn như không thấy, nàng cũng làm theo làm theo ý mình. Đến sau lại trưởng thành, hai nhà cha mẹ luôn là cố ý mà ở tác hợp hai người bọn họ, mà nàng cũng thường xuyên xuất hiện ở nhà hắn, này liền làm cho hắn đối cái này nữ hài càng thêm phản cảm.
Sau lại hắn thi đậu cảnh giáo, cũng liền không còn có kiên nhẫn ứng phó nàng, đơn giản hoàn toàn không phản ứng nàng.
Lại sau lại...... Giống như hắn cùng An An kết giao sau, nàng liền giống như nhân gian bốc hơi lên tựa mà từ hắn sinh hoạt hoàn toàn biến mất.
Hắn cho rằng nàng là hoàn toàn tỉnh ngộ, lại không nghĩ rằng, nàng thế nhưng sẽ xuất hiện ở cái này phạm tội đội đại bản doanh. Hơn nữa...... Nàng còn ăn mặc áo blouse trắng, mang khẩu trang cùng bao tay.
Này liền cho thấy, nàng căn bản là là này đó phạm tội đội một viên.
Vội vàng tới rồi tân giai, đương nàng nhìn đến Hàn Trầm giơ thương, nhắm chuẩn trên mặt đất hơi thở thoi thóp Cố Khanh Trần khi, nàng sắc mặt tức khắc trở nên kinh hoảng lên.
Nàng chưa bao giờ nghĩ tới, nàng cùng Hàn Trầm thế nhưng sẽ như vậy chạm mặt, chẳng sợ nàng đối hắn không hề có bệnh trạng lưu luyến si mê, chính là...... Nàng như cũ muốn duy trì chính mình ở hắn nội tâm chính diện hình tượng.
Huống chi, hắn thân là hình cảnh, nếu hắn giết không phải tội phạm Cố Khanh Trần, như vậy chờ đợi hắn chỉ sợ là......
"Hàn Trầm, ngươi mau rời đi......" Tân giai tiến lên một bước che ở Cố Khanh Trần trước người.
Nàng sở dĩ làm như vậy, cũng không phải có bao nhiêu để ý Cố Khanh Trần sinh tử. Cố Khanh Trần đã chết liền đã chết, chỉ là hắn tuyệt không có thể chết ở Hàn Trầm trên tay! Nàng không thể làm Cố Khanh Trần hủy diệt Hàn Trầm cả đời.
Nàng không nghĩ...... Hàn Trầm hình cảnh kiếp sống lưu lại vết nhơ, rốt cuộc, hắn là nàng đã từng dùng hết sinh mệnh đi ái người!
"Nàng ở đâu?" Hàn Trầm cũng không có để ý tới tân giai khuyên bảo, mà là một cái bước xa tiến lên, chế phục nàng, □□ nháy mắt nhắm ngay nàng huyệt Thái Dương.
"Ngươi nói cái gì?" Tân giai đột nhiên ngẩng đầu.
"An An thi thể ở đâu?!" Hàn Trầm lạnh lùng hỏi.
Nghe Hàn Trầm lạnh băng ngữ khí, tân giai trong lòng bỗng nhiên nhảy dựng, nàng sắc mặt biến đổi, môi dưới gắt gao mà cắn, không hé răng.
Nàng...... Không có khả năng phản bội S, nhưng đồng thời, nàng cũng không có khả năng nhìn Hàn Trầm đi chịu chết!
"Ngươi nói a!!!" Hàn Trầm thấp giọng quát.
"Hàn Trầm, hết thảy đều kết thúc, ngươi từ bỏ đi! Mặc kệ là người...... Vẫn là thi thể, ngươi đều không thể lại được đến nàng! Ngươi đi đi! Không cần lại tìm Cố An Kỳ. Bằng không, bọn họ sẽ không bỏ qua ngươi......" Tân giai trong mắt thần sắc cực kỳ phức tạp, nàng nhìn phía Hàn Trầm ánh mắt phảng phất muốn nói lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế
FanfictionNếu ta quên mất tên họ cùng qua đi! Quên mất đồng bọn cùng tín ngưỡng! Thậm chí quên mất...... Tô miên! Lại như cũ ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn ở. Như vậy, có phải hay không liền có thể chứng minh...