19. Tương tư chi tình

32 2 0
                                    

"Hàn Trầm! Ngươi xem họa trung thiếu nữ, nàng...... Nàng cười!!!" Con khỉ kinh tủng phát hiện, vải vẽ tranh sơn dầu thượng thiếu nữ, không biết ở khi nào, nàng khóe miệng thế nhưng trở nên hơi hơi gợi lên.

Kia thiếu nữ phía trước vẫn luôn là không có nụ cười, chính là, hiện tại lại biến thành quay đầu mỉm cười, hơn nữa này mạt đột nhiên xuất hiện tươi cười, mạc danh mà làm người cảm thấy quỷ dị đáng sợ.

Hàn Trầm đôi tay nắm tay, hắn nhìn vải vẽ tranh sơn dầu trung thiếu nữ, đôi mắt lạnh như băng sương.

Lúc này, hắn túi quần di động liên tục chấn động vài hạ, rút ra di động vừa thấy, chỉ thấy kia ghi chú bạn gái nhỏ xưng hô trong hình, biểu hiện có 3 điều chưa đọc tin nhắn, hắn click mở vừa thấy tin nhắn nội dung, ánh mắt nháy mắt trở nên nhu hòa đi lên.

' Hàn Đại cảnh sát, ngươi thân ái tiểu phôi đản đã an toàn về đến nhà ác (#^.^#)'

' ta sẽ chiếu cố chính mình, ngươi liền an tâm phá án đi. '

' còn có...... Ta sẽ tưởng ngươi, moah moah (づ ̄ 3 ̄)づ'

Hàn Trầm nhìn Cố An Kỳ tin nhắn, lại nhìn nhìn kia một chuỗi ma tư mật mã, tức khắc, không ngọn nguồn một trận hoảng hốt tập thượng hắn trong lòng, luôn luôn lãnh khốc bình tĩnh trên mặt, giờ phút này thế nhưng ẩn ẩn để lộ ra vài phần lo âu.

"Hàn Trầm, ngươi đi đâu?" Con khỉ thấy Hàn Trầm vội vội vàng vàng mà chạy đi ra ngoài, hắn vội vàng đuổi theo đi. Đáng tiếc, Hàn Trầm tốc độ quá nhanh, thực mau hắn liền nhìn không thấy Hàn Trầm thân ảnh.

******

"An kỳ, ngươi ở đâu?" Bên trong xe, Hàn Trầm lo âu mà bát thông Cố An Kỳ điện thoại.

"Ở nhà a! Không phải cho ngươi phát tin nhắn báo bình an sao?" Cố An Kỳ phảng phất nhận thấy được Hàn Trầm không thích hợp, hỏi: "Làm sao vậy?"

Hàn Trầm đột nhiên dẫm chân ga, nhanh hơn tốc độ, "Địa chỉ nói cho ta, ta qua đi tìm ngươi!"

"Hiện tại?" Cố An Kỳ cầm lấy đặt ở trên tủ đầu giường khăn lông, xoa xoa vừa mới tẩy tốt sợi tóc, nghi hoặc hỏi, "Là phát sinh chuyện gì sao?"

"Không......" Hàn Trầm dừng một chút, hắn không dám đem ma tư mật mã sự nói cho nàng, sợ dọa nàng, "...... Ta, ta chính là tưởng ngươi, muốn gặp ngươi."

Hiện giờ, Hàn Trầm đã hoàn toàn có thể xác định, hung thủ mục tiêu...... Từ đầu đến cuối đều là Cố An Kỳ.

Mà ma tư mật mã phiên dịch ra tới câu nói kia, càng là để lộ ra hung thủ đối hắn bất mãn cùng khiêu khích.

Hung thủ tất nhiên là tránh ở chỗ tối theo dõi Cố An Kỳ hảo một đoạn thời gian, cho nên, hắn mới có thể hiểu biết Cố An Kỳ nhất cử nhất động, cũng tinh tường biết hai người bọn họ ở hôm nay xác định quan hệ.

Cho nên, hắn phẫn nộ rồi. Vì thế, hắn lựa chọn tại đây một ngày, giết người cho hả giận. Thậm chí, lựa chọn lấy như vậy hình thức tới khiêu khích hắn.

"Phụt, này không phải vừa mới tách ra không bao lâu sao?" Cố An Kỳ cười khẽ, thanh lệ khuôn mặt trở nên vô cùng ôn nhu, "Hàn Đại cảnh sát, ngươi thật đáng yêu."

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ